Bàn bóng bàn mini dùng cho trẻ em giá rẻ

Ngày đăng: 01-04-2020 10:28 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Nếu nhà của bạn có trẻ nhỏ và muốn trẻ của mình tiếp xúc với bộ môn bóng bàn từ sớm, một chiếc bàn bóng bàn mini là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Gần đây sự xuất hiện của Bóng Bàn Mini trở thành khá hấp dẫn bởi sự nhỏ gọn, tính cơ động và linh hoạt của nó. Người chơi có thể tập luyện tại nhà, văn phòng hoặc mang ra công viên. Giá thành bàn bóng bàn mini cũng rất phù hợp với túi tiền nên ngày càng nhiều người biết đến và sử dụng để giải trí trong gia đình. Bên cạnh đó, việc cho trẻ tập luyện bóng bàn ngay từ nhỏ giúp trẻ thông minh hơn, nhạy bén hơn rất bổ ích cho việc học hành.

Bàn Bóng bàn mini là gì?

Bàn bóng bàn mini: đây là loại bàn bóng bàn trẻ em dùng để các em có cơ hội tiếp xúc với bộ môn bóng bàn từ sớm. Kích thước của loại bàn này thường là: rộng 710mm, dài 1520mm, cao 760mm.

Trẻ em dưới 10 tuổi thường tầm vóc chưa đủ để tập luyện các loại bàn bóng bàn có kích thước đạt tiêu chuẩn, vì vậy nhất thiết cần phải có một sản phẩm bàn bóng bàn phù hợp với chiều cao của các em.

Luyện tập bóng bàn giúp trẻ em phát triển toàn diện

Những đặc điểm nổi bật của bàn bóng bàn trẻ em 

- Thiết kế nhỏ gọn, có chức năng gập lại sau khi chơi và phù hợp để chơi bóng bàn cho trẻ em, gia đình có không gian hẹp. Thiết kế chi tiết của chiếc bàn bóng bàn này như sau

- Mặt bàn gỗ MDF chuẩn mịn, chất lượng cao, chống mọt, chống ẩm tốt trên mọi điều kiện khác nhau, được sơn màu xanh chống lóa. Mặt bàn vô cùng phẳng mịn, có độ nảy chuẩn, đều ở mọi vị trí và có các đường kẻ sắc nét.

- Chân bàn được làm chắc chắn từ thép hộp, sơn tĩnh điện chống rỉ và có chức năng gấp gọn lại khi cần, giúp tiết kiệm diện tích. Bề mặt tiếp xúc chân với sàn có các núm cao su giúp tránh làm hư hỏng, ảnh hưởng tới nền nhà khi chơi.

- Phù hợp sử dụng cho trẻ em hoặc cho những bạn thích chơi bóng bàn nhưng không gian trong nhà quá chật hẹp không đặt được bàn có kích thước tiêu chuẩn thi đấu.

Mua Bàn bóng bàn mini dùng cho trẻ em giá rẻ tại đâu?

Thể thao Kim Thành là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn (vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm dụng cụ và bàn đánh bóng bóng bàn tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ nói riêng, và tại Việt Nam nói chung.

Thể thao Kim thành chuyên cung cấp các loại bàn mini giá rẻ

Với giá thành siêu rẻ cùng những ưu đãi cực nhiều đến từ Kim Thành, từ nay việc mua Bàn bóng bàn trẻ em đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vậy nếu bạn là người yêu thích bóng bàn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc bàn bóng bàn mini để rèn luyện sức khỏe tại nhà mỗi ngày.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.816.8989 hoặc 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo