BÀN BÓNG BÀN GIÁ RẺ TẠI NHA TRANG

Ngày đăng: 22-10-2019 08:02 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Các loại bàn bóng bàn dành cho gia đình, thi đấu, tập luyện như bàn bóng bàn Double Fish, DHS, 729, Vinasport, TMS, Thăng Long, Pro Sun, Bình Minh, Mofit. Hàng chính hãng, Giao toàn quốc, Bảo hành tại nhà. Bàn bóng bàn giá rẻ nhất tại Nha Trang, hãy gọi ngay 0966789588 để được tư vấn

 

Bóng bàn là môn thể thao được rất nhiều bạn yêu thích và tham gia tập luyện trong một vài năm trở lại đây. Hiện nay nhu cầu tìm mua bàn bóng bàn để tập luyện và thi đấu tại Việt Nam là khá cao nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua cho mình một chiếc bàn tốt và phù hợp nhất. Bạn ở Nha Trang đang cần tìm đơn vị cung cấp bàn bóng bàn giá rẻ nhất tại Nha TrangThể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với phương thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng tiện lợi. Bàn bóng bàn Vinasport MDF 18ly được làm chắc chắn, mặt bàn phẳng mịn và phù hợp dùng để tập bóng bàn tại nhà hoặc sử dụng cho trường học, chung cư. 

ban-bong-ban-gia-re-nhat-tai-nha-trang

Bàn bóng bàn Vinasport MDF 18ly được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với các đặc điểm sau:
- Bàn được thiết kế  lắp ghép bằng 2 phần ( có thể gập đôi ) giúp cho việc di chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn.
- Chân bóng bàn được thiết kế bằng khung thép chịu lực vững chắc, gồm có 8 bánh xe dưới mỗi bánh xe đều có khóa hãm giúp cho bàn cố định không dịch chuyển trong quá trình luyện tập. 
- Kèm theo là 4 chân sắt chịu lực chống rung ,đảm bảo độ cân bằng trong suốt quá trình sử dụng
- Bàn Vinasport MDF-18 ly được thiết kế trên công nghệ tiên tiến nên rất thuận tiện cho việc tháo lắp, vận chuyển dễ dàng. 
- Bàn bóng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Lý do nên mua bàn VinaSport MDF ở Thể thao Kim Thành?

- Cam kết bán đúng mẫu mã đã giới thiệu trên website và giá thành rẻ nhất.

- Thể thao Kim Thành có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tận nhà tại Nha Trang và hỗ trợ giao hàng theo hình thức chuyển qua nhà xe ở các tỉnh thành.

- Đổi trả hàng trong 3 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

Thể thao Kim Thành là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ nói chung và bàn bóng bàn giá rẻ nhất tại Nha Trang tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Sản phẩm của Kim Thành là chính hãng và phụ kiện bóng bàn đi kèm(vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm dụng cụ và bàn đánh bóng bàn tại Việt Nam. Hãy liên hệ cho chúng tối theo thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH
1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:
ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243 566 8647. 
Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391
Email:[email protected]
Website.htttp://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo