Ưu điểm "không chối cãi" từ tạ tay cao su

Ngày đăng: 16-03-2023 03:18 | Danh mục: Tập Luyện

Tạ tay cao su là một trong những mẫu tạ tay rất được yêu thích hiện nay. Vì lý do gì mà mẫu tạ cao su này lại được quan tâm đến như vậy? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tìm hiểu về ưu điểm "không chối cãi" từ mẫu tạ tay này ngay nhé.

1. Ưu điểm "không chối cãi" từ mẫu tạ tay cao su

- Tạ tay cao su có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu

- Tập luyện cùng với tạ tay giúp bạn đốt cháy các phần mỡ thừa, làm săn chắc cơ bắp, thon gọn cánh tay cũng như hỗ trợ tốt trong việc điều chỉnh cơ bắp.

- Tạ bọc cao su thiết kế với nhiều kiểu dáng kết cấu khác nhau điển hình là đa giác nhằm giữ cho tạ không bị trơn trượt.

- Tạ thường có đa dạng màu sắc như là: hồng, đen, xanh dương cùng đa dạng kích thước để bạn có thể lựa chọn. 

- Ngoài ra, với tạ cao su thì giá thành cũng không quá đắt phù hợp với tất cả mọi người và ai cũng có thể sử dụng và mua được.

- Sử dụng tạ cao su đơn giản không hề phức tạp hay rườm rà như là các môn thể thao dụng cụ khác.

Ưu điểm "không chối cãi" từ mẫu tạ tay cao su

Ưu điểm "không chối cãi" từ mẫu tạ tay cao su

2. Tính năng của tạ tay cao su trong tập luyện

Bên cạnh những ưu điểm lớn của tạ tay cao su thì mẫu tạ này cũng có những tính năng vô cùng vượt trội. Chúng được dùng để tập luyện cùng các bài tập loại bỏ mỡ thừa, làm thon gọn tay. Bên cạnh đó, với tạ cao su cũng được sử dụng cho việc tập luyện yoga hay là cardio và nó cũng không chỉ dành riêng cho nữ mà với nam giới cũng được dùng loại này khá nhiều. Với trẻ em tạ tay cao su trọng lượng nhỏ cũng được lựa chọn nhiều bởi chúng có tông màu sắc bắt mắt kích thích hưng phấn khi tập luyện. Ngoài ra, với người già tập luyện nhẹ nhàng cũng mẫu tạ này cũng rất phổ biến. 

Tính năng của tạ tay cao su trong tập luyện

Tính năng của tạ tay cao su trong tập luyện

3. Các mẫu tạ tay cao su phổ biến nhất hiện nay 

3.1. Mẫu tạ tay cao su Carpo

Đây là mẫu tạ thuộc thương hiệu Carpo. Chúng có điểm nổi bật là độ ma sát cao cùng độ bám cao. Ngoài ra, tạ tay bọc cao su Carpo còn có thiết kế phần tay cầm rộng rãi vừa vặn không quá to cũng không quá nhỏ để cầm nắm dễ dàng cũng như đảm bảo sự chắc chắn. Tạ cao su carpo có độ đàn hồi cùng độ bền cao khi va chạm với sàn tập sẽ không gây tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Thiết kế của bề mặt tay nhẵn bóng cũng như hạn chế tình trạng bị trầy xước trong quá trình tập luyện.

Mẫu tạ tay cao su Carpo

Mẫu tạ tay cao su Carpo

3.2. Mẫu tạ tay cao su Goldnova

Goldnova là mẫu tạ tay có xuất xứ tại Đài Loan. Phần tay cầm được làm từ chất liệu inox bên trong được làm từ thép đặc không gỉ. Lớp bên ngoài bọc cao su dày dặn tăng độ bền cũng như giúp cho sàn nhà không bị trầy xước đồng thời giảm tiếng ồn khi va chạm. Trên mỗi quả tạ đều được đánh dấu trọng lượng rõ ràng nhằm giúp bạn dễ dàng nhận biết khi tập.

Mẫu tạ tay cao su Goldnova

Mẫu tạ tay cao su Goldnova

3.3. Mẫu tạ tay cao su Adidas

Với thương hiệu Adidas bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tạ tay Adidas thiết kế sang trọng nhằm tăng vẻ đẹp chuyên nghiệp cho phòng tập của bạn. Lớp bên ngoài của tạ được bọc cao su nhằm giúp cho người tập giảm được chấn thương tối đa trong khi tập luyện. Hơn nữa, tạ tay Adidas cũng có kiểu dáng độc đáo và tính thẩm mỹ cao cùng tông màu nổi bật phù hợp với những bạn nam và nữ tập luyện tại nhà hay các phòng tập gym hiện đại.

Mẫu tạ tay cao su Adidas

Mẫu tạ tay cao su Adidas

Trên đây là những ưu điểm "không chối cãi" từ tạ tay cao su. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại tạ tay thật sự hữu ích và phù hợp hơn cả.
 

Chat zalo