Tăng cường sức đề kháng mùa dịch covid-19 với những bài tập đơn giản

Ngày đăng: 08-12-2021 02:12 | Danh mục: Tập Luyện
Dịch bệnh covid-19 đang ngày càng tăng cao và sức đề kháng luôn là yếu tố quan trọng. Hãy tập luyện cùng với những bài tập đơn giản dưới đây để nâng cao sức khỏe tốt nhất.

Tập thể dục thể thao luôn là điều mà bất kỳ ai cũng phải cần để nâng cao sức khỏe. Và với mùa dịch bệnh covid-19 đang ngày càng tăng cao thì sức đề kháng luôn là điều vô cùng quan trọng hơn cả. Hãy tập luyện cùng với những bài tập đơn giản dưới đây để nâng cao sức đề kháng và cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

1. Bài tập thể dục Push-Up

 Bài tập thể dục Push-Up

Đây là bài tập rất đơn giản nhưng lại giúp cải thiện sức khỏe rất tốt và hiệu quả hiện nay. Bnạ có thể hoàn thành động tác chồng đẩy cùng với phong độ tiêu chuẩn. Bạn hãy thử thực hiện những động tác chống đẩy bóng ổn định với phần thân dưới nằm trên quả bóng. Bạn nên bắt đầu cùng với bóng dưới đầu gối của bạn và cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái hơn cùng bài tập, bắt đầu di chuyển bóng đến gần với chân của bạn hơn nữa.

2. Bài tập nâng cao sức khỏe Banded side steps

Bài tập nâng cao sức khỏe Banded side steps

Tập với dây ngũ sắc cũng là một ý hay. Để có thể thực hiện bước trên dải băng này bạn hãy bước lên giữa dải kháng và mỗi tay nắm lấy một tay cầm. Sau khi dải kháng đã được đặc dưới chân của bạn thì bạn nên bước sang một bên bằng chân phải và đồng thời vẫn giữ chân trái trên dây. Bnạ hãy thực hiện năm bước bên phải cùng năm bước bên trái nhằm hoàn thành một bài tập. Nghỉ và sau đó bạn lặp lại ba đến bốn hiệp nữa.

3. Lat Pulldowns

Đối với bài tập này bạn hoàn toàn có thể thực hiện tương tự tại nhà cùng với sự hỗ trợ của dây kháng lực. Bạn bắt đầu đưa tâm của dải kháng cự của bạn vào một cái móc trên cửa. Sau đó bạn đặt quả bóng vào cửa. Mỗi tay nắm lấy một tay cầm, ngồi quay mặt về phía cửa vào. 

 Lat Pulldowns

Tiếp đến bạn từ từ kéo các dải băng xuống cho đến khi khuỷu tay của bạn áp hết vào hai bên. Bạn sẽ cảm thấy nỗ lực ở các cơ lưng liền kề với nách của bạn, chúng được gọi là latissimus dorsi. Nâng lên vị trí bắt đầu và lặp lại nhắm đến ba hiệp và mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần.

4. Lunges với quả bóng trên đầu

Đối với động tác này bạn mở rộng trên cao và bước với tư thế chùng uống cùng lúc đó ấn cánh tay của bạn vào một lực ấn trên cao. Bạn có thể sử dụng tạ hoặc có thể sử dụng bóng. Cứ như vậy bạn thwujc hiện năm lần mỗi bên để hoàn thành một nhịp. Nghỉ và lại thực hiện lại từ hai đến ba nhịp nữa.

Lunges với quả bóng trên đầu

Hy vọng với những bài tập thể dục nâng cao thật đơn giản này sẽ giúp bạn có thể tăng cường sức đề kháng của mùa dịch covid-19. Chắc chắn với những thông tin hữu ích như trên sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn giúp bạn có thể đảm bảo sức khỏe một cách tối ưu hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo