Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo và liệu có giảm cân được không?

Ngày đăng: 02-11-2022 04:13 | Danh mục: Tập Luyện

Nhảy dây là một trong những bài tập thể thao vô cùng đơn giản và dễ dàng tập luyện. Thế nhưng với nhiều người vẫn chưa hiểu hết về bộ môn này cũng như lợi ích của nó. Hoặc là nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo và liệu có giảm cân được không? Đừng lo lắng mà hãy cùng Thể thao Kim Thành khám phá bài viết dưới đây nhé.

1. Bài tập nhảy dây là gì?

Bài tập nhảy dây là gì

Bài tập nhảy dây là gì

Nhảy dây là hình thức vận động cơ thể rất đơn giản chỏ với một chiếc dây nhảy là người tập đã có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn là phương pháp hiệu quả để có thể nâng cao thể lực thường xuyên. Việc nhảy dây đem đến rất nhiều lợi ích khác nhau đảm bảo cơ thể thêm khỏe mạnh và thư thái hơn rất nhiều.

2. Tập nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo?

Việc nhảy dây 1000 cái đốt chính xác là bao nhiêu calo sẽ phụ thuộc vào từng nhịp điệu cũng như kỹ thuật nhảy của từng người. 

- Về tốc độ nhảy: Sau khi bạn thích ứng được với bộ môn thể thao này thì tốc độ nhảy cũng sẽ nhanh và tỉ lệ đốt cháy calo tiêu hao càng cao. Với những người nhảy được 1000 vòng nhanh hơn với người khác thì lượng calo trong cơ thể đó đốt chát càng nhiều hơn người còn lại.

- Về tỉ trọng cơ thể: Nếu như ở tốc độ nhảy nhanh thì càng đốt cháy nhiều calo thì tỉ trọng cũng sẽ vậy, với những cơ thể có tỉ trọng lớn hơn sẽ tương đồng với lượng tiêu hao nhiều calo hơn nữa.

- Thời gian nhảy cũng sẽ duy trì nhảy dây lâu hơn có thể được tác động đến kết quả một người và cũng có thể giảm được bao nhiêu calo.

Tập nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

Tập nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

3. Nhảy dây 100 cái giảm bao nhiêu calo trong cơ thể?

Theo như bảng tính tham khảo thì chúng ta cũng sẽ dễ dàng tự tính việc nhảy dây 100 cái sẽ giảm được là bao nhiêu calo so với sức khỏe của bản thân rồi phải không. Ví dụ bạn nặng 70kg thì nhảy dây 100 cái sẽ có thể được tính là 154 calo.

Nhảy dây 100 cái giảm bao nhiêu calo trong cơ thể

Nhảy dây 100 cái giảm bao nhiêu calo trong cơ thể

4. Tập nhảy dây 500 cái giảm bao nhiêu calo? 

Với việc bạn nhảy dây được 500 cái cũng vậy, theo bảng tính bạn cũng có thể tự tính được mình có thể giảm được bao nhiêu calo rồi phải không. Ví dụ bạn nặng là 70kg thì khi nhảy dây 500 cái bạn có thể tính là 770 calo.

Tập nhảy dây 500 cái giảm bao nhiêu calo

Tập nhảy dây 500 cái giảm bao nhiêu calo

5. Kinh nghiệm mỗi ngày nên nhảy dây bao nhiêu cái để giảm cân hiệu quả

Thời lượng thích hợp để bạn có thể tập luyện nhảy dây phù hợp là khoảng 1 tiếng cho mỗi ngày. Điều này đồng nghĩa với việc là trung bình 1 phút bạn có thể nhảy được 100 cái. Do vậy, một ngày bạn đã có thể nhảy dao động từ 3000 - 6000 cái mỗi ngày nhằm đạt được hiệu quả tối đa cũng như giảm thiểu được lượng calo ở trong cơ thể của bạn hơn nữa.

Kinh nghiệm mỗi ngày nên nhảy dây bao nhiêu cái để giảm cân hiệu quả

Kinh nghiệm mỗi ngày nên nhảy dây bao nhiêu cái để giảm cân hiệu quả

Như vậy bạn đã hiểu nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo và liệu có giảm cân được không rồi phải không. Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể tự tin tập luyện cũng như hiểu hơn về bài tập nhảy dây này giúp cơ thể thon gọn, săn chắc hơn nữa.

Chat zalo