Hướng dẫn bài tập Gym dành cho nam giới đạt hiệu quả nhất

Ngày đăng: 17-01-2018 10:37 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn đã biết cách tập Gym để giảm cân cho nam giới như thế nào đạt hiệu quả cao nhất, tốt nhất chưa? Trong bài viết này thì thể thao Kim Thành xin chia sẻ cùng bạn những thông tin hay xung quanh vấn đề tập Gym giảm cân dành cho nam giới nhé

Để giảm cân cho nam giới nhanh và đạt hiệu quả nhất tại nhà thì bạn nên tham khảo bài Hướng dẫn bài tập Gym dành cho nam giới đạt hiệu quả nhất dưới đây. Từ đó sẽ áp dụng cho bạn vào bài tập thể hình, tập gymer giảm cân giúp bạn giảm đi lượng mỡ thưa tron cơ thể.

>>> Cách hít đất giúp nam giới tăng cơ bắp tăng cân 

Hướng dẫn bài tập Gym dành cho nam giới

Với nhiều các bạn nam giới thường gặp phải tình trạng thừa cân, tăng cân một cách không kìm chế được. Nếu bạn đang trong tình trạng bị béo phì thì bạn nên tham gia tập Gym và đặ biệt phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp. Để giảm cân không chỉ tập luyện mà mà các bạn nam nên chú ý tới việc ăn uống hợp lý, với chế độ ăn được xem là 1 trong những phương pháp giúp giảm cân an toàn và đặc biệt đạt hiệu quả nhất.

Dưới đây Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn cách tập Gym dành cho nam giới

Để tập luyện Gym đạt hiệu quả cao nhất thì bạn không được quên đi chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Những bài tập Gym Nam giới không thể bỏ qua

1: Tập đẩy ta

tập đẩy tạ

Tập đẩy tạ sẽ giúp các bạn nam sở hữu có được đường cơ bắp cuồn cuộn nổi lên và săn chắc rất đẹp. Tập tạ chính là một trong số những nhóm bài tập định hình khung người hiệu quả nhất trong các bài tập Gym, tập thể hình. Bạn tập tạ không nhất thiết phải đến phòng tập mà bạn có thể sắm ngay cho mình một giàn tập tạ để tập ngay tại nhà nhé. Với bài tập dễ dàng mà đạt được kết quả cao nhất

2: Tập đấm bao cát- Boxing

tập đấm bao cát

Chỉ cần một bao cát đấm bốc và một đôi găng tay boxing là bạn có thể tập đấm bốc như một võ sĩ thực thụ. 10-15 phút vừa đấm vừa nhún nhảy sẽ giúp cơ thể đốt cháy 300-500 calo năng lượng. Động tác vừa đấm, vừa di chuyển xung quanh làm tăng khả năng phản xạ, làm dẻo dai cơ khớp và phần trên cơ thể thon gọn

3: Bài tập chống đẩy

tập hít đất

Chống đẩy hay tập hít đất đúng cách có tác dụng cực kỳ tốt cho lưng và vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe tổng thể. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

4: Tập giảm mỡ bụng với ghế cong tập cơ bụng

bài tập ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng là thiết bị tập cơ bụng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể phát triển nhiều các động tác, các bài tập với ghế cong tập bụng cho nhiều nhóm cơ khác nhau thay vì các động tác đơn lẻ và nhàm chán.

5: Bài tập với xà đơn xà kép

Bài tập với xà đơn xà kép

Bài tập xà đơn này có tác dụng giúp cơ bụng cứng, săn chắc và tạo múi, hình thành cơ bụng hoàn hảo cho nam giới. Hướng dẫn chi tiết bài tập này như sau:

- Treo người tự nhiên trên xà và để lòng bàn tay hướng ra ngoài, 2 tay nắm xà để rộng hơn độ rộng của vai, 2 chân khép lại.

- Dùng lực tay kéo người lên, đồng thời bạn kéo 2 đầu gối lên càng gần ngực càng tốt và ép bụng trong 2 đến 3 giây.

- Sau đó hạ chân xuống và lặp lại động tác. Khi bạn kéo người lên thì thở ra và hít vào khi hạ người xuống. Nhịp thở càng đều đặn thì càng dai sức.

Trên đây là một số bài tập và dụng cụ để tập luyện Gymer, để đạt hiệu quả cao nhất với các bài tập Gym dành cho nam giới thì các bạn cũng cần phải có cho mình chế độ ăn. Các bài tập Gym được Kim Thành chia sẻ ở trên giúp cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo nhưng để giảm cân hiệu quả nhất thì bạn cần phải kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Sau đây là gợi ý thực đơn tập Gym giảm cân cho nam trong một ngày hoàn chỉnh. Chúc bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân của mình !

 

 

Chat zalo