Các loại đồng hồ bấm giây phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 21-12-2022 03:55 | Danh mục: Tập Luyện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ bấm giây khác nhau. Vậy bạn đã tìm kiếm cho mình được loại đồng hồ phù hợp nhất chưa? Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo đến các loại đồng hồ bấm giờ, bấm giây chuyên nghiệp hiệu quả dưới đây của Thể thao Kim Thành nhé.

Đồng hồ bấm giờ, bấm giây là gì? 

Đồng hồ bấm giây là dạng đồng hồ cầm tay chuyên dùng để đo thời gian kể cả thời điểm chúng kích hoạt cho đến thời điểm chúng dừng lại. Sản phẩm này phù hợp để dùng trong thi đấu, tập luyện thể thao như là đua xe, điền kinh, bơi lội... 
Trong thực tế thì đồng hồ bấm giây còn được dùng để đo thời gian các công thức sản xuất. Hơn nữa, sản phẩm này cũng khá là đa dạng và được chia thành bấm giờ thủ công và bấm giờ tự động.  Trong đó đồng hồ bấm giờ thủ công sẽ yêu cầu người dùng bấm nút khi muốn bắt đầu hoặc dừng lại nhưng đồng hồ bấm giờ tự động lại làm việc dựa vào tính cảm biến được tích hợp sẵn.

Đồng hồ bấm giờ, bấm giây là gì

Đồng hồ bấm giờ, bấm giây là gì

Các loại đồng hồ bấm giây phổ biến nhất hiện nay

Mẫu đồng hồ bấm giây Q&Q

Là một trong những thương hiệu đồng hồ bấm giây thể thao vô cùng phổ biến hiện nay. Sản phẩm này  có nguồn gốc từ Trung Quốc và đảm bảo về mặt chất lượng. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Loại đồng hồ bấm giây Q&Q có kiểu dáng khá đẹp, nhỏ gọn cùng với dây đeo có nút bấm dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng hồ bấm giây Q&Q có khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin, phút giây, thứ trong tuần, ngày...

Mẫu đồng hồ bấm giây Q&Q

Mẫu đồng hồ bấm giây Q&Q

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị pin chất lượng cho độ bền cao.  Nhờ đó bạn có thể dùng sản phẩm này trong khoảng thời gian dài mà không tốn tiền hay mất công phải thay pin. Giá tham khảo cho loại đồng hồ bấm giây Q&Q là từ 450.000 đồng đến 500.000 đồng.

Mẫu đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W

Casio HS-70W là một trong những mẫu đồng hồ bấm giờ rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này thường được dùng nhiều trong tập luyện và thi đấu các môn thể thao khác nhau. Không những thế, bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ này để ghi lại thời gian công việc, quy trình sản xuất... 

Với đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W tích hợp màn hình 8 số cùng với 3 dòng hiển thị giây, phút, giờ. Khả năng đo của sản phẩm này có thể đến 9 giờ, 59 phút và đến 59.000 giây. Với chiếc đồng hồ bấm giờ này bạn cũng có thể thời gian gộp, thời gian lập, thời gian tách lẻ cũng như ghi lại được giờ và ngày tháng hiện tại.

Mẫu đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W

Mẫu đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W

Với Casio HS-70W  có thể lên tới 100 thời điểm tạm dừng khác nhau cùng độ chính xác đạt tới 1/100 giây. Không những thế, Casio HS-70W còn có thể chịu được độ sâu nước lên đến 50m cùng với pin CR-2032 với thời gian sử dụng liên tục là 5 năm liền. Mức giá cho đồng hồ bấm giây Casio HS-70W là 1.250.000 đồng.

Loại đồng hồ bấm giây PC894

PC894 chính là mẫu đồng hồ bấm giờ bán chạy hàng đầu hiện nay. Dòng đồng hồ này được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên có độ bền tốt. Không những thế, đồng hồ PC894 còn có dây đeo tiện dụng giúp bạn sử dụng thiết bị dễ dàng hơn, an toàn hơn. Hơn nữa, sản phẩm đồng hồ bấm giây PC894 còn cho độ chính xác cao, ổn định hơn về độ sai lệch. Đây cũng chính là sản phẩm phù hợp dùng trong các bộ môn chạy nhanh 100m, thi đấu bơi lội...  Màn hình hiển thị của PC894 cũng rất rõ nét giúp thông tin được hiển thị thật rõ ràng. Giá bán tham khảo của mẫu đồng hồ bấm giây PC894 là 150.000 đồng.

Loại đồng hồ bấm giây PC894

Loại đồng hồ bấm giây PC894

Mẫu đồng hồ bấm giây XL 009B

XL 009B phù hợp với tất cả các môn thể thao và được sử dụng trong khu huấn luyện, trường học giảng dạy. Ưu điểm của sản phẩm đồng hồ bấm giây đó chính là sử dụng chính xác hơn khi bấm liên tục. Sản phẩm có dây đeo cổ vô cùng tiện dụng. Giá bán tham khảo của đồng hồ bấm giây  XL 009B là 60.000 đồng.

Trên đây là các loại đồng hồ bấm giây phổ biến nhất. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ chất lượng và chính hãng hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo