Các bước chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc

Ngày đăng: 09-12-2022 03:29 | Danh mục: Tập Luyện

Thực hiện các bước chăm sóc da ban đêm chuẩn Hàn Quốc đang gây sốt khắp toàn Châu Á hiện nay. Với những người phụ nữ chăm sóc da ban đêm rất quan trọng để có được làn da mịn màng, không tuổi. Tuy nhiên bạn có nên thực hiện theo từng bước khác nhau không để có được phương pháp chăm sóc phù hợp? Hãy cùng tham khảo những bước chăm sóc hữu ích dưới đây nhé.

Để thực hiện chăm sóc da ban đêm chuẩn cần có những sản phẩm dưỡng da nào?

các chuyên gia cho biết, nếu biết cách chăm sóc da mặt buổi tối thì làn da của bạn sẽ trẻ và khỏe hơn. Không chỉ ban ngày mà ban đêm cũng cần phải chăm sóc kỹ càng. Bởi vì ban đêm chính là khoảng thời gian dài để da được nghỉ ngơi và tái tạo. Khi đó bạn cần đến những sản phẩm dưỡng da như sau:

- Các sản phẩm tẩy trang: Nên chọn những dòng tẩy trang sạch sâu, mạnh và có thể loại bỏ được dầu nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Nếu bạn trang điểm ban ngày thì nên chọn dầu tẩy trang loại bỏ thật tốt.

- Các sản phẩm rửa mặt: Sau khi đã tẩy trang xong thì bạn cần một sản phẩm dầu rửa mặt hoặc là sản phẩm sữa có tác dụng làm sạch. 

- Nước hoa hồng (Toner): Là sản phẩm sử dụng trong bước làm sạch cuối cùng vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông, vừa cân bằng độ PH.

- Retinol: giúp kích thích da sản sinh collagen và thúc đẩy quá trình tái tạo da đều màu da hơn, ngăn ngừa nếp nhăn, thâm nám và hỗ trợ điều trị mụn.

- Serum: là dưỡng chất chính là dưỡng trắng da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da, tẩy tế bào chết và tái tạo da.

Để thực hiện chăm sóc da ban đêm chuẩn cần có những sản phẩm dưỡng da nào

Để thực hiện chăm sóc da ban đêm chuẩn cần có những sản phẩm dưỡng da nào

Các bước chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn kiểu Hàn Quốc

- Bước 1: Tẩy trang

Bạn hãy thấm nước tẩy trang lai sạch một vài lần rồi lau sạch mặt. Với những khu vực trang điểm đậm như phấn mắt cần phải đưa tẩy trang gốc dầu và giữ trong khoảng 5 giây trước khi lâu để loại bỏ tốt nhất. Nên tẩy trang nhẹ ngàng không kéo da quá mạnh.

- Bước 2: Rửa mặt

Bạn hãy làm ướt mặt của mình bằng nước sạch. Sau đó bạn dùng sữa rửa mặt tạo bọt vừa đủ và đưa lên mặt massage nhẹ nhàng và dùng nước sạch rửa lại. Các sản phẩm sữa rửa mặt có hạt cần phải thao tác nhẹ nhàng tránh tổn thương da.

- Bước 3: Dùng Toner cân bằng độ PH

Sau khi đã làm sạch da cùng sữa rửa mặt, lau khô bằng khăn sạch thì hãy nhỏ lượng vừa đủ toner vào bông tẩy trang. Hãy dùng bông này thoa nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để toner được thấm dần vào các lỗ chân lông.

- Bước 4: Dùng serum

Bạn hãy nhỏ trực tiếp vài giọt serum lên trán, mũi, hai bên má, cằm và massage nhẹ nhàng.

- Bước 5: Dùng Retinol

Cũng giống như những loại kem dưỡng khác nhau bạn hãy lấy một lượng Retinol vừa đủ để thoa đều lớp mỏng lên trên da mặt. Khi dùng Retinol thì ban ngày bạn nên dùng kem chống nắng SPF cao để làn da tránh bị cháy nắng.

- Bước 6: Dùng kem dưỡng ẩm

Cuối cùng bạn hãy lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ và bôi ra tay và chà xát 2 lòng bàn tay vào với nhau đê làm nón kem sau đó hãy đưa lên mặt thoa đều nhẹ nhàng từ dưới lên trên theo hình vòng tròn nhằm dưỡng ẩm thẩm thấu thật tốt.

Các bước chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn kiểu Hàn Quốc

Các bước chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn kiểu Hàn Quốc

Lợi ích của việc thực hiện 10 bước skincare Hàn Quốc

Chăm sóc da mặt ban đêm luôn là việc làm cần thiết. Do vậy, việc thực hiện skincare sẽ giúp da được săn chắc mịn màng hơn cả. Hiểu được làn da của mình cần gì và nuôi dưỡng chúng một cách tự nhiên cần thiết nhất. Không những thế, bạn cũng cần phải nắm vững những bước chăm sóc cực chuẩn ở trên để tỏa sáng hơn. Cũng từ đó giúp cho bạn có được làn da tươi khỏe rạng ngời.

Lợi ích của việc thực hiện 10 bước skincare Hàn Quốc

Lợi ích của việc thực hiện 10 bước skincare Hàn Quốc

Trên đây là cách thực hiện các bước chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn Hàn Quốc. Hy vọng với những phương pháp hiệu quả như trên sẽ giúp bạn có thể sở hữu làn da như mơ.
 

Chat zalo