Bí kíp có được body nam đẹp chuẩn vạn người mê

Ngày đăng: 28-11-2022 04:34 | Danh mục: Tập Luyện

Body nam đẹp là mơ ước của rất nhiều cánh mày râu và là tiêu chuẩn cho xu hướng cái đẹp hiện nay. Vậy để sở hữu một body đẹp vạn người mê, nam giới cần có những bí kíp gì? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo những thông tin cực hữu ích trong bài viết dưới đây và cùng chiêm ngưỡng những mẫu body đẹp trên toàn thế giới để bạn có thêm động lực tập luyện.

1. Quan niệm về boday nam đẹp chuẩn theo thời gian

Quan niệm về một body đẹp luôn dần thay đổi theo thời gian. Tiêu chuẩn dành cho một body nam chuẩn thường sẽ thay đổi không ít lần. Có những tiêu chuẩn tưởng chừng như không đẹp nhưng ngày nay lại là hình mẫu của rất nhiều người đàn ông đã từng theo đuổi trước kia. 

- Xu hướng body nam đẹp vào những năm 1870 phải là bụng to: Bạn sẽ luôn bất ngờ khi biết được body nam chuẩn cho những năm 70 thế kỷ 19 chính là chiếc bụng bự. Bởi lẽ trong thời gian này người ta quan niệm một chiếc bụng to sẽ gắn liền với quyền lực và sự giàu sang. Với những người nghèo và có địa vị thấp sẽ khó có được những bữa ăn đầy đủ nên việc sở hữu thân hình gầy gò là điều đương nhiên. Với phong trào này, ở Mỹ người ta còn lập hẳn một câu lạc bộ chỉ để những người trên 90 kg mới có thể tham gia được với tên gọi là "Fat man's club"

- Xu hướng bady nam đẹp chuẩn của những năm 1960 phải là gầy với mái tóc dài: Đến những năm 1960 thì xã hội lúc bấy giờ không còn dùng kích thước bụng để thể hiện đẳng cấp nữa. Đàn ông lúc bấy giờ nổi loạn và ưa chuộng những mái tóc dài bởi sự ảnh hưởng của trào lưu nhạc rock. Người ta quan niệm rằng body nam cần phải mảnh mai, gầy gầy một chút.

- Vào những năm 1980, body nam đẹp phải thật cơ bắp: Sau chừng 20 năm quan niệm về thân hình đẹp, chuẩn của nam giới cần phải có cơ bắp cuồn cuộn, lực lưỡng. Cho đến tận bây giờ hình mẫu lý tưởng luôn là Arnold Schwarzenegger.

Quan niệm về boday nam đẹp chuẩn theo thời gian

Quan niệm về boday nam đẹp chuẩn theo thời gian

2. Bí kíp sở hữu body nam đẹp chuẩn vạn người mê

Để có được một body nam đẹp chuẩn thì đòi hỏi các chàng trai cần phải tập luyện chăm chỉ. Bạn cần phải cân nhắc xác định rõ những mục tiêu như sau:

2.1. Bạn cần phải xác định mục tiêu rõ ràng

Tùy vào từng mục tiêu khác nhau mà chúng ta sẽ cần có những bài tập với cường độ và cách thức khác nhau. Bạn cần phải xác định được mình muốn tập luyện để bạn làm? Bạn dự định đi thi đấu hay đơn giản chỉ là tập luyện để nâng cao sức khỏe,  sở hữu một body 6 múi chuẩn? Từ đó bạn sẽ lên cho mình một lịch tập luyện cũng như phác đồ tập luyện thật sự hữu ích và hiệu quả nhất.

Bạn cần phải xác định mục tiêu rõ ràng

Bạn cần phải xác định mục tiêu rõ ràng

2.2. Tạo động lực để tập luyện

Việc tập luyện để có được một body đẹp quả là điều không hề dễ dàng chút nào. Do đó nếu bạn không có động lực và không có quyết tâm thì rất dễ nản lòng. Do đó bạn cần phải kiên trì tập luyện thật đúng cách, chuẩn chỉ nhất, đều đặn nhất để sớm có được kết quả như mong muốn.

Tạo động lực để tập luyện

Tạo động lực để tập luyện

2.3. Tìm đến những nơi tập uy tín chất lượng

Địa chỉ tập luyện phù hợp sẽ là nơi thuận tiện để bạn có thể di chuyển và cũng là nơi có được một chi phí phải chăng hoặc sẽ là nơi trang bị đầy đủ đáp ứng được nhu cầu tập luyện cho bản thân... Việc tìm được địa chỉ phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, tạo điều kiện cho bạn có thể tập luyện nhanh chóng sở hữu body nam thật sự đẹp, quyến rũ nhất.

Tìm đến những nơi tập uy tín chất lượng

Tìm đến những nơi tập uy tín chất lượng

2.4. Tập luyện đi đôi cùng với sinh hoạt và ăn uống điều độ

Một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của việc tập luyện. Nhằm giúp cho việc tập luyện đạt được kết quả thì bạn cần phải:

- Hãy nạp đủ năng lượng cho cơ thể đồng thời bổ sung đẩy đủ chất dinh dưỡng

- Uống đủ nước

- Đảm bảo ngủ sớm mỗi ngày sẽ ngủ đủ từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ.

Tập luyện đi đôi cùng với sinh hoạt và ăn uống điều độ

Tập luyện đi đôi cùng với sinh hoạt và ăn uống điều độ

2.5. Luôn luôn đảm bảo an toàn

Dù mục đích cuối cùng là thân hình đẹp bạn cũng cần phải tập luyện từ từ không nên vội vàng. Hãy nhớ tập luyện theo quá trình và chú ý tránh những tai nạn không đáng có để giúp đảm bảo cho toàn cơ thể của bạn.

 Luôn luôn đảm bảo an toàn

Luôn luôn đảm bảo an toàn

3. Như thế nào là một body nam đẹp chuẩn

Các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình đã định lượng hóa được các chỉ số đo lường body nam đẹp, đạt chuẩn và cho ra được công thức như sau:

- Số đo vòng 1 sẽ là số đo vòng 2/0.7

- Số đo vòng 2 sẽ là chiều cao x 0.45

- Số đo vòng 3 sẽ là số đo vòng 2/0.83

Theo các công thức thì người có chiều cao từ 1m70 số đo 3 vòng chuẩn sẽ lần luowrh là 109, 92, 76.5 (cm). Thế nhưng không mang tính tuyệt đối những công thức phần nào giúp bạn hình dung được body chuẩn của nam là bao nhiêu thì bạn có thể áp dụng được công thức này để tính toán xem cơ thể của mình có đạt được chuẩn hay không nhé.

4. Loạt ảnh body nam đẹp trên toàn thế giới

Loạt ảnh đẹp của body nam theo tiêu chuẩn hiện đại mà các bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như đặt mục tiêu cho bản thân mình như là:

Hình ảnh body dáng chuẩn đẹp săn chắc

Hình ảnh body dáng chuẩn đẹp săn chắc

Hình ảnh Body nam thần đẹp Song Joong Ki 

Hình ảnh Body nam thần đẹp Song Joong Ki 

Body nam đẹp nhất thế giới cần phải kể đến Body của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Body nam đẹp nhất thế giới cần phải kể đến Body của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Như vậy bạn đã sở hữu cho mình những bí kíp có được body nam đẹp chuẩn vạn người mê rồi đúng không. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể sở hữu một thân hình mà ai cũng mong ước cũng như đảm bảo được cơ thể đẹp nhất quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chat zalo