• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Vì sao thường xuyên tập thể dục mà vẫn lão hóa nhanh

Ngày đăng: 18-10-2017 10:19 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Vì sao thường xuyên tập thể dục mà vẫn lão hóa nhanh, tập thể dục như thế nào sẽ làm giảm nguy cơ lão hóa cho chị em phụ nữ. Dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ biết nhiều hơn về cac tập thể dục chống lão hóa nhanh.

Nhiều người mặc dù trong sinh hoạt rất lành mạnh, lại còn thường tập thể dục một cách đều đặn nhưng trong người thì vẫn còn cảm giác mệt mỏi và dẫn đến cho cơ thể của bạn vẫn bị lão hóa một cách nhanh.

Với câu hỏi quen thuộc "Vì sao vậy?" Vì sao thường xuyên tập thể dục mã vẫn bị lão hóa nhanh. Lão hóa trong thời gian nhanh có thể là vì trong quá trình luyện tập, bạn đã mắc phải với 5 lỗi cơ bản dưới đây. Hãy khắc phục ngay những lỗi này để giữ cho mình một sức khỏe tốt và một vóc dáng săn chắc.

Tham khảoCác dụng cụ tập gym dành cho phái nữ

Dưới đây là lý do vì sao thường xuyên tập thể thể dục mà vẫn bị lão hóa

Vì sao thường xuyên tập thể dục mà vẫn lão hóa nhanh

1. Trước khi vào bài tập bạn bỏ qua bước khởi động:

Khi bước vào tập thể dục bạn bỏ qua khỏi động chính là mẫu chốt cho việc tàn phá cơ thể của mình nếu bạn bắt đầu một buổi tập nhảy hay tạ kết hợp với giàn tạ đa năng mà không hề dành ra chút thời gian vào thể dục nhẹ để khởi động cơ thể. Khi các cơ bị viêm thừ đó làm kích thích phần tố tuyến giáp và các cytokine, được giải phóng qua đó chúng sẽ tác động mạnh đến hệ miễn dịch và làm cho cơ thể rất khó phục hồi. 

Bởi vậy, với bước khỏi động hãy tập thói quen và dãn gân cốt làm nóng cơ thể trong khoảng từ 5 cho đến 10 phút trước khi bắt đầu tập với cường độ nặng.

2. Không bao giờ nghỉ ngơi:

Nếu bạn thường xuyên tập thể dục mà cơ thể vẫn luôn cảm thấy mệt mỏi hay đau nhức trong khi tập luyện thì đó chính là hậu quả khi cơ thể bạn không có đủ thời gian để chữa lành và hồi phục giữa các buổi tập. 

Ở độ tuổi từ 15 - 25, cơ thể phải mất khoảng 18 giờ để sửa chữa các sợi cơ bị ảnh hưởng bởi một buổi tập thể dục, nhưng con số này sẽ tăng lên 36 giờ ở độ tuổi 40 trở đi.

Mất ngủ mà không biết cách thứ 101 này, bảo sao cả đêm vẫn thức trắng?
Tin tài trợ
Nếu cơ bắp lâm vào tình trạng viêm, hệ thống miễn dịch của bạn có thể không hoạt động một cách hiệu quả và bạn có thể gặp khó khăn với giấc ngủ. Vì thế, bạn cần đảm bảo đủ thời gian nghỉ ngơi giữa các buổi tập và cho phép cơ thể xả hơi hoàn toàn ít nhất một ngày mỗi tuần.

3. Khi tập thể dục bạn chỉ tập trung vào các bài tập cường độ cao:

Bạn muốn cho cơ thể đốt cháy đi nhiều calo ở trong 1 thời gian ngắn nhất nên một số người chỉ tập trung tập các bài tập cường độ quá cao khiến quá trình đốt cháy calo vẫn tiếp tục ngay cả sau khi bạn đã hoàn tất bài tập. Chính điều này đang tàn phá, hủy hoại cơ thể bạn dẫn đến lão hóa nhanh.

Nguyên nhân là do các bài tập cường độ cao đã dẫn đến sự gia tăng trong tiêu cơ vân, một sự cố về sợi cơ rất nghiêm trọng có thể gây tổn thương thận và thậm chí dẫn đến tử vong. Chứng tiêu cơ vân có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể, đặc biệt là nếu bạn để cơ thể bị mất nước sẽ rất nhanh dẫn đến lão hóa.

Cách khắc phục rất đơn giản: Cho phép cơ thể nghỉ ngơi tối thiểu là 48 giờ để phục hồi sau khi tập luyện các bài tập cường độ cao.

4. Không bao giờ tập cơ sàn chậu:

Bạn có thể tập trung vào tập cơ chéo và cơ thẳng bụng dẫn đến cơ thể bạn lão hóa nhanh nếu bạn phấn đấu một vòng eo bé nhỏ và săn chắc. Nhưng nếu bỏ qua tập cơ sàn chậu, đến khoảng 45-50 tuổi bạn sẽ đối mặt với vòng bụng tròn và chảy sệ cùng với chứng đi tiểu không tự chủ. Cơ thể bạn cũng nhanh bị lão hóa hơn. 

5. Chỉ tập các bài tập tác động thấp:

Đi bộ chậm, đạp xe dạo hay aerobic là những môn thể dục có tác động thấp đến sức khỏe của bạn và không có tác dụng nhiều cho mật độ xương. Để ngăn ngừa loãng xương và duy trì sức khỏe của xương, bạn nên thêm những động tác thể dục như chạy bộ, chạy nước rút và nhảy dây... vào chế độ thể dục của bạn.

Vì vậy, bạn nên kết hợp thực hiện các bài tập Kegel (bài tập co thắt cơ),  gập bụng với ghế cong tập bụng để kích hoạt các sàn chậu là 1 phần quan trọng làm tăng cường sức mạnh từ bên trong cơ thể. Tập 10 nhịp mỗi lần và lặp lại 3 lần như thế, thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Sản phẩm quan tâm