• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những điều cần lưu ý khi các bà bầu tập yoga tại nhà

Ngày đăng: 15-08-2019 02:43 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Hiện nay tập yoga là một trong những bài tập thể dục cực kỳ hữu ích cho tất cả mọi người, những bài tập này giúp cho người tập có thêm sức khỏe cũng như sự dẻo dai cho cơ thể trong các hoạt động hàng ngày.

Hiện nay tập yoga là một trong những bài tập thể dục cực kỳ hữu ích cho tất cả mọi người, những bài tập này giúp cho người tập có thêm sức khỏe cũng như sự dẻo dai cho cơ thể trong các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt hơn nữa là bộ môn yoga này không chỉ thích hợp tập luyện với những người khỏe mạnh bình thường mà chúng còn rất thích hợp tập luyện cho những bà mẹ đang mang bầu. Với những người mang bầu việc tập luyện các bài tập yoga sẽ giúp cho bạn giảm stress trong quá trình mang thai, giúp em bé ở trong bụng khỏe mạnh hơn cũng như giúp cơ thể của mẹ được tuần hoàn tốt hơn. Tuy nhiên hiện nay không phải bà mẹ bầu nào cũng có đủ điều kiện để đến được các trung tâm tập yoga hàng ngày được và biện pháp các mẹ bầu hướng đến đấy chính là tự thực hiện các động tác yoga tại nhà. Với việc không có được sự hướng dẫn của các HLV chuyên nghiệp sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khi tập luyện ở nhà cho các mẹ bầu, vì vậy ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những điều cần lưu ý khi các bà bầu tập yoga tại nhà để mọi người có thể tham khảo thêm.

Sử dụng thảm tập yoga

Sử dụng thảm tập yoga cho bà bầu

Sử dụng thảm tập yoga cho bà bầu

Với những bài tập yoga cho bà bầu thường là những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng mà không phải những bài tập khó. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện của mình thì Kim Thành khuyên các mẹ lên lựa chọn cho mình những chiếc thảm tập yoga chất lượng để sử dụng trong quá trình tập luyện. Những chiếc thảm tập yoga này có tác dụng giúp bạn không bị trượt ngã khi tập luyện trên mặt nền trơn trượt hoặc giúp thấm hút nước và mồ hôi bạn đổ ra rơi xuống sàn sẽ gây nguy hiểm cho người tập luyện đặc biệt là những mẹ bầu hầu như di chuyển không còn nhanh nhẹn nữa.

Lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng hợp lý với không gian

Lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng hợp lý với không gian

Lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng hợp lý với không gian

Một trong những điều cốt yếu nhất khi các mẹ bầu tập luyện yoga có mang lại hiệu quả hay không đấy chính là khả năng lựa chọn bài tập hợp lý phù hợp với thể trạng của bản thân cũng như theo từng giai đoạn mang thai của mình. Nếu bạn biết cách lựa chọn những bài tập hợp lý nhất, phù hợp với hình thể, giai đoạn thai kỳ của mình thì các bài tập yoga này mang lại cho bạn những lợi ích tốt nhất, giúp cho cả mẹ và bé có một sức khỏe tốt nhất để có thể vượt qua được những ngày tháng mang bầu đầy vất vả và khó khăn này.

Không cần quá quan tâm đến tư thế dáng vóc khi tập yoga

Với nhưng người bình thường thi để có được những bài tập yoga có được chất lượng tốt nhất cũng như mang lại hiệu quả nhất thì bạn cần phải chú ý đến việc thực hiện chính xác từng động tác, tư thế tập của mình. Tuy nhiên đối với các mẹ bầu thì bạn cũng cần quan tâm đến vân đề này nhưng không cần quan tâm quá mức về chi tiết tư thế. Bạn chỉ cần thực hiện đúng động tác để có thể giúp cơ thể vận động tốt linh hoạt là đã giúp cho bà bầu có thêm sức khỏe cũng như thai kỳ phát triển tốt.

Xem thêm:

Có HLV hướng dẫn tập luyện những ngày đầu

Có HLV hướng dẫn tập luyện những ngày đầu

Có HLV hướng dẫn tập luyện những ngày đầu

Với những bạn mới bắt đầu tập luyện thì thường sẽ không có nhiều kinh nghiệm cũng như lắm rõ được các động tác kỹ thuật. Đặc biệt với những bài tập dành cho các mẹ mang bầu cũng có những điểm khác biệt so với người bình thường. Vì vậy với những mẹ bầu cần có những HV chuyên nghiệp chỉ dẫn cho những bài tập cũng như những động tác kỹ thuật chính xác nhất để bạn có được bài tập hiệu quả nhất.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp

Việc lựa chọn trang phục tập luyện cũng là điều mà bạn cần quan tâm đến. Bạn nên lựa chọn những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái và có độ thấm hút mồ hôi tốt đặc biệt là có thể co giãn thoải mái để giúp các mẹ có thể tập luyện các bài tập của mình một cách thoải mái nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho bạn đọc được biết một số điều cần lưu ý khi các bà bầu tập yoga tại nhà. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ có được những bài tập yoga hiệu quả nhất và giúp cho các mẹ bầu có sức khỏe tốt nhất trong suất quá trình thai kỳ nhé.