Các bài tập gym phù hợp cho phái nữ

Ngày đăng: 07-08-2017 10:38 | Danh mục: Tập Luyện

Các bài tập gym phù hợp cho phái nữ đơn giản hiệu quả cho việc tập luyện

Các bạn nữ nên biết rằng khi tập Gym thì có rất nhiều bài bài tập rất đa dạng và phong phú với nhiều loại dụng cụ để tập luyện khác nhau, chứ không phải cái suy nghĩ là tập gym chỉ có nâng tập tạ, hít đất như các bạn vẫn nghĩ. Các bài tập gym phù hợp cho phái nữ chúng ta tập luyện một cách đơn giản mà phải hùng hục nâng tạ, đẩy cục sắt như con trai cả hay phải tập như các a lính của ta vậy mà thay vào đó là những bài tập: nhẹ nhàng hơn, uyển chuyển hơn phù hợp với thể chất và vóc dáng của phụ nữ.

Tập gym bây giờ thì chúng ta không nhất thiết phải đến phòng tập, thời gian đó chúng ta có thể tập gym ở nhà. Hiện nay đã có khá nhiều các dụng cụ thể thao, máy tập để hỗ trợ cho việc tập gym tại nhà như: xe đạp tập thể dục, ghế cong tập bụng, bao cát đấm bốc, máy chạy bộ, tạ tay, giàn tập tạ đa năng, tham yoga ... Bạn có thể chọn lựa cho mình dụng cụ phù hợp phục vụ cho quá trình luyện tập đơn giản và hiệu quả hơn.

Bài tập 1: Bài tập kết hợp với đạp xe

Phương pháp này không quá lạ hiện này với nhiều người nếu không muốn nói là thân thuộc. Bài tập nàysẽ giúp cơ thể bạn tiêu hao 1 lượng calo đáng kể khoảng 300calo cho mỗi giờ tập luyện. Nếu các bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đạp xe là bài bài tập gym phù hợp cho phái nữ rất đơn giản nhất tuy nhiên hiệu quả rất cao, một giờ tập sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi săn chắc cơ, tăng cường khả năng tuần hoàn máu và có một cơ thể dẻo dai.

Bài tập 2: Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập cơ là một dụng cụ tập cơ bụng đơn giản, dễ dàng với nhiều bài tập khác nhau phái nữ chúng ta còn dễ dàng tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể của bạn. So với các loại máy tập cơ bụng đa năng thì ghế cong tập cơ bụng có giá thành rẻ hơn rất nhiều, chỉ vài trăm ngàn là bạn có thể sở hữu ghế cong tập cơ bụng và cùng tập và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời của việc tập cơ bụng với ghế cong tập bụng.
- Tập cơ bụng chính là thực hiện một dạng massage các cơ quan tiêu hóa. Việc co các cơ này sẽ kích thích hoạt động của ống tiêu hóa, tạo điều kiện cho việc luân chuyển thức ăn trong ruột.

Bài tập 2. Chạy bộ


Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhà vào mỗi buổi sáng bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trung tâm luyện tập với máy chạy bộ. Tương tự như bài tập đạp xe, chạy bộ cũng là một bài tập khác hiệu quả giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.

Bài tập 3. Tập tạ tay


Với các bài tập gym phù hợp cho phái nữ chúng ta cũng đừng có quá hoang mang do dự  khi nghe đến tập ta đừng nghĩ là chỉ có phái nam mới có thể tập mà cả nữ giới hoàn toàn có thể tập được. Bài tập tạ ở đây chỉ đơn giản là tập cùng với những tạ nhỏ kết hợp với những động tác tay chân ở cường độ nhất định giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng 2.

Chat zalo