• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

4 động tác tập Gym cơ bản bạn có thể tập bất kỳ đâu

Ngày đăng: 07-03-2018 10:02 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Bạn quá bận rộn hoặc bạn không muốn đến phòng tập Gym chính vì vậy hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn với 4 động tác tập Gym cơ bản mà bạn có thể tập bất kỳ nơi đâu. Cùng thao khảo bài đọc.

Các động tác tập Gym ở nhà tuy đơn giản nhưng mà nó lại có một giá trị cực lớn trong việc phát triển cơ bắp. Bạn áp dụng với 4 động tác tập Gym cơ bản một cách nhanh nhất mà bạn có thể tập bất kỳ nơi đâu.

Để có được 1 thân hình khoẻ mạnh, 1 cơ bắp cường tráng bạn có thể áo dụng với 4 đọng tác cơ bản này. Chỉ cần chăm chỉ thì bạn hoàn toàn có thể làm nên chuyện đấy! Hãy tham khảo một số bài tập  đơn giản mà đem lại hiệu quả được chia sẻ ngay sau đây nhé

4 động tác tập Gym - tập thể hình cơ bản mà bạn có thể tập bất kỳ đâu

1. Gập bụng ( kết hợp với khuỷu tay chạm vào gối)

cách gập bụng

Khi bạn gập bụng đồng thời bạn tập luyện cho cả phần cơ lưng và cơ bụng. Với 4 động tác tập Gym cơ bản trong đó có phần bài tập gập bụng sẽ giúp cho bạn tập đốt cháy rất nhiều năng lượng. Những động tác cực kì cơ bản. Bạn nằm trên sàn hoặc trên tấm thảm yoga, 2  bàn tay đan vào nhau rồi đặt sau cổ sau đó cuốn người lên đồng thời nâng đầu gối chạm khuỷu tay. Với động tác này thì chắc hẳn là bạn có thể tập được bất kì nơi đâu

2. Gập bụng, chân đạp xe

tư thế gập bụng chân đạp xe

Với 4 động tác tập gym cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu thì bài tập này bạn chỉ cần cho mình 1 tấm thảm và tư thế chuẩn bị cũng giống như bài tập gập bụng. Bạn sẽ dùng cơ bụng giữ lưng không chạm sàn và hai chân thẳng đồng thời thực hiện động tác đạp xe.

3. Chống đẩy

tư thế chống đẩy

Bài tập chống đẩy này thì khác là quen thuộc và phổ biến rồi đúng không ạ. Chống đẩy khi bạn thực hiện động tác này tức là bạn đang tập cho cơ ngực, vai, cơ xô và bắp tay sau, bạn có thể kết hợp được với ghế tập tạ đa năng nữa nhé.

4. Chống đẩy kết hợp nhảy cao

tư thế chống đẩy kết hợp nhẩy cao

Cũng giống nhưng thực hiện chống đẩy- bài tập thể hình cơ bản thì động tác này bạn sẽ bổ sung thêm động tác nhảy cao tại chỗ. Thế thì bạn sẽ được tập luyện cho cả phần thân trên và thân dưới.

Trên đây là  4 động tác tập Gym cơ bản bạn có thể tập bất kỳ đâu. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua các dụng cụ tập thể hình khác như:  ghế tập tạ, máy tập cơ bụng, ghế cong tập bụng, bao cát boxing... có thể tới trực tiếp công ty chúng tôi tham khảo sản phẩm theo địa chỉ:

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI
Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.566.8647
ĐỊA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

Sản phẩm quan tâm