TOP 10+ mẫu bóng bàn Double Fish được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 20-07-2022 01:55 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu bàn bóng bàn thương hiệu Double Fish chính hãng mức giá thành phù hợp thì chắc chắn Thể thao Kim Thành sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bàn bóng bàn Double Fish là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay của Tập đoàn thể thao Song Ngư Quảng Châu. Đây là một trong những thương hiệu được Liên đoàn bóng bàn Thế Giới (ITTF) công nhận và phê duyệt là mẫu bàn bóng thi đấu chính cho nhiều giải đấu bóng bàn lớn ngày nay. Cùng điểm qua TOP 10+ mẫu bàn bóng bàn Double Fish được ưa chuộng, dễ chơi bền và giá thành hợp lý dưới đây nhé.

1. Mẫu bàn bóng bàn Double Fish 323 chính hãng

Đây là mẫu bóng bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF nguyên khối với độ nảy đều và vô cùng bền bỉ cho ra khả năng chống mọi tác động xấu từ môi trường. Mặt bàn phẳng mịn và có sơn màu xanh tím chống ẩm mốc, chống lóa và dễ dàng điều chỉnh được bằng ống tuýp thủy lực. Chân bàn cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện màu đỏ rất bền có thể gấp gọn ngay sau khi không dùng đến, thiết kế độc lạ rất đẳng cấp.  Bên cạnh đó, thiết kế 4 bánh xe gắn liền chân cũng giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng gắn chốt hãm phanh khi chơi để bàn không bị rung lắc hay là xê dịch. Mẫu bàn bóng bàn Double Fish 323 chính hãng được bán với mức giá vô cùng ưu đãi ngay tại Thể thao Kim Thành. Hơn nữa, bàn cũng được đánh giá chất lượng cùng kích thước tiêu chuẩn trong tập luyện cũng như thi đấu.

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish 323 chính hãng

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish 323 chính hãng

2. Loại bàn bóng bàn Double Fish 203-M

Mẫu bàn thứ 2 là bàn bóng Double Fish 203-M. Loại bàn này cũng rất phổ biến hiện nay với kiểu dáng và chất lượng vượt trội. Bàn được thiết kế lắp ghép với 2 phần có thể gập đôi nhằm giúp cho việc di chuyển cũng như lắp đặt được dễ dàng hơn nữa. Bên cạnh đó, chân bóng bàn Double Fish 203-M cũng được thiết kế với khung thép chịu lực vững vàng gồm với 8 bánh xe dưới mỗi bánh xe cũng sẽ có khóa hãm giúp bàn có thể cố định và không bị dịch chuyển khi đang thi đấu hoặc tập luyện.

Loại bàn bóng bàn Double Fish 203-M

Loại bàn bóng bàn Double Fish 203-M

3. Mẫu bàn bóng Double Fish DF 201C

Bàn bóng bàn thương hiệu Double Fish DF 201C được xem là một trong những mẫu bàn mới hiện nay trên thị trường vào năm 2017 thuộc thương hiệu bàn bóng bàn Song Ngư. Thiết kế bàn chắc chắn cùng tông màu xanh đen sang trọng với mức giá vô cùng bình dân. Độ dày mặt bàn là 18 ly với bánh xe nhập khẩu bền và vững chắc. Mẫu bàn DF 201C có thể gập lại thật tiện và có thể di chuyển cho người chơi với mặt bàn được phủ sơn tĩnh điện chống xước đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Mẫu bàn bóng Double Fish DF 201C

Mẫu bàn bóng Double Fish DF 201C

4. Mẫu bàn bóng thương hiệu Double Fish 221A

Mẫu bàn bóng thương hiệu Double Fish 221A

Mẫu bàn bóng thương hiệu Double Fish 221A

Double Fish 221A là mẫu bàn bóng bàn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Mẫu bàn này có thiết kế chắc chắn với đường sơn tĩnh điện chống lóa mỏi mắt thật hiệu quả. Bàn bóng bàn Double Fish 221A đạt tiêu chuẩn trong thi đấu với thiết kế tháo gập cùng bánh xe tiện di chuyển cho người chơi hơn cả. 

5. Bàn bóng bàn thương hiệu Double Fish 223

Nếu là một người yêu thích bộ môn bóng bàn chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua mẫu bàn bóng bàn Double Fish 223. Mẫu bàn bóng này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ngày nay. Vốn là mẫu bàn kế thừa những ưu điểm của thế hệ bàn Song Ngư 323, 201... Mẫu bàn Double Fish 233 được thiết kế vô cùng hiện đại, vững chắc và thiết kế cùng 4 bánh xe di chuyển linh động chống rung, chịu lực và va đập rất tốt. Không những thế, mặt bàn bóng bàn cho độ nảy chuẩn đều cũng như đạt tiêu chuẩn về thi đấu và tập luyện các giải bóng bàn chuyên nghiệp nhất.

Bàn bóng bàn thương hiệu Double Fish 223

Bàn bóng bàn thương hiệu Double Fish 223

6. Dòng bàn bóng bàn Double Fish 328

Double Fish 328 cũng là một trong những mẫu bàn bóng bàn khá được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bàn bóng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện lợi và có thể gập đôi dễ dàng cùng chân bàn với các bánh xe giúp người dùng di chuyển thật thuận tiện lợi. Phần chân bàn cũng được thiết kế kiểu dáng chân cong mạnh mẽ ở dưới mỗi bánh xe sẽ có khóa hãm nhằm đảm bảo độ chắc chắn chống trơn trượt cho người dùng. Mặt bàn bóng cũng được thiết kế với chất liệu từ gỗ MDF cao cấp cùng độ dày mặt bàn bóng Double Fish lên đến 25mm cùng độ nảy cho mặt bàn đạt chuẩn đều hơn. Ngoài ra, mặt bàn cũng được phủ lớp sơn chống lóa chống ẩm mốc cao cấp bền bỉ và vô cùng tiện lợi.

Dòng bàn bóng bàn Double Fish 328

Dòng bàn bóng bàn Double Fish 328

7. Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 228

Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 228

Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 228

Double Fish 228 cũng là một trong những mẫu bàn bóng sản xuất theo công nghệ tiên tiến mới cùng thiết kế chắc chắn và sơn tĩnh điện chống lóa mỏi mắt. Mẫu bàn Double Fish 228 đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế có thể gấp gọn và có bánh xe tiện di chuyển cho người chơi hơn cả. Bên cạnh đó, bàn cũng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp MDF dày với 25 ly cùng phần chân bàn chắc chắn với 4 góc bàn sử dụng chân sắt tròn có đường kính cực dày. Bàn được bảo hành 12 tháng ngay tại Thể Thao Kim Thành.

8. Loại bàn bóng bàn Double Fish 235 

Cũng giống như nhiều mẫu bàn khác hãng Double Fish, DF 235 cùng tính năng của bàn bóng bàn ưu Việt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người hiện nay. Mẫu bàn có tính năng gấp gọn cùng với bánh xe dễ dàng di chuyển tiện lợi và giúp bạn có thể bảo quản với vị trí thích hợp đặt sản phẩm cho nhiều không gian nhỏ - hẹp ngay tại nhà. Mẫu Double Fish 235 đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và là dòng bàn có mức giá bình dân mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay được.

Loại bàn bóng bàn Double Fish 235 

Loại bàn bóng bàn Double Fish 235 

9. Mẫu bàn bóng bàn Double Fish X1 giá rẻ

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish X1 giá rẻ

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish X1 giá rẻ

Double Fish X1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu với ưu điểm chính hãng cao cấp và được chứng nhận với tiêu chuẩn thi đấu ITTF. Phần mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp cho độ mịn và độ nảy thật đều. Phần chân bàn thì được thiết kế chắc chắn và di chuyển một cách dễ dàng bởi bánh xe cũng như có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng đến nữa. Mẫu bàn Double Fish X1 cũng có thể điều chỉnh mặt bàn và độ phẳng là từ tuýp thủy lực, thiết kế 4 bánh xe khóa hãm nhằm đảm bảo độ vững chắc cho bàn khi chơi.

10. Mẫu bàn bóng bàn Double Fish- Volant - King chính hãng

Double Fish- Volant - King là mẫu bàn bóng bàn cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Double Fish. Không những thế, bàn bóng bàn này cũng có thiết kế rất sang trọng và độc đáo. Double Fish Volant King được sử dụng nhiều trong các giải đấu tầm cỡ thế giới và cũng là biểu tượng quyền lực cho các sản phẩm bàn bóng bàn hiện nay. Mẫu bàn này được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, chân bàn cũng được tích hợp bởi đèn Led sang trọng và vô cùng độc đáo. Bất cứ ai khi sử dụng sản phẩm này cũng đều ấn tượng và đánh giá chất lượng cao xứng tầm chuẩn cao nhất của Liên đoàn bóng bàn Thế Giới (ITTF).

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish- Volant - King chính hãng

Mẫu bàn bóng bàn Double Fish- Volant - King chính hãng

11. Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 703

Bàn bóng Song Ngư 703 luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn với thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao vô cùng bắt mắt chất lượng cao để phục vụ cho thi đấu chuyên nghiệp. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu nguyên khối rất bền cho ra độ nảy bóng phủ sơn chống lóa, chống mỏi mắt khi chơi. Phần chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện rất bền với 4 bánh xe gắn liền vào với chân khiến cho việc di chuyển thật dễ dàng cùng với chốt hãm phanh cũng không để bàn bị xê dịch hay là bị rung lắc khi để bàn ở bất kể một vị trí nào như là trong nhà, trong phòng tập, văn phòng công sở, nhà thi đấu...

Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 703

Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish 703

Trên đây là TOP 10+ mẫu bàn bóng bàn Double Fish được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những mẫu bóng bàn đó bạn cũng có thể lựa chọn cho mình dòng bàn phù hợp cả về tài chính lẫn mục đích tập luyện, thi đấu. Và nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu bàn phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để được tư vấn miễn phí.

Chat zalo