Những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng máy chạy bộ điện hiện nay?

Ngày đăng: 27-08-2018 02:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Máy chạy bộ điện đa năng hiện nay là một thiết bị hiện đại với nhiều tính năng, công dụng thông minh vì thế nếu bạn không thật sự am hiểu về công nghệ cũng như dòng máy này thì thật khó để lựa chọn được một chiếc máy tập thể dục cho gia đình mình có chất lượng tốt được. 

Máy chạy bộ điện đa năng hiện nay là một thiết bị hiện đại với nhiều tính năng, công dụng thông minh vì thế nếu bạn không thật sự am hiểu về công nghệ cũng như dòng máy này thì thật khó để lựa chọn được một chiếc máy tập thể dục cho gia đình mình có chất lượng tốt được. Để lựa chọn và đánh giá được chất lượng của 1 chiếc máy chạy bộ điện tốt thì đòi hỏi bạn phải có một kiến thức chuyên sâu về dòng sản phẩm này để có thể đánh giá và lựa chọn ch mình sản phẩm tốt nhất. Hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn biết các tiêu chí cơ bản nhất mà bạn có thể đánh giá được chất lượng của 1 chiếc máy chạy bộ điện có chất lượng tốt và có tuổi thọ lâu dài mà không mất nhiều chi phí sửa chữa và bảo trì?

máy chạy bộ đa năng

Những tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng của máy chạy bộ điện

Máy tập chạy bộ điện tại nhà là một thiết bị giúp bạn rèn luyện sức khỏe tốt. tuy nhiên về mặt giá thành so với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam hiện nay thì vẫn còn khá cao so với thu nhập. Để có thể quyết định mua 1 chiếc máy chạy bộ về sử dụng cho gia đình mình thì cũng các khách hàng vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Làm thế nào để có thể vừa được sở hữu một chiếc máy hữu ích lại có chí phí phù hợp với điều kiện gia đình mình. Nếu như chọn phải máy chạy bộ không tốt bạn vừa mất nhiều chi phí mà có khi lại còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế khi lựa chọn máy tập bạn cần chú ý những đặc điểm sau đây:

Động cơ ổn định và tân tiến

Một chiếc máy chạy bộ tốt thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là động cơ hoạt động của máy có ổn định không và có thuộc loại hiện đại không hay là những dòng động cơ cũ với chất lượng thấp. Hiện nay đa số các máy chạy bộ cho hộ gia đình thì có hai loại động cơ chính là AC và DC. Động cơ DC là động cơ điện một chiều thường phù hợp với máy có của gia đình có công suất nhỏ và với những máy có tàn suất sử dụng ít. Nếu máy chạy động cơ DC mà tem dán 2.0ph, 3.0ph thì động cơ thực của nó chỉ 1.5-2.0ph mà thôi. Còn động cơ AC sử dụng dòng điện xoay chiều thường sử dụng trong máy chạy có cấu hình cao trong phòng Gym, với động cơ này thì máy chạy khỏe và ổn định hơn và cũng có công suất cao hơn.

Tuy vậy hiện nay đa số các dòng máy chạy bộ điện đa năng đều sử dụng dòng động cơ chính AC để có thể đảm bảo được chất lượng cũng như tuổi thọ của máy để hạn chế được thời gian bảo hành bảo trì máy.

máy chạy bộ đa năng

Cấu hình máy khỏe và xử lý nhanh các chương trình cài đặt

Với mỗi chiếc máy chạy bộ điện đa năng hay bất cứ dòng máy điện nào khác thì cấu hình máy cũng rất quan trọng với những chiếc máy có cấu hình cao cũng kèm theo đó là giá của sản phẩm đấy sẽ cao hơn so với những chiếc máy có cấu hình và chức năng thấp hơn. Nhưng bạn chú ý là với dòng máy tập cho gia đình thì cấu hình thấp nhất dành cho gia đình là từ 2.0ph là hợp lý bạn không càn phải lựa chọn những loại máy có cấu hình quá cao vì với nhu cầu và mục đích sử dụng tại các gia đình thì các dòng máy cấu hình cao dư tải gây lãng phí cho gia đình bạn.

Tốc độ xử lý của máy cho các chương trình được cài đặt sẵn trên máy hoặc các chương trình được lập trình do người tập cài cũng rất quan trọng. Vì nếu sử dụng những dòng máy có tốc độ xử lý chậm sẽ gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu gây ức chế trong quá trình tập luyện nên bạn nên lựa chọn những dòng mày có tốc độ xử lý cao để sử dụng.

máy chạy bộ đa năng

Băng chạy ổn định và êm chân trong qua trình hoạt động

Với các dòng máy chạy bộ điện hay các dòng máy chạy bộ cơ thì băng truyền chạy là là một trong những bộ phận bạn cần quan tâm chú ý tới nhất, bởi vì nếu băng truyền không chạy ổn định không êm chân thì rất dễ khiến cho máy chạy hỏng hóc hay có thể gây ra chấn thương cho người tập luyện. Nên trong quá trình lựa chọn bạn cần lựa chọn những máy có bản rộng từ 50cm trở nên, có độ chắc chắn và độ êm khi chân chạy trên băng truyền.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã gợi ý cho khách hàng biết một số đặc điểm cần chú ý khi đánh giá chất lượng của một chiếc máy chạy bộ điện để có thể lựa chọn cho gia đình mình

 

Chat zalo