Những mẫu con lăn tập bụng mới trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 30-05-2018 09:30 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những mẫu con lăn tập bụng mới trên thị trường hiện nay mang đến cho các bạn những sự lựa chọn mới và độc đáo hơn để các bạn thoải mái tập luyện ngay tại nhà của mình.

Thừa cân, nhiều mỡ bụng đang là thực trạng của khá nhiều người hiện nay đặc biệt là giới văn phòng, những người ít vận động. Để giải quyết được vấn đề này thì mọi người đã tìm đến những con lăn tập bụng chất lượng để có thể lấy vóc dáng cơ thể một cách nhanh chóng.

Các bạn có thể xem qua những mẫu con lăn tập bụng mới ra trên thị trường hiện nay.

1. Con lăn tập bụng AB Slimmer

- Mẫu con lăn này được làm từ loại nhựa PU nên cực kì bền, khả năng chống xước và chống ăn mòn cực cao. Không giống như những con lăn khác, loại AB Slimmer này có 3 bánh xe để sự ổn định và an toàn khi tập.

- Phần tay cầm được bọc mút cao su cực kì êm ái và hạn chế chai, đau tay khi tập luyện

- Giá thành của loại sản phẩm này trên thị trường không hề đắt, chỉ khoảng 300-400k là bạn có thể có được loại sản phẩm ưng ý.

2. Con lăn tập bụng Power  Roller

- Mẫu con lăn Power Roller thường có 2 bánh xe cực kì chắc chắn, tạo được sự cân bằng khi tập luyện. Bên cạnh đó, bên trong trục bánh lắp lò xo cực khỏe,giúp bạn tăng sức mạnh của mỗi vòng lăn.

- Giá thành của mẫu con lăn này trên thị trường hiện nay vào khoảng 350k.

3. Con lăn tập bụng AB Wheel

- AB Wheel là mẫu con lăn tập có hai bánh trước và được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cực bền, còn bánh được bọc nhựa  PVC để tăng độ ma sát giúp bạn tăng cường độ tập luyện hơn.

- Trục của con lăn được thiết kế bằng một loại thép siêu dày để đảm bảo sự chắc chắn cho người tập luyện.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua những mẫu con lăn tập bụng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những mẫu con lăn ưng ý nhất. Bên cạnh đó thì đây cũng là địa chỉ cung cấp xà đơn xà kép chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Chat zalo