Thảm tập Yoga loại nào tốt nhất tại Hà Nội hiện nay?

Ngày đăng: 04-09-2018 02:15 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thảm tập Yoga là một trong những phụ kiện cần thiết nhất nếu bạn đang có ý định tập luyện bộ môn này. Tuy nhiên hiện nay câu hỏi thảm tập yoga loại nào tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Thảm tập Yoga là một trong những phụ kiện cần thiết nhất nếu bạn đang có ý định tập luyện bộ môn này. Tuy nhiên hiện nay câu hỏi thảm tập yoga loại nào tốt nhất tại Hà Nội hiện nay là thắc mắc của rất nhiều người đang có nhu cầu mua thảm tập để thực hiện các động tác trong môn yoga. Trong bài viết này, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin khá quan trọng và không thể thiếu để có thể trả lời cho câu hỏi này.

Thảm tập yoga được coi là một dụng cụ hỗ trợ tốt nhất và gần như không thể thiếu xuyên suốt trong quá trình tập luyện môn này. Hiện nay do nhu cầu tập luyện yoga của người dân đang rất lớn nên nhu cầu cần mua 1 chiếc thảm tập đang rất lớn vì thế trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm thảm tập yoga với các thương hiệu, giá thành và chất lượng khác nhau nó khiến người mua rất khó có thể biết được loại nào có chất lượng tốt. Nhằm có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn và mua được thảm tập Yoga chất lượng tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn cách chọn thảm tập Yoga tốt và giới thiệu một số mẫu thảm chất lượng tốt nhất hà nội hiện nay đã và đang được khách hàng đánh giá cao và sử dụng nhiều.

thảm tập yoga cao cấp

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ khi đi mua và lựa chọn một chiếc thảm tập yoga thường chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của chúng như màu sắc, hoa văn họa tiết... mà không để ý tới chất lượng của sản phẩm. Đây là một sai lầm khá phổ biến vì chất liệu thảm mới được xem là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thảm tập Yoga có chất lượng tốt hay không.

Trên thị trường hiện nay dụng cụ tập yoga thể thao, thảm Yoga thường được làm từ hai chất liệu chính đó là PVC (Polyvinyl chloride) và TPE (Thermoplastic Elastomer). PVC thường dùng cho thảm Yoga giá rẻ và có chất lượng không tốt bằng loại TPE, chúng còn rất dễ bị xẹp khi dùng lâu ngày, dễ bám bẩn, khó vệ sinh và có mùi nhựa rất nặng. Ngược lại, chất liệu TPE thường dùng cho thảm Yoga cao cấp, có độ đàn hồi cao, độ bám dính chặt, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực tốt.

thảm tập yoga cao cấp

Đánh giá độ bám và khả năng chống trơn trượt của thảm.

Độ bám và khả năng chống trơn trượt tốt là điều cần thiết mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn thảm. chúng sẽ giúp tăng độ an toàn cho các bài tập Yoga với độ khó cao của bạn. Khi mua thảm, bạn có thể kiểm tra độ bám bằng cách chống bàn tay xuống thảm, dùng lực tay đẩy thảm về trước xem có bị trượt không, nếu trượt thì độ bám dính không đảm bảo, khi tập rất dễ bị trượt gây chấn thương.

Thảm Yoga làm từ chất liệu PVC thường có độ bám kém hơn so với những thảm được làm từ chất liệu TPE(/may-chay-bo-dien/). Thảm TPE thì không thấm nước, không lún và độ bám được đảm bảo trong suốt buổi tập. Khi đổ mồ hôi nhiều, bạn chỉ cần dùng khăn khăn lau qua là được.

Độ dày của thảm tập Yoga.

Độ dày của thảm tập cũng la yếu tố khá quan trọng bạn không lên lựa chọn những thảm tập mỏng quá cũng như giầy quá. Bạn nên lựa chọn thảm tập có độ dày phù hợp từ 6mm là hợp lý.

thảm tập yoga cao cấp

Hãng sản xuất thảm tập Yoga.

Thương hiệu sản phẩm cũng rất quan trọng với bất kỳ sản phẩm nào. Trên thị trương hiện nay thảm tập yoga có các thương hiệu tốt như Yoga Reebok, Adidas... Để lựa chọn cho mình một chiếc thảm tốt nhất thì bạn cũng nên mua thảm của những thương hiệu này.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên thì Thể Thao Kim Thành nghĩ bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình mẫu thảm tập Yoga tốt và phù hợp nhất. Phần tiếp theo trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số mẫu thảm tập Yoga được đánh giá cao và có nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Các mẫu thảm tập Yoga tốt nhất 2018.

Thảm tập Yoga Pido giá rẻ

Sản xuất: Pido

- Chất liệu nhựa PVC bền an toàn

- Kích thước: 183x65 cm

- Màu sắc: 3 màu hoa văn rực rỡ

- Độ dày 4,3 mm

Thảm tập Yoga Reebok RAEL-11022GR

Hãng sản xuất: Reebok

- Thảm tập Yoga Reebok RAEL-11022GR là sản phẩm lý tưởng cho người thường xuyên tập luyện Yoga, cung cấp độ bám, an toàn và chính xác.

-Kích thước: 173 x 61 x 0,4cm.

Những lý do bạn nên mua Thảm tập Yoga Reebok RAEL-11022GR

- Bán đúng giá, bạn sẽ không bao giờ lo bị hớ.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Giao hàng miễn phí tại Hà Nội.

- Hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

- Bảo hành 12 tháng tại nhà.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

Thảm tập thể dục Adidas ADMT-12234OR

- Mã sản phẩm: ADMT-12234OR.

- Hãng sản xuất: Adidas.

- Xuất xứ: Đài Loan.

- Thảm tập thể dục ADMT-12234OR được làm từ chất liệu cao su tổng hợp TPE cực êm và độ bền cao.

- Kích thước sử dụng thảm tập: 173 x 61 x 0,6 cm (dài x rộng x độ dày).

- Màu sắc: đỏ.

- Khối lượng tịnh: 1 kg.

- Thảm tập thể dục dễ dàng lau chùi sau mỗi lần tập xong.

Chat zalo