Những dụng cụ tập thể dục giảm mỡ bụng mang đến hiệu quả cao

Ngày đăng: 20-03-2020 09:34 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn đang tìm kiếm cho mình 1 dụng cụ tập thể dục giảm mỡ bụng để luyện tập tại nhà nhưng chưa biết nên mua loại nào? Sau đây, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn một số dụng cụ tập bụng được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay.

Trong khi các phương pháp bạn đang sử dụng không mang lại hiệu quả cao, để lại những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Thì chỉ với những dụng cụ tập bụng dưới đây và bỏ ra 15 phút mỗi ngày bạn sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn.

Dưới đây là những dụng cụ tập bụng tại nhà bạn nên sở hữu ngay


Máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện


Dụng cụ đầu tiên mà Kim Thành muốn giới thiệu cho bạn đó chính là những chiếc máy chạy bộ điện đa năng. Đây là dụng cụ hỗ trợ rất tốt cho người sử dụng. với những chiếc máy chạy bộ điện này bạn có thể đốt cháy một lượng calo lớn chỉ trong vòng 1h chạy, ngoài ra với những chiếc máy chạy bộ điện đa năng nó còn được tích hợp những động tác khác có thể giúp bạn giảm mỡ bụng đó chính là đai tập lưng bụng bạn sử dụng chức năng này từ 25-30 phút sẽ đủ thời gian giúp bạn làm nóng cũng như đánh tan lượng mỡ bụng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng


Tiếp đến là những chiếc máy tập cơ bụng. đây là dụng cụ sử dụng tập bụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Với những chiếc máy tập cơ bụng này chúng có chức năng duy nhất và mạnh mẽ nhất vào phần nhóm cơ bụng giúp người tập làm nóng nhóm cơ này và tiêu hao đi một lượng mỡ thừa giúp cơ bụng của bạn trở nên săn chắc hơn, lượng mỡ trong các bó cơ bụng bị đẩy ra ngoài qua đó sẽ tiêu tan dần lượng mỡ bụng theo thời gian.

Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng


Ghế cong tập bụng là dụng cụ được thiết kế đơn giản nhưng hỗ trợ tập cơ bụng và làm thon gọn vòng hai cực kỳ hiệu quả. Chỉ với động tác tập luyện đơn giản là gập bụng nhưng hiệu quả nó mang lại là vô cùng lớn cho người sử dụng. Động tác tập có tác động trực tiếp lên vùng bụng với cường độ tập luyện cao giúp đánh tan mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng rất tốt. Có một lưu ý nhỏ đó là bài tập với ghế cong tập bụng khá nặng nên nó phù hợp hơn với nam giới và người có nhu cầu giảm mỡ bụng nhanh.

Con lăn tập cơ bụng

Con lăn tập bụng

Đây được coi là một dụng cụ luyện tập tiếp bước các phương pháp giảm mỡ bụng hiện nay, dụng cụ tập được coi là đơn giản, lành mạnh với sức khỏe và cân nặng.

Động tác luyện tập thoạt nhìn rất đơn giản này sẽ tác động mạnh mẽ đến các cơ bụng, không chỉ giúp đánh tan mỡ mà còn tạo nên những thớ cơ vô cùng khỏe mạnh, quyến rũ. Bạn hãy chắc chắn mình thực hiện đúng các bước luyện tập cơ bản sau:

- Đặt hai tay vào hai bên tay cầm của con lăn, trong tư thế quỳ dồn trọng lực vào hai tay và đầu gối, từ từ đẩy con lăn ra phía xa cơ thể theo khả năng của bạn. Càng duỗi thẳng ra bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu nhưng đừng để thân chạm đất là bạn đã thành công một nửa rồi.

- Tiếp theo bạn thu con lăn về gần phía thân người của mình sao cho vuông góc với vai.

- Lặp lại động tác để tiếp tục bài tập. Hít sâu vào khi bạn đẩy lăn con lăn và thở ra khi trở về vị trí ban đầu.

Đây là dụng cụ chuyên dụng để tập cho vùng cơ bụng, dụng cụ này rất nhỏ gọn và thuận tiện bạn có thể mang theo bên mình để có thể sử dụng tập luyện bất cứ lúc nào ngay cả khi có thời gian rảnh rỗi tại chính công ty làm việc. Ngoài ra các bài tập với con lăn tập bụng cũng rất đơn giản bạn chỉ cần kiên trì tập luyện thường xuyên thì bạn có thể thấy ngay được hiệu quả của dụng cụ này.


Máy massage

Máy massage giảm mỡ bụng


Máy massage hỗ trợ bài tập rung bụng với cường độ cao giúp đánh tan mỡ thừa rất tốt. Ngoài ra, máy massage còn hỗ trợ các bài tập giúp thư giản cơ có tác dụng giảm stress, căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Bàn xoay

Bàn xoay eo


Đây là dụng cụ khá được mọi người ưa thích bởi tính chất sử dụng của chúng sẽ tác động trực tiếp đến vùng eo của bạn giúp bạn làm nóng các nhóm cơ bụng đủ thời gian nó sẽ giúp bạn đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi các nhóm cơ và tiêu tan dần theo thời gian. Giá thành của dụng cụ này cũng rất rẻ mà ai cũng có thể sử hữu được sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin về những dụng cụ tập thể thao giúp giảm lượng mỡ bụng trên cơ thể bạn. Để mua các dụng cụ tập thể dục giảm mỡ bụng mang đến hiệu quả cao cần tìm thương hiệu, đại lý uy tín để mua.

Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, luôn có giá tốt cùng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn, ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Đối với những khách hàng trong bán kính 50Km tính từ chi nhánh sẽ được hỗ trợ lắp đặt hàng tại nhà. Các bộ giàn tạ đều có video hướng dẫn lắp đặt cũng như tập luyện cơ bản rất chi tiết và cụ thể.

Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo