Những động tác cardio giúp chị em giảm cân hiệu quả?

Ngày đăng: 04-03-2019 03:27 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Ngày nay hiện tượng béo phì thừa cân đang là tình trạng rất phổ biến với mọi lứa tuổi, kể cả là với trẻ em và người già. Chính vì vậy đã gây ra nhiều bất cập trong cuộc sống của mọi người. Đặc biệt là với chị em phụ nữ thì vấn đề hình thể và vẻ đẹp bên ngoài luôn được quan tâm đặc biệt đến, trong khi tiêu chuẩn của một người phụ nữ đẹp là cần có vóc dáng chuẩn là có vòng eo thon gọn

Ngày nay hiện tượng béo phì thừa cân đang là tình trạng rất phổ biến với mọi lứa tuổi, kể cả là với trẻ em và người già. Chính vì vậy đã gây ra nhiều bất cập trong cuộc sống của mọi người. Đặc biệt là với chị em phụ nữ thì vấn đề hình thể và vẻ đẹp bên ngoài luôn được quan tâm đặc biệt đến, trong khi tiêu chuẩn của một người phụ nữ đẹp là cần có vóc dáng chuẩn là có vòng eo thon gọn, thân hình săn chắc thì với những người béo, thừa cân thì hoàn toàn không có được điều này. Chính vì vậy đa phần chị em hướng đến tập luyện các bộ môn có thể đốt cháy calo lớn để có thể giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Và những động tác cardio là sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất cho chị em hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết được những động tác này có thể giúp chị em hiệu quả vì vậy ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những động tác cardio giúp chị em giảm cân hiệu quả và an toàn nhất để mọi người có thể tham khảo tập luyện.

Cardio là gì?

Cardio là từ viết tắt của Cardiovascular, nghĩa là các bài tập có liên quan tới tim mạch.  Đây không phải là một bài tập cụ thể nào mà chúng là sự kết hợp của rất nhiều các bài tập khác nhau để giúp người tập có thể đốt cháy được lượng calo lớn nhất phục vụ mục đích của bản thân. Các bài tập cardio có thể giúp cơ thể bạn trao đổi chất tốt và tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bạn giúp cơ thể bạn đánh tan các mô mỡ trong các bó cơ chỉ trong một thời gian ngắn và đặc biệt an toàn tuyệt đối đối với người tập luyện.

động tác cardio giúp chị em giảm cân hiệu quả

động tác cardio giúp chị em giảm cân hiệu quả

Các bài tập cardio giúp chị em giảm cân nhanh và hiệu quả

Dưới đây là mọt số động tác cardio giúp chị em giảm cân hiệu quả và nhanh nhất chỉ trong một thời gian ngắn có thể giúp chị em có được vóc dáng như trong mơ.

Các bài tập chạy bộ

Hiện nay động tác cardio được tập luyện nhiều nhất đấy chính là các động tác chạy bộ. Với việc chạy bộ với mức độ khó tăng dần theo thời gian thì chúng có thể giúp cho người tập giảm được mỡ thừa ở các vùng bắp cơ ở chân, tay và nhóm cơ bụng. Các bài tập chạy bộ phổ biến nhất hiện nay là chạy bộ phẳng, chạy bộ leo núi, chạy bộ gót chân chạm mông và chạy bộ nâng cao đùi. Đây là những động tác chạy bộ hữu ích nhất mà chị em nên tập luyện hàng ngày để có thể giảm cân hiệu quả và nhanh nhất, an toàn nhất.

Các bài tập chạy bộ

Các bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng tại nhà

Các động tác kick boxing

Với những chị em có tính cách mạnh mẽ thì những động tác kick boxing chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi bộ môn kick boxing là một trong những bộ môn võ thuật thể lực nên chúng cần di chuyển linh hoạt cũng như cần có sức mạnh để ra những đòn đánh chính vì vậy chúng tiêu tốn rất nhiều calo trong quá trình thực hiện các động tác chính vì vậy  chúng có thể giúp chị em giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên với bộ môn kick boxing thì cần những chị em có tính cách mạnh mẽ với những người sức khỏe yếu thì không nên tập bộ môn này.

Các động tác kick boxing

Các động tác kick boxing

Động tác chống đẩy.

Động tác chống đẩy tại chỗ là một trong những động tác tuy nhìn rất đơn giản nhưng tác dụng của các bài tập này lại cực kỳ lớn. Việc thực hiện các động tác hít đất đúng kỹ thuật sẽ giúp người tập có thể giảm được các mô mỡ trong các nhóm cơ bụng, cơ bắp đùi, cơ chân, cơ cánh tay qua đó giúp bạn có được thân hình săn chắc hơn giảm mỡ các nhóm cơ hiệu quả hơn.

Động tác chống đẩy

Động tác chống đẩy

Động tác gập bụng duỗi chân

Đối với những chị em có nhu cầu chủ yếu đấy là việc giảm mỡ bụng thì bài tập này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Việc thực hiện các động tác gập bụng duỗi chân sẽ giúp bạn tác động, làm nóng trực tiếp đến các tế nào mỡ có trong các bó cơ và các mô mỡ ở dưới da giúp cơ thể bản chuyển hóa năng lượng tốt hơn qua đó chuyển hóa các mô mỡ thành năng lượng sử dụng cho các hoạt động của bài tập của bạn qua đó giúp bạn giảm mỡ hiệu quả và có được một cơ bụng săn chắc cũng như thân hình thon thả.

Xem thêm:Cách ăn uống hợp lý và tập luyện để loại bỏ mỡ thừa giúp cơ thể săn chắc mà bạn nên biết

Động tác gập bụng duỗi chân

Động tác gập bụng duỗi chân

Trên đây là một số động tác cardio có thể hỗ trợ chị em giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất. Hy vọng với những chia sẻ này của Thể Thao Kim Thành thì bạn sẽ có được một thân hình săn chắc, thon thả để tự tin lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất. Ngoài ra tại siêu thị Thể Thao Kim Thành còn cung cấp các bộ dụng cụ thể thao để giúp bạn thực hiện các bài tập giảm cân hiệu quả bạn có thể truy cập trực tiếp website: / để tham khảo thông tin chi tiết nhé.

Chat zalo