Mua dụng cụ tập gym tại nhà ở đâu là uy tín và chất lượng nhất?

Ngày đăng: 14-04-2020 04:30 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp.

Một số điều cần lưu ý khi mua dụng cụ tập Gym tại nhà.

- Mục đích sử dụng

Trước khi dự định mua dụng cụ tập Gym, bạn cần lên kế hoạch phải cần tập luyện những gì, sau đó tìm hiểu các dụng cụ tập Gym đáp ứng được nhu cầu tập luyện đó. Các chuyên gia cho rằng, khi mua dụng cụ tập Gym tại nhà, bạn nên mua các dụng cụ đa năng, tích hợp nhiều tính năng, có thể tập luyện được nhiều bài tập và hỗ trợ phát triển được nhiều nhóm cơ.

- Độ an toàn và chất lượng

Dù bạn mua dụng cụ tập Gym cầm tay hay máy tập thể hình để tập Gym tại nhà, bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ lưỡng chất lượng và độ an toàn của từng dụng cụ. Với bất kỳ dụng cụ thể hình nào, bạn cũng nên tập thử để xem sản phẩm có đạt tiêu chuẩn và có phù hợp với bản thân hay không.

- Giá cả máy tập

Lựa chọn mua dụng cụ tập Gym tại nhà còn phụ thuộc vào túi tiền của bạn. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể mua dụng cụ máy tập Gym đắt tiền, trung bình hoặc giá rẻ. Tuy nhiên, bạn không nên mua dụng cụ tập luyện có giá rẻ bất thường, sẽ không đảm bảo độ an toàn trong quá trình tập luyện.

- Lựa chọn cửa hàng uy tín.

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua dụng cụ tập Gym thì bạn nên lựa chọn cửa hàng bán dụng cụ thể thao uy tín để được tư vấn cụ thể. Những cửa hàng thể thao uy tín là cửa hàng hoạt động lâu năm, có lượng khách đông và ổn định, đặc biệt là cửa hàng có nhiều review tốt trên mạng xã hội. Bạn nên tìm những cửa hàng như vậy để được tư vấn sản phẩm và mua hàng đảm bảo chất lượng.

Vậy mua dụng cụ tập Gym tại nhà ở đâu?

Thể thao Kim Thành là địa chỉ bán dụng cụ tập Gym, máy tập thể hình tại nhà chuyên nghiệp và giá rẻ nhất tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. 

Thể thao Kim Thành

Là hệ thống bán hàng thể thao uy tín nhiều năm, được nhiều khách hàng ưa chuộng, luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và toàn quốc.

Quyền lợi khi khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Thể Thao Kim Thành:

=> Giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.

=> Bảo hành chính hãng 12 đến 24 tháng tại nhà quý khách.

=> Miễn phí vận chuyển - lắp đặt tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh

=> Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

=> Tư vấn, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo