Một số dụng cụ giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Ngày đăng: 17-12-2018 03:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Ngày nay chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em đang làm việc văn phòng thường xuyên phai ngồi một chỗ, ít vận động gặp phải tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng, khiến cho bụng bị chẩy xệ to ta khiến cho chị em cực kỳ mất tự tin khi chọn những bộ đồ đẹp để mặc khi ra ngoài đường gặp gỡ bạn bè .

Ngày nay chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em đang làm việc văn phòng thường xuyên phai ngồi một chỗ, ít vận động gặp phải tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng, khiến cho bụng bị chẩy xệ to ta khiến cho chị em cực kỳ mất tự tin khi chọn những bộ đồ đẹp để mặc khi ra ngoài đường gặp gỡ bạn bè hay gặp đối tác để bàn chuyên làm ăn. Nên nhu cầu giảm mỡ bụng, giảm vòng eo giúp có vòng eo thon gọn đang được rất nhiều chị em quan tâm đến. Để có thể giúp chị em có thể giảm mỡ bụng một cách hiệu quả mà an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe thì trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc được biết một số dụng cụ tập gym có thể giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay với giá thành sản phẩm cực rẻ phù hợp với mọi gia đình mọi đối tượng nhé.

Sử dụng ghế cong tập bụng

sử dụng ghế cong tập bụng

Đầu tiên khi nhắc đến những bộ dụng cụ tập cơ bụng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng thì bạn cần nhắc đến đầu tiên đấy chính là những chiếc ghế cong tập lưng bụng. Tuy chúng có thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng với những bài tập gập bụng với nhiều tư thế thì chúng lại đặc biệt hiệu quả trong việc tác dụng làm nóng trực tiếp đến các nhóm cơ bụng cũng như mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng lâu ngày. Giúp cho mỡ bụng của bạn bị tiêu tan dần dần một cách an toàn nhất. Điều đặc biệt hơn nữa đó chính là giá thành của những chiếc ghế cong tập bụng tại Hà Nội hiện nay chỉ giao động trong mức từ 500.000đ đến 1 triệu đồng mỗi chiếc ghế.

Máy chạy bộ điện đa năng giành cho gia đình

sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà để giảm mỡ bụng

Một dụng cụ rất đa năng cũng như khá tốt đối với những người có nhu cầu tập cơ bụng săn chắc, thu gọn vòng eo hay giảm mỡ bụng... với những chiếc máy chạy bộ đa năng cho gia đình này chúng được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau. Bạn có thể thực hiện các bài tập chạy bộ với mức độ cũng như cường độ, độ khó khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng sức khỏe của bạn. Với những bài có độ khó cao có thể giúp bạn làm nóng toàn bộ cơ thể đặc biệt là đối với cơ bắp đùi, cơ tay và cơ bụng, đây là những nhóm cơ được tác dụng trực tiếp nhất. Đối với nhóm cơ bụng chúng sẽ giúp bạn tiêu tan lượng mỡ thừa có trong các nhóm cơ bụng qua đó có thể giúp bạn có được vùng cơ bụng săn chắc hơn, vòng eo thon gọn hơn. Đặc biệt là tiêu tan đáng kể lượng mỡ dư thừa ở bụng.

Máy tập cơ bụng

sử dụng máy tập cơ bụng tại nhà

Khi nhắc đến tên của dụng cụ này thì bạn đã biết ngay được tác dụng của việc sử dụng chiếc máy này rồi. Với chiếc máy tập cơ bụng này chúng tập chug chủ yếu các bài tập vào nhóm cơ bụng của bạn. Giúp làm nóng, đánh tan mỡ bụng được tích tụ giúp bạn có được một cơ bụng săn chắc cũng như vòng eo thon gọn.

Máy đánh rung bụng

sử dụng máy rung

Với những chiếc máy đánh rung bụng chúng có các mức độ rụng khác nhau có tác dụng trực tiếp đến vùng eo của bạn giúp bạn đánh tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn, đặc biệt sử dụng những chiếc máy rung này cực kỳ an toàn cũng như hiệu quả. Ngoài ra với những chiếc máy rung này được thiết kế rất gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn.

Sử dụng tạ tay

sử dụng tạ tay tập cơ bụng

Việc kết hợp các bài tập gập bụng với ghế cong tập bụng với những quả tạ tay có thể giúp bạn nâng cao được hiệu quả trong các động tác tạp luyện của mình hơn. Việc tăng sức nặng của cơ thể có thể giúp bạn bắt nhóm cơ bụng của mình hoạt động với mức cường độ cao hơn giúp bạn đào thải mỡ thừa ở bụng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra những quả tạ tay này có giá thành rất rẻ và nhỏ gọn bạn có thể cất và bảo quản cực kỳ đơn giản.

Những chiếc xe đạp tập thể dục

sử dụng xe đạp tập thể dục

Với những bài tập với những chiếc xe đạp tập thể dục này chúng tác động trực tiếp đến các nhóm cơ đùi, mông, eo và vùng cơ cánh tay. Với việc hoạt động liên tục cũng như với cường độ cao có thể giúp bạn tiêu tan mỡ thừa có trong các nhóm cơ bắp tay, bắp chân, cơ bụng, vùng mông để giúp bạn có được các nhóm cơ săn chắc hơn. Với việc sử dụng xe đạp tập thể dục hàng ngày bạn vừa có thể nâng cao được sử khỏe của mình vừa có thể giúp bạn có được một vòng eo thon gọn không tích tụ mỡ thừa.

Xem thêm: Một số bài tập với máy chạy bộ điện đa năng tại nhà mà bạn nên biết

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho bạn một số dụng cụ tập thể hình tại nhà có thể giúp bạn đánh bay mỡ thừa vùng bụng cũng như giúp bạn thu gọn lại được vòng eo của mình đặc biệt là những dụng cụ này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn không chiếm diện tích không gian sử dụng nhiều. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Kim thành bạn sẽ  có thể lựa chọn được cho mình những bộ dụng cụ hỗ trợ tốt nhất để có thể tập luyện ngay chính tại ngôi nhà của mình với lượng chi phí bỏ ra nhỏ nhất cũng như giúp bạn chủ động được thời gian cũng như công việc của mình nhé.

Chat zalo