Một số bài tập với máy chạy bộ điện đa năng tại nhà mà bạn nên biết

Ngày đăng: 12-12-2018 03:41 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Dưới đây là một số bài tập với chiếc máy chạy bộ điện đa năng tại nhà mà bạn nên biết để có thể tham khảo tập luyện, để bạn có thể có những bài tập với chiếc máy chạy bộ hiệu mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy chạy bộ là một trong những dụng cụ tập luyện thể hình gần như là không thể thiếu được ở trong tất cả các phòng tập thể hình hiện nay, bởi chúng có những công dụng cực kỳ cần thiết và quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe cũng như tập để có một thân hình đẹp. Nhưng hiện nay do bận rộn trong công việc hay việc thời gian rảnh rỗi của mình không thể phù hợp để đến các phòng tập thể hình để tập luyện được nên việc lựa chon giải pháp mua một chiếc máy chạy bộ điện đa năng sử dụng tại nhà để kết hợp tập luyện với những dụng cụ khác là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Nhưng với những chiếc máy chạy bộ điện đa năng sử dụng tại các gia đình thì chúng được tích hợp khá nhiều các chức năng khác nhau nên cũng khá nhiều người không biết được các bài tập với chiếc máy chạy bộ điện đa chắc năng này như thế nào thì hôm nay trong bài viết này Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết một số bài tập với chiếc máy chạy bộ điện đa năng tại nhà để bạn có thể tham khảo thêm cũng như biết cách sử dụng máy chạy bộ sao cho hiệu quả và tối ưu nhất.

Bài tập chạy bộ cơ bản

bài tập chạy bộ cơ bản

Khi nhắc đến những chiếc máy chạy bộ điện thì bài tập đầu tiên và cơ bản nhất mà chúng ta cần nhắc đến đó chính là những bài tập chạy bộ từ cơ bản cho đến nâng cao. Với những bài tập chạy bộ cơ bản thì bạn có thể chạy bình thường như với việc bạn chạy ngoài công viên hay ở những không gian ngoài trời khác. Còn đối với những người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ hơn thì có thể hướng đến các bài tập nâng cao hơn. Các máy chạy bộ đa năng hiện nay đều có chức năng này bạn có thể tăng độ khó của bài chạy bằng cách tăng tốc độ chạy hoặc bạn muốn có đôi chân thon săn chắc thì bạn có thể nâng cao độ dốc của băng tải để giúp bạn có những bài tập đốt cháy lượng calo lớn hơn nhiều giúp bạn giảm cân và làm săn chắc vùng cơ đùi cũng như bắp chân của bạn.

Bài tập giảm mỡ bụng

bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Với những bài tập chạy bộ cơ bản và nâng cao có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả tuy nhiên với những chiếc máy chạy bộ đa năng cao cấp hơn chúng còn được tích hợp một chức năng mới đó chính là sử dụng kết hợp với chức năng đánh tan mỡ bụng bằng máy rung vùng bụng. Với chức năng này chúng có thể làm thay nhiệm vụ của những chiếc máy giảm mỡ bụng cồng kềnh mà tác dụng vẫn như nhau không có gì kém hơn. Bạn chỉ cần đeo đai vào rồi bật máy lên và máy sẽ làm rung vùng eo của bạn qua đó làm nóng vùng eo và đánh tan mỡ thừa tích tụ lâu ngày cho bạn.

Xem thêm:Một số thương hiệu máy chạy bộ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bài tập cơ bụng

tập cơ bụng với máy chạy bộ điện

Trên những chiếc máy chạy bộ đa năng hiện nay chúng cũng được tích hợp thêm một dụng cụ nữa đó chính là thay chức năng của những chiếc ghế cong tập bụng. ở thân máy có một điểm đệm để bạn có thể làm điểm cố định mu bàn chân của bạn còn bạn nâng cao  băng tải chạy nên để làm điểm nằm như vậy bạn đã có thêm được một chiếc ghế cong tập bụng hoàn hảo nhất rồi mà lại không tốn thêm nhiều diện tích cũng như không gian nhà ở của mình để có thể tập những động tác cơ bụng.

Những lưu ý khi tập các bài tập với máy chạy bộ điện đa năng tại nhà

Để có thể tập luyện với những chiếc máy chạy bộ điện đa năng tại nhà chất lượng nhất, đạt hiệu quả cao nhất thì khi tập ban cũng cần chú ý tới một số đặc điểm sau đây:

  • Sử dụng nguồn điện ổn định 220v cho máy chạy bộ điện để có thể đảm bảo máy chạy an toàn và có tuổi thọ cao.
  • Chỉ rời khỏi máy khi băng truyền của máy đã dừng hẳn lại để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể sảy ra.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy trước khi bước vào sử dụng máy chạy bộ.
  • Học cách sử dụng các nút cũng như các chức năng trên máy chạy bộ thật nhuần nhuyễn để có thể xử lý nhanh khi gặp phải sự cố.

Trên đây là một số bài tập với các chức năng khác nhau của máy chạy bộ điện đa năng tại nhà mà bạn nên biết để tham khảo tập luyện. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ có thể sử dụng chiếc máy chạy bộ một cách hiệu quả và tối đa chức năng nhất,

Chat zalo