Một số bài tập yoga tại nhà giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Ngày đăng: 27-11-2018 02:53 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

hiện nay rất nhiều người đang có sự mặc cảm, mất tự tin khi ra ngoài bởi chiều cao hạn chế của mình, để giúp mọi người thoát khỏi cảnh đó ở bài viết này Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc giả một số bài tập yoga tại nhà giúp bạn tăng được chiều cao tối đa của cơ thể nhé.

Hiện nay có rất nhiều chị em đang cảm thấy mất tự tin vào hình dáng bên ngoài của mình có người thì không tự tin về số đo 3 vòng của mình không chuẩn, có người thì mất tự tin là mình không được xinh đẹp bằng người khác, có người thì không tự tin về chiều cao của mình. Trong những vấn đề nêu trên thì số lượng người mất tự tin về chiều cao của mình là chiếm phần đông. Họ luôn tìm cách để có thể cải thiện được tình trạng chiều cao khiếm tốn của mình bằng cách đi những đôi giầy cao gót hay mặc những bộ quần áo tôn dáng. Nhưng tất cả những cái đấy sẽ không thể giúp bạn triệt để được vì thực chất chiều cao của bạn không tăng nên. Vì thế có rất nhiều chị em đã đi tìm kiếm những bộ môn thể thao để tập luyện vừa có thể tăng cường sức khỏe của cơ thể mà lại có thể giúp bạn tăng được chiều cao tốt hơn. ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn đọc một số bài tập yoga tại nhà có thể giúp bạn tăng tối đa chiều cao của cơ thể bạn để bạn có thể tham khảo nhé.

Bài tập tư thế đỉnh núi

Bài tập tư thế đỉnh núi

Đây là bài tập được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với những người tập luyện bộ môn yoga này. Bài tập này được biết đến là giúp tác động đến cánh tay và cột sống, chân của bạn góp phần giúp bạn tăng được chiều cao đáng kể. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: bạn thực hiện bài tập này trong tư thế đứng thẳng, 2 chân chụm lại với nhau 2 tay áp sát vào đùi của mình.
  • Thực hiện động tác: bạn thực hiện đồng thời hít vào và giơ 2 tay lên cao nhất có thể đồng thời vài nhún đầu ngón chân vươn cao nhất có thể để có thể kéo dãn toàn thân bạn giúp các đốt xương của bạn có thể giãn ra thoải mái tăng độ linh hoạt nhất có thể.

Bài tập rắn hổ mang

Bài tập rắn hổ mang

đây là bài tập cơ bản nhất vừa có thể giúp bạn có được một vóc dáng đẹp, eo thon vừa có thể giúp bạn tăng được chiều cao của mình. Khi thực hiện động tác tư thế rắn hổ mang có thể giúp bạn tác động đến toàn bộ các đốt xương sống của bạn cũng như tác động đến cơ đùi, chân của bạn để giúp các mô xương của bạn có thể phát triển tốt hơn. Cách thực hiện động tác như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: bạn chuẩn bị trong tư thế nằm úp xuống mặt sàn lưu ý nên sử dụng những chiếc thảm tập yoga chất lượng trong quá trình thực hiện để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.
  • Cách thực hiện: bạn từ từ úp 2 lòng bàn tay xuống mặt sàn phía bên dưới của vai từ từ nâng toàn bộ phân cơ thể từ phía trên bụng lên cao nhất có thể càng cao càng tốt để các đốt sống của bạn có thể giãn ra, đồng thời bạn cũng duỗi 2 chân thẳng về phía sau để có thể giúp bạn giã gân cốt và các khớp xương chân của bạn. bạn thực hiện động tác này liên tục 5-10 lần trong 1 buổi tập của mình.

Bài tập ngồi gập người

Bài tập ngồi gập người

Ngồi gập người là một trong những bài tập giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. thực hiện bài tập này cũng giúp bạn phát triển các mô xương trong cơ thể tốt ngoài ra cũng giúp bạn có được một thân hình thon gọn và đẹp hơn. Cách thức thực hiện như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: bạn chuẩn bị tập động tác này trong tư thế ngồi vuông góc với mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng và 2 tay đặt úp lên đùi. Lưu ý khi thực hiện bài tập này bạn nên tập trên những chiếc khăn hoặc thảm tập yoga để có thể đảm bảo cho sức khỏe của bạn tốt nhất.
  • Cách thức thực hiện: bạn thực hiện ngồi trên mặt sàn rồi từ từ kéo dãn 2 chân ra . rồi từ từ bạn đưa 2 tay từ tư thế chuẩn bị về phía trước sao cho 2 tay cham vào 2 đầu bàn chân của bạn, trong lúc đó lưng bạn cần uốn cong nhất có thể để co thể giúp tay của bạn vươn ra xa nhất có thể và bạn giữ ở tư thế đó đó khoảng 5 đến 10 giây sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Bạn nên thực hiên bài tập này từ 10-15 lần trong mỗi buổi tập.

Xem tham khảo: Hướng dẫn các bạn cách lựa chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

Tư thế Hastapadasana

Tư thế Hastapadasana

Cũng giống như những động tác yoga khác giúp tăng chiều cao thì động tác Tư thế Hastapadasana cũng giúp bạn tăng chiều cao và có thể tập luyện ngay tại nhà mà không cần đến các trung tâm. Đặc biệt bài tập này đặc biệt hiệu quả với những người đang trong độ tuổi dậy thì. Các thực hiện động tác này như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: bạn thực hiện động tác này trong tư thế đứng thẳng người 2 tay up sát vào đùi song song với cơ thể.
  • Cách thực hiện: bạn hít thở và từ từ đưa 2 tay mở rộng đưa lên cao và sau đó bạn thở ra và thực hiện động tác cúi gập người xuống để tay chạm vào được các đầu ngón chân của mình. Bạn giữ trong tư thế này 20-30 giây rồi từ từ trở lại tư thế ban đầu, bạn nên thực hiện động tác này 10-15 lần trong mỗi buổi tập.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn một số bài tập yoga tại nhà giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả tốt mà lại an toàn cho sức khỏe. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc có thể tự lựa chọn được cho mình những bài tập tốt nhất, phù hợp với mình nhất hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số Hotline: 0966.789.588 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi nhé.

Chat zalo