Lưu ý lắp đặt trụ bóng rổ gia đình hữu ích nhất

Ngày đăng: 22-03-2024 02:37 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bóng rổ đang là bộ môn được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Trụ bóng rổ gia đình cũng là thiết bị mà nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng nhằm gắn kết tinh thần hữu ích cho mọi người. Để vui chơi giải trí được hiệu quả thì bạn cần phải lựa chọn được loại trụ bóng rổ phù hợp. Vậy với trụ bóng rổ gia đình việc lắp đặt cần những lưu ý gì? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin ngay dưới đây nhé.

Lưu ý khi lắp đặt trụ bóng rổ gia đình để vui chơi giải trí hiệu quả

Ở những không gian nhỏ hẹp ở thành phố bạn không nhất thiết phải có một sân bóng rổ cùng các kích thước đúng chuẩn như sân chuyên nghiệp mà chỉ cần đảm bảo rằng khoảng không gian tương đối trống trải ngoài trời có nền bằng phẳng hoặc tốt hơn hết là nền đổ xi măng. Nếu như không đủ diện tích lắp 2 rổ để thi đấu qua lại thì bạn chỉ cần lắp một bảng rổ, thu hẹt sân còn một nửa. Miễn sao có đủ không gian để con bạn có thể tập luyện những động tác bật nhảy đưa bóng vào rổ.

Lưu ý khi lắp đặt trụ bóng rổ gia đình để vui chơi giải trí hiệu quả

Lưu ý khi lắp đặt trụ bóng rổ gia đình để vui chơi giải trí hiệu quả

Những thành phần cần thiết của một sân bóng rổ gia đình gồm có trụ bóng rổ, quả bóng rổ, chỉ cần bảng rổ được khoan vào một chỗ cố định. Nhưng nếu có điều kiện chúng tôi cũng vẫn khuyên bạn nên đầu tư một trụ bóng rổ nhằm thay đổi chiều cao của trụ theo tầm vóc của người chơi. Ban đầu tập bạn cũng có thể để kích thước tương đối thấp hoặc là vừa tầm với con khi bé đã có kỹ năng tốt hơn hoặc là cao lớn hơn bạn cũng sẽ tăng dần chiều cao trụ nhằm tăng độ khó cũng như tính hấp dẫn của trò chơi.

Những mẫu trụ bóng rổ gia đình được yêu thích nhất

Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614

Đây là mẫu trụ chính hãng của Sodex thiết kế chắc chắn nhỏ gọn và có thể điều chỉnh độ cao cũng như di chuyển thật dễ dàng bằng bánh xe. Phần khung chính được làm từ sắt hộp dày và sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ. Bề mặt vật liệu được xử lý bằng công nghệ phun cát và nhúng kẽm nóng trước khi sơn tĩnh điện giúp bề mặt được đẹp và bền hơn. Bảng rổ được làm từ chất liệu Composite cao cấp phù hợp với mọi điều kiện khí hậu. Sản phẩm được di chuyển dễ dàng với bánh xe và có bộ phận neo định vị xuống nền khi đặt cố định. Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614 phù hợp dùng tập luyện tại nhà cho trẻ em hoặc học sinh.

Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614

Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614

Mẫu trụ bóng rổ gia đình đối trọng cát

Hiện nay trụ bóng rổ gia đình đối trọng cát luôn được sử dụng rất nhiều. Mẫu trụ bóng này có khung chân thép hộp tráng kẽm bề mặt sơn tĩnh điện màu trắng chống gỉ có thể di chuyển bằng bánh xe và có kèm lưới rổ. Mẫu bóng rổ này được gắn cố định vào tường đảm bảo cho người chơi cảm thấy thích thú khi chơi bóng rổ.

Mẫu trụ bóng rổ gia đình đối trọng cát

Mẫu trụ bóng rổ gia đình đối trọng cát

Lắp đặt trụ bóng rổ tại nhà có lợi ích gì?

Lắp đặt trụ bóng rổ giúp gia đình gắn kết với nhau hơn

Không còn phải vất cả di chuyển đến sân bóng rổ và chờ đợi để đến lượt mình sử dụng sân, tiêu tốn nhiều thời gian thì việc lắp đặt trụ bóng rổ tại nhà là cách để bạn tranh thủ bất kỳ khoảng thời gian ngắn nào trong ngày nhằm vận động.

Chơi bóng rổ giúp trẻ được vận động nhiều hơn

Bóng rổ luôn là bộ môn thể thao thú vị nhằm giúp bạn đưa con rời khỏi màn hình điện thoại, tivi để ra ngoài trời vận động cũng như hít thở không khí và tạo ra khoảng thời gian thật vui vẻ cũng như gắn kết thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình.  Không những thế, quá trình vận động khiến cho nhịp tim tăng lên cùng với hệ hô hấp hoạt động tối đa điều này sẽ giúp cho bé luôn luôn được phấn chấn khỏe mạnh cũng như có sức đề kháng được tốt hơn.

Bóng rổ giúp trẻ có khả năng phát triển nhiều kỹ năng mềm tốt

Bộ môn thể thao này đòi hỏi tính kỷ luật cùng tinh thần đồng đội từ đó các bé cũng sẽ học được cách phối hợp cũng như hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thi đấu.Thông qua quá trình này bé cũng sẽ hình thành được ý thức cũng như cách giao tiếp trong quá trình làm việc nhóm sau này khi lớn lên.

Bóng rổ giúp trẻ có khả năng phát triển nhiều kỹ năng mềm tốt

Bóng rổ giúp trẻ có khả năng phát triển nhiều kỹ năng mềm tốt

Chơi bóng rổ cũng giúp trẻ phát triển hệ cơ xương tăng chiều cao

Với bộ môn bóng rổ trẻ sẽ được dịp vận động hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể nhằm giúp cho cơ bắp được săn chắc, dẻo dai. Những động tác bật nhảy khiến cơ thể sản sinh thêm nhiều hoocmone tăng trưởng hình thành nhiều mô xương mới. Hầu hết ở trẻ em thường xuyên chơi bóng rổ ở lứa tuổi dậy thì đều sẽ có chiều cao cùng vóc dáng lý tưởng ở tuổi trưởng thành.

Trên đây là những lưu ý lắp đặt trụ bóng rổ gia đình mà bạn nên lưu ngay lại. Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ tìm kiếm cho mình những dòng trụ bóng rổ tốt nhất hữu ích nhất cũng như đảm bảo mức giá thành sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình mình.

Chat zalo