Hướng dẫn lựa chọn mua máy chạy bộ điện đa năng cho phòng gym

Ngày đăng: 25-08-2018 10:42 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang có định hướng mua thêm bộ máy chạy bộ điện đa năng cho phòng tập gym của mình. nhưng bạn lại vẫn còn đang phân vân, băn khoan là không biết lựa chọn loại nào, thương hiệu máy chạy bộ nào cho phòng tập gym phù hợp nhất,

Bạn đang có định hướng mua thêm bộ máy chạy bộ điện đa năng cho phòng tập gym của mình. nhưng bạn lại vẫn còn đang phân vân, băn khoan là không biết lựa chọn loại nào, thương hiệu máy chạy bộ nào cho phòng tập gym phù hợp nhất, có chất lượng tốt nhất và bền nhất hiện nay bởi trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy chạy bộ với nhiều loại chất lượng khác nhau gây khó khăn cho người mua, tuy nhiên bạn không cần lo lắng quá, bởi trong bài viết nay Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi mua máy chạy bộ điện cho phòng tập Gym đơn giản nhất để có được chiếc máy tốt nhất.

máy tập chạy bộ cho phòng gym

Việc lựa chọn máy chạy bộ điện đa năng cho phòng tập và máy chạy bộ cho gia đình có rất nhiều điểm khác nhau một điểm khác biệt nhất là tần suất sử dụng của chúng rất khácnhau. Trong khi chọn mua máy chạy bộ điện để dùng tại nhà, khách hàng thường chú trọng đến các tiêu chí như: tính thẩm mỹ, tính đa năng trong việc hỗ trợ tập luyện và giá cả hợp lý; thì, máy chạy bộ điện dùng cho phòng tập lại cần chú ý nhiều tới công suất và tải trọng người tập cho phép… và mua máy chạy bộ cho phòng gym cần đảm bảo được độ bền của máy bởi vì tại các phòng tập gym các máy chạy bộ được sử dụng với tần suất cao hơn rất nhiều so với máy chạy bộ gia đình.

Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ điện cho phòng tập Gym:

Dựa vào các thông số kỹ thuật chính của máy.

- Về công suất của motor máy chạy bộ điện đa năng tại Hà Nội: Thông thường thì máy chạy bộ có công suất từ 1.0HP đến 6.0HP là cao nhất. Nếu bạn mua dùng để tập ở nhà thì công suất cỡ 2.0 HP là tốt nhất vì nó đủ công suất để kéo người có trọng lượng trung bình từ 80 kg đến 130 kg và nó phù hợp với tần suất sử dụng không dư thừa. Còn đối với phòng tập thể hình thì bạn nên chọn mua máy có công suất tối thiểu 3.5HP  đến 5.5HP thì nó mới chịu được tần suất luyện tập của rất nhiều người tập.

máy tập chạy bộ cho phòng gym

- Về trọng lượng của máy : trọng lượng của máy cũng rất quan trọng vì nó giúp giảm độ rung cũng như tiếng ồn gây ra khi tập. Tại các phòng tập gym bạn nên lựa chọn nhưng máy có trọng lượng trên 135kg là phù hợp nhất.

- Về bề mặt băng truyền chạy: tại các phòng tập gym bạn nên lựa chọn những băng truyền có bề rộng lớn nên lựa chọn loại có bề rộng 50cm để đảm bảo chất lượng.

- Về bo mạch: bo mạch được coi là bộ não của máy chạy bộ(/gian-tap-ta/). Nó cài sẵn các chương trình luyện tập. Nếu bạn là người am hiểu điện tử thì sẽ đánh giá được chất lượng của bo mạch.

- Về chương trình luyện tập: hầu hết các máy chạy bộ điện đa năng hiện nay có các chức năng tương đối đồng đều nhau. bạn cũng có thể lựa chọn các máy chạy bộ đơn chức năng để phù hợp với nhu cầu của mình.

máy chạy bộ phòng gym cao cấp

Dựa vào xuất xứ của sản phẩm:

- hiện nay hầu hết msay chạy bộ trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ người láng giềng Trung Quốc là chủ yếu nhưng chất lượng cũng có sự tương đồng.

- Tại Việt Nam thì bạn có thể tin dùng các sản phẩm máy chạy bộ có thương hiệu như: MOFIT, Impulse hay của Kingsport... Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn dòng máy chạy bộ điện của MOFIT – thương hiệu độc quyền và có uy tín tại Việt Nam, được đăng ký nhãn hiệu Sở hữu Trí tuệ.

>>> máy chạy bộ cơ tại hà nội

Chọn những đại lý bán sản phẩm uy tín và có nhiều kinh nghiệm.

- bạn nên lựa chọn các cơ sở phân phối lớn, uy tín để mua bởi những địa chỉ này thường bán những loại sản phẩm tốt chính hãng và có các dịch vụ bảo hành sản phẩm khi bị hư hỏng hay bảo trì tốt nhất nhanh nhất hiện nay.

Một số sản phẩm máy chạy bộ điện dùng cho phòng tập tốt nhất hiện nay:

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 1460:

- Màn  hiển thị LCD 7" nền xanh với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, Bodyfat.

- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và khe cắm USB .

- Thiết kế bố cục bảng điều khiển hiện đại, hoàn hảo với 2 loa nhô lên.

- Chương trình kiểm tra lượng mỡ thừa.

- Motor DC: 3.0HP. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.

- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.

- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.

- Tốc độ: 1.0 - 16km/h. Độ nghiêng: 0-15%

- Chương trình mặc định: P1-P24. 3 chương trình tự điều chỉnh và 3 chương trình lưu lại của người sử dụng.

- Diện tích băng tải (1 mặt): 1400mm*460mm

- Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao chống bài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái.

- Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn.

- Diện tích đặt máy: 1910mmx870mmx1430mm. Diện tích dựng máy: 1050mmx870mmx1670mm

- Tiểu chuẩn chất lượng: CE/ ROHS/ EN957

- Trọng lượng máy: 94kg.

- Tổng trọng lượng: 105kg

- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.

- Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.

Máy chạy bộ cao cấp MOFIT MCT 580

- Motor AC 3.0 HP

- Màn hình LED 7’ hiển thị các thông số: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calorie, chương trình.

- Bảng điều khiển tích hợp quạt mát, các phím bấm nhanh tốc độ và độ nghiêng, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và khe cắm USB.

- Chế độ test máy tự động.

- Tốc độ: 1-20km/h.

- Độ nghiêng: 1.0-15%.

- Số núm giảm shock: 12.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg. Độ dày băng tải: 2.5mm.

- Diện tích băng tải :580*1600mm.

- Diện tích đặt máy: 2200mm x 840mm x 1550 mm.

- N.W/G.W:  120kg/155kg

Chat zalo