Danh sách các trung tâm bốn mùa tại Quận Cầu Giấy

Ngày đăng: 18-01-2018 05:39 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Danh sách các trung tâm bốn mùa tại Quận Cầu Giấy chất lượng. Cập nhật địa chỉ và giá vé các bể bơi bốn mùa tại Quận Cầu Giấy.

Nếu bạn đang có nhu cầu đi bơi tại Quận Hoàng Mai. Hãy cùng Thể Thao Kim Thành xem review và giá vé tại các bể bơi bốn mùa. Nếu các bạn là 1 người yêu thích bơi lội, đang tìm kiếm bể bơi bốn mùa giá vé và chất lượng bể tốt. Hãy lựa chọn trong danh sách các bể bơi bốn mùa tại Quận Hoàng Mai này. 

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các dụng cụ kính bơi, mũ bơi giá rẻ. Kim Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những thông tin và sản phẩm bổ ích. Với nhu cầu học bơi ngày 1 tăng, các dịch vụ trung tâm bơi bốn mùa đang phát triển. Các bạn cần có cái nhìn đúng đắn và chính xác và thông tin các bể bơi. Hãy xem nhận xét và chi tiết về các bể bơi Thể Thao Kim Thành cập nhật được tại Quận Hoàng Mai.

>>> Xem thêm: Mua kính bơi Phoenix PN 203 giá chỉ 140k<<<

Danh sách các bể bơi bốn mùa tại Quận Hoàng Mai

Bể bơi 1. Bể bơi bốn mùa.

Địa chỉ: Số 6 Tôn Thất Thuyết- Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy, Tòa nhà Hội liên hiệp Phụ Nữ thành phố Hà Nội.

Là loại bể bơi bốn mùa trong nhà với chất lượng nguồn nước sạch, tuyệt đối không sử dụng hóa chất. Đây là ưu điểm được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Bể rất an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Chất lượng nước tại bể được xử lý bằng công nghệ OZONE hiện đại đặt tiêu chuẩn quốc tế và luôn được kiểm tra, thay nước đảm bảo hằng ngày.

Bể bơi được phân chia thành 2 khu: khu bể luyện tập có diện tích khoảng hơn 300m2 với độ sâu trung bình từ 1,1 đến 1,7 m và khu bể dành riêng cho trẻ em với diện tích 100m2. Nhiệt độ nước tại bể bơi luôn duy trì ổn định ở mức 29 đến 31 độ cho phép bơi tất cả các mùa trong năm. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, thân thiện cùng với thiết kế bể bơi trong nhà sạch sẽ và rộng rãi, bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết phục vụ quý khách từ 5h tới 20h hàng ngày trong tuần. Ngoài ra, còn phục vụ đến cả những ngày tết âm lịch. Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về dịch vụ tại đây. 

bể bơi bốn mùa cầu giấy

Bể bơi bốn mùa Cầu Giấy - Hà Nội 

Bể 2. Bể bơi Quan Hoa

Địa chỉ: 165 Phường Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội) - Bể bơi quận Cầu Giấy

Bể bơi Quan Hoa là bể bơi ngoài trời có không gian đẹp, thoáng đãng với hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại không có mùi clo. Cùng với dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và rất vui vẻ. Bể bơi Quan Hoa sẽ là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân của mình có những buổi tụ họp vui chơi thỏa thích trong mùa hè.

+ Giá vé: 40.000 đ.

bể bơi quan hoa

Bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy

Bể 3. Bể bơi Amsterdam

Địa chỉ: Ngõ 115 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) - Bể bơi quận Cầu Giấy

Là bể bơi trong nhà, nằm trong khuôn viên trường Đại Học Hà Nội Amsterdam được thiết kế rất đẹp mắt, hệ thống nước sạch sẽ. không có hóa chất rất an toàn cho sức khỏe người bơi. Diện tích bể bơi khoảng 400m2. Bể bơi Amsterdam cũng là một địa điểm bơi lội lý tưởng cho người dân khu vực Quận Cầu Giấy trong những ngày hè nóng nực.

+ Giá vé: người lớn 60.000 đ và trẻ em 40.000 đ.

bể bơi amsterdam

Bể bơi Amsterdam Hà Nội

>>> Xem thêm: Top 4 bể bơi bốn mùa tại Hồ Chí Minh<<<

Bể 4. Bể bơi bốn mùa Nghĩa Tân

Địa chỉ: 14 - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội - Bể bơi quận Cầu Giấy

Là bể bơi bốn mùa thuộc trường THCS Nghĩa Tân với chiều dài bể là 25m. Bể bơi với thiết kế view đẹp mắt và sạch sẽ, hệ thống lọc nước tự động rất hiện đại đảm bảo nguồn nước luôn trong vắt. Nhiệt độ nước đủ ấm và đảm bảo người dân có thể bơi được cả bốn mùa trong năm. Bể bơi mở cửa từ 7h đến 13h30, 16h đến 22h (T2 - T6); 7h đến 22h (T7 và CN).

+ Giá vé: người lớn 80.000 đ và trẻ em 50.000 đ.

bể bơi nghĩa tân

Bể bơi bốn mùa Nghĩa Tân

Trên đây là danh sách các trung tâm bể bơi bốn mùa tại quận Hoàng Mai. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất.

Chat zalo