Giá của máy chạy bộ là bao nhiêu?

Ngày đăng: 17-11-2020 08:38 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Trong bài viết này, Thể thao Kim Thành sẽ phân loại cơ bản và giá của 1 số dòng hiện nay trên thị trường để bạn có hướng nhìn tổng quát. Và có thể áng được sản phẩm mình định mua trong khoảng giá bao nhiêu thì hợp lý. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái nhé!

Trong quá trình bán hàng, Thể thao Kim Thành nhận được rất nhiều câu hỏi như. Máy chạy bộ giá bao nhiêu hả shop? Hoặc các câu tương tư hỏi về giá của sản phẩm. Thể thao Kim Thành có loại giá tầm 2-3 triệu không? Thể thao Kim Thành có loại giá rẻ không? Sao giá cao thế. Dường như các bạn dang quá quan tâm về giá mà quên mất, chất lượng và chế độ bảo hành mới là những yếu tốt then chốt để bạn mua sản phẩm.

Trong bài viết này, Thể thao Kim Thành sẽ phân loại cơ bản và giá của 1 số dòng hiện nay trên thị trường để bạn có hướng nhìn tổng quát. Và có thể áng được sản phẩm mình định mua trong khoảng giá bao nhiêu thì hợp lý. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái nhé!

Các loại máy chạy bộ

1. Máy chạy bộ tại nhà:

Những máy chạy bộ này thường được sử dụng bởi các cá nhân và gia đình. Và thường được thấy trên thị trường.

Máy chạy bộ gia đình được chia thành ba loại:

+ Máy chạy bộ đơn chức năng.

+ Máy chạy bộ đa chức năng.

+ Máy đi bộ

Với những dòng này, giá thành thường thấp. Hoặc rẻ so với các dòng khác. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho số lượng người dùng ít từ 3 người đổ lại. Đồng thời thường có kết hợp thêm máy rung.

Máy chạy bộ gia đình


2. Máy chạy bộ thương mại nhẹ:

Những loại máy này được sử dụng bởi các cá nhân có trọng lượng lớn và các công ty nhỏ, hoặc khách sạn mini. Dòng máy này tốt hơn so với loại gia đình thuần túy. Nhưng chưa chắc giá đã cao hơn dòng máy chạy đa chức năng.

3. Máy chạy bộ thương mại:

Những máy chạy bộ này được sử dụng trong phòng tập thể dục và câu lạc bộ sức khỏe. Chúng tôi thường sử dụng máy chạy bộ thương mại trong phòng tập gym. Đây là dòng máy to, khỏe, cường độ lớn. Công suất lớn, vì vậy giá thành là cao nhất

Giá thành của máy chạy bộ

1. Máy chạy bộ một chức năng:

Nói chung, máy chạy bộ hiện nay đa phần kết hợp nhiều chức năng. Tuy nhiên phải đánh đổi là giá thành không thể rẻ được. Nếu bạn chỉ cần một động cơ khỏe, bền, đẹp. Mà cũng chẳng quá quan tâm tới nhiều chức năng khác. Thì rõ ràng đây là dòng máy bạn nên mua. Thương hiệu, tất nhiên, một số trong số họ cũng là đơn chức năng, nhưng ít hơn. Giá máy chạy bộ của loại thương hiệu nước ngoài này bắt đầu từ 8 đến hơn 20 triệu. Bạn có thể đến các nền tảng thương mại điện tử lớn để tìm hiểu về dòng này.

Xem thêm: Những máy chạy bộ tốt nhất dưới 10 triệu đồng

2. Máy chạy bộ đa chức năng :
 

Đây là dòng phổ biến hiện nay. Nó kết hợp nhiều chức năng tiện dụng trên một sản phẩm. Và so với dòng đơn chức năng thì dòng này không cao hơn quá nhiều nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Với giá giao động trên 10 triệu với gia đình. Và trên 20 triệu với dòng sản phẩm phòng tập.

3. Máy đi bộ:

Loại máy chạy bộ này là máy chạy bộ nhỏ, dưới 10 triệu. Tấc độ tối đa thấp, thông thường máy chạy là khoảng 16km/h là tâc độ thông dụng. Còn dòng này có thể thấp hơn, do động cơ yếu. Vì vậy phù hợp với trẻ em, người già. Không cần tốc độ quá cao. Vì vậy nên giá sẽ rẻ hơn.

4. Máy dùng cho phòng gym

Máy chạy bộ
 

Giá từ 20 triệu đổ lên. Vì đây là dòng chuyên dụng cần sự bền bỉ. Động cơ công suất cao. Hiệu năng cao. Và cường độ lớn.

Như vậy, các bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá của máy chạy bộ rồi phải không? Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm mua 1 lần và dùng thời gian dài. Vì vậy đừng tiếc gì mấy triệu mà mua các dòng sản phẩm không tốt. Nó thực sự sẽ làm bạn khó chịu và thất vọng. hãy đầu tư cho một thương hiệu lớn và các sản phẩm chất lượng. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Chat zalo