DỤNG CỤ TẬP BÓNG BÀN TẠI NHÀ GIÁ TỐT NHẤT

Ngày đăng: 07-12-2019 07:49 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ tập bóng bàn tại nhà giá tốt nhất. Sản phẩm dụng cụ bóng bàn của Kim Thành có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Cho dù bạn ở đâu tại VN, cần hỗ trợ tư vấn dụng cụ bàn bóng bàn. Hãy gọi ngay 0966789588 để được tư vấn

Kim Thành chuyên phân phối dụng cụ bàn bóng bàn toàn quốc. Sản phẩm bàn bóng bàn Giá Rẻ, Bàn bóng bàn chính hãng nổi tiếng Vinasport, Đức Long. Bàn bóng bàn nhập khẩu Cao Cấp. Mua Bàn Tặng Cọc Lưới + Vợt GH Toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi cam kết cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm bàn bóng bàn với giá rẻ tốt nhất ở các tỉnh thành trực thuộc trung ương hay trên toàn quốc. Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

dung-cu-tap-bong-ban-tai-nha-gia-tot-nhat

Hiện nay các gia đình ít thời gian bên nhau lên rất nhiều gia đình đã lựa chọn những bộ môn thể thao chơi được với nhiều người cùng lúc để có thể biến thời gian này là thời gian cả gia đình có thể tập luyện cùng nhau vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa có thể tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy bộ môn bóng bàn là bộ môn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với bộ môn này bạn cần có đến những dụng cụ hỗ trợ tập luyện như bàn bóng bàn và vợt bóng bàn. Hiện nay trên thị trường có một số bàn bóng bàn thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn như dụng cụ bóng bàn Bình Minh, bàn bóng bàn Mofit, bàn bóng bàn song ngư hay bàn bóng bàn Đức Long là được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thể thao Kim Thành là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn (vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm dụng cụ và bàn đánh bóng bóng bàn tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ nói riêng, và tại Việt Nam nói chung. Hãy liên hệ cho chúng tối theo thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 hoặc 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 
Chat zalo