Cung cấp thiết bị thể thao công viên giá rẻ chất lượng trên toàn quốc

Ngày đăng: 18-05-2020 09:45 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thiết bị tập thể dục ngoài trời ở công viên thường có các loại máy đi bộ, máy tập eo, máy tập tay, máy tập cơ toàn thân, ... giúp bạn nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhanh chóng nếu tập luyện thường xuyên.

Tập luyện thể thao là một phương pháp nâng cao sức đề kháng, rèn luyện thân thể và giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Đặc biệt, tập luyện ngoài công viên còn giúp bạn hít thở không khí trong lành hay giao lưu với bạn bè, hàng xóm. Chính vì vậy, các thiết bị luyện tập thể dục ở công viên luôn được mọi người sử dụng rất nhiều tại các công viên. 

Lưu ý khi tập với thiết bị thể thao công viên

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các quy định an toàn trước khi bắt đầu tập luyện. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin này trên mạng internet.

- Trẻ em khi tập phải được người lớn hướng dẫn và giám sát chặt chẽ để tránh bất kỳ sự cố nào xảy ra

- Tuyệt đối không sử dụng thiết bị ngoài trời nếu như phát hiện thiết bị có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào để đảm bảo an toàn cho chính mình

Nếu thấy cơ thể có biểu hiện lạ khi tập cần dừng tập ngay lập tức

- Luyện tập với cường độ vừa phải, không tập quá sức

- Không sử dụng thiết bị ngoài trời trong trường hợp người tập không tỉnh táo do tác động của bia rượu hay các chất gây nghiện khác

- Nếu như có bất kỳ bệnh lý nào thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu chế độ tập luyện

- Có ý thức giữ gìn thiết bị, không sử dụng sai quy cách hay dùng thiết bị vào các mục đích khác ngoài tập luyện

- Người sử dụng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản thân trong quá trình tập luyện với thiết bị ngoài trời, mỗi người nên sử dụng một vị trí tập mỗi lần mà thôi.

Mua thiết bị thể thao công viên ở đâu?

Việc tập luyện thể dục thể thao đạt hiệu quả tốt nhất không chỉ đòi hỏi ở người tập sự kiên trì, chăm chỉ mà yếu tố về thiết bị, dụng cụ tập luyện cũng vô cùng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời với chất lượng và mức giá có sự chênh lệch. Điều này vừa giúp người tiêu dùng thỏa sức chọn lựa, nhưng đồng thời cũng gây khó khăn đối với những người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua dụng cụ tập luyện.

Thể Thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành là đơn vị uy tín chuyên triển khai lắp đặt hệ thống tập luyện thể dục thể thao ngoài trời trên toàn quốc. Chủng loại sản phẩm rất đa dạng, từ những thiết bị thể dục thể thao ngoài trời nhập khẩu cho đến những thiết bị được sản xuất trong nước. Thời gian triển khai và lắp đặt rất nhanh và chất lượng đảm bảo thời gian gấp gáp của khách hàng, chế độ bảo hành hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị thể thao công viên. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo