Sử dụng máy bắn bóng bàn loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Ngày đăng: 21-08-2018 02:10 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Sử dụng máy bắn bóng loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Đây là câu hỏi đã được rất nhiều người đặt ra, tại vì trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cũng như chúng có sự khác nhau về giá cả nên tạo ra sự phân vân cho người dùng lựa chọn.

Sử dụng máy bắn bóng loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Đây là câu hỏi đã được rất nhiều người đặt ra, tại vì trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cũng như chúng có sự khác nhau về giá cả nên tạo ra sự phân vân cho người dùng lựa chọn.

Ngày nay, số lượng người chơi bóng bàn tại nước ta đang ngày càng nhiều. Với những người mới tập chơi thì họ luôn cảm thấy tự ti về trình độ của mình khi nhìn thấy bạn của mình chơi một cách chuyên nghiệp điêu luyện. Để nâng cao được trình độ chơi bóng bàn của mình hay bất cứ môn thể thao nào khác, điều quan trọng là sự kiêm trì chăm chỉ tập luyện hằng ngày thì mới có được một kết quả tốt cũng như kỹ năng chơi bóng của mình trở lên thành thục và điêu luyện hơn. Trong môn bóng bàn thì các dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện là rất cần thiết đấy là máy bắn bóng bàn. Các công ty sản xuất dụng cụ bóng bàn đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy bắn bóng bàn hiện đại. Đây cũng có thể được coi như một người bạn đồng hành tốt nhất, một người chơi giúp bạn luyện tập bóng bàn tại nhà hiệu quả nâng cao trình độ chơi bóng của bạn.

máy bắn bóng bàn giá rẻ

Vấn đề đặt ra ở đây là trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy bắn bóng bàn khác nhau với mức giá cả khác nhau, làm thế nào để chọn mua được một sản phẩm nào tốt nhất sử dụng, có độ bền cao và giá cả hợp lý phù hợp với mức tiền mình có thể bỏ ra được. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hiện nay có 3 loại máy bắn bóng bàn được khá nhiều người sử dụng là máy bắn bóng bàn Robo Pong 540, máy bắn bóng bàn A6 và máy bắn bóng bàn 989H của hãng Y&T.

Máy bắn bóng bàn Robo-Pong 540

Máy bắn bóng bàn Robo-Pong 540 có cấu tạo khá đơn giản mà hãng sản xuất Newgy đã đưa ra thị trường hiện nay. Máy tập này chủ yếu thực hiện những bài tập cơ bản trong môn bóng bàn chúng rất phù hợp với những người mới tập chơi. vì đặc điểm của máy là có thể bán nhanh chậm, gần xa trong tầm 1 đường thẳng và có thể xoay 1 góc 36 độ để rèn luyện khả năng phản xạ nhanh với các đối thủ.

Một vài thông số của máy bắn bóng này:

- Số lượng bóng bắn ra nhiều nhất/phút: 63 quả

- Số lượng bóng bắn ra ít nhất/phút: 13 quả

- Tốc độ nhanh nhất:112 km/h

- Tốc độ chậm nhất < 16 km/h

Máy bắn bóng bàn A6 Y&T

Máy bắn bóng bàn A6 Y&T cũng đang là sản phẩm khá hót trên thị trường hiện nay chúng đang được rất nhiều người tìm kiếm để sử dụng. Đây là thiết bị hỗ trợ bắn bóng tốt nhất hiện nay mà người chơi nên sử dụng, với các chế độ bắn bóng ổn định, tốc độ bán bóng, số vòng quay và tuổi thọ sử dụng đều tốt. Máy có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng lắp đặt với bàn và dễ dàng sử dụng.

Máy có cơ chế hoạt động với 8 chế độ bắn bóng khác nhau. Tốc độ bắn bóng từ 30 -90 quả/phút. Bạn có thể tự điều chỉnh được tốc độ bắn bóng sao cho hợp lý nhất.

máy bắn bóng bàn tại hà nội

>>> máy chạy bộ

Máy bắn bóng bàn 989H Y&T

Đây là loại máy bắn bóng bàn chuyên nghiệp dành cho các vận động viên chuyên nghiệp tập luyện máy cho thể bắn ra các đường bóng có đường đi phức tạp có thể gây khó khăn cho các vận động viên chuyên nghiệp. Giá bán trên thị trường khoảng 29,000,000VND. Đây là một sản phẩm máy tập chơi bóng bàn cao cấp của hãng Y&T sản phẩm này thích hợp sử dụng cho các vận động viên chuyên nghiệp hay những người đã chơi bóng lâu năm.

máy bắn bóng bàn tại hà nội

Với thiết kế trên công nghệ digital hiện đại với màn hình điện tử cảm ứng thông minh, máy 989H mang lại cho người tập cảm thấy rất thật trên bàn bóng. Các bài tập bóng đa dạng, phong phú để rèn luyện tổng hợp các kĩ năng cho người tập.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho người tiêu dùng và các vận động viên 3 dòng máy bắn bóng khác nhau với mức giá và độ khó khác nhau, chúng có thể phù hợp được với trình độ của từng người mà có thể lựa chọn máy khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí quý khác LH: 0966.789.588.

Chat zalo