Tại Sao Xà Đơn Treo Tường Lại Chắc Chắn?

Ngày đăng: 18-10-2017 10:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Xà đơn treo tường luôn được gắn kết chắc chắn trên tường và có thể chịu tải được đến hơn 100kg. Do cách lắp đặt và cầu tạo của xà đơn luôn kiên cố, chịu lực tốt.

Thể Thao Kim Thành là cơ cở chuyên cung cấp xà đơn treo tường giá rẻ, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo và lý do khiến xà đơn treo tường có thể chịu lực lớn đến vậy, Thể Thao Kim Thành sẽ nêu chi tiết cho các bạn.

Cấu tạo của xà đơn treo tường

Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của xà đơn treo tường, chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo của xà đơn treo tường 2018

 Xà đơn treo tường 2018 đa năng được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và không cần khoan đục hay bắt vít khi sử dụng. Cấu tạo chi tiết của mẫu xà đơn gắn cửa 2018 gồm:

- Phần thân của xà đơn 2018:  được đúc 100% bằng thép chịu lực cao theo khuôn mẫu và cực dày. Đây là cải tiến vượt bậc so với các phiên bản trước bởi xà đơn mẫu cũ sử dụng ống thép được hàn gắn dễ vỡ và chịu lực thấp. Thân xà sử dụng công nghệ mạ kẽm nung nóng giúp tránh bong tróc và tránh rỉ sét khi tập luyện lâu ngày.

- Thiết kế mới với 2 đầu xà tiếp xúc tường được làm hình lục giác. Đầu mút cao su được thay đổi thành hình lục giác cực dày giúp xà đơn bám chặt hơn và không làm bong tróc sơn tường nhà.

dau-xa-va-mut-xa-hinh-luc-giac
Đầu xà + mút hình lục giác

+ Xà đơn treo tường mẫu mới nhất có cải tiến vượt bậc với hai chốt an toàn ở hai đầu thanh xà giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

xa-don-co-chot-an-toan
Chốt an toàn của xà đơn gắn cửa 2018

+  Phần mút lót tay gồm 3 lớp mút dày đặc, cực êm giúp người tập không đau hay chai tay khi tập luyện lâu ngày.

mut-xa-cam-tay-an-toan-cua-da-don-2018
Mút xà cầm tay

- Màu sắc: Thân xà màu inox sáng bóng. Mút tay cầm màu xanh và đen kết hợp rất bắt mắt.

- Trọng lượng người sử dụng tối đa cho phép: 180 kg.

Xà đơn gắn cửa 2018 có 2 kích thước với trọng lượng và giá bán tương ứng gồm:

+ Xà đơn treo tường kích thước điều chỉnh từ 60 - 110 cm (phù hợp dùng cho cửa từ 62 - 90 cm) có trọng lượng 1.8kg và giá bán 320.000 đ.

+ Xà đơn treo tường kích thước điều chỉnh từ 80 - 130 cm (phù hợp dùng cho cửa từ 82 - 115 cm) có trọng lượng 2.4kg và giá bán 360.000 đ.

Lý do xà đơn treo tường lại chắc chắn

Xà đơn treo tường được thiết kế đảm bảo độ chắc chắn nhất mà không cần bắt vít khoan.

Cấu tạo của xà đơn treo tường là 1 thanh xà với 2 đầu có ren xoáy. Chính ren xoáy này cho phép xà đơn có thể điều chỉnh kéo độ dài ra cho vừa với từng loại cửa.

Nguyên lý ở đây rất đơn giản: Khi xà vừa khít chặt và chắc vào 2 bên lề cửa, nó sẽ tạo 1 áp lực ép lên 2 bên lề cửa để bám chắc vào cửa. Bạn tưởng tượng nếu bạn 1 thanh sắt bị ép vào giữa 2 bức tường chặt nhất có thể thì nó có di chuyển được không.

Lực ép sẽ giúp giữ chặt thanh xà và bạn có thể thoải mái tập luyện không lo xà sẽ bị rơi. Cũng vì vậy mà xà đơn gắn cửa thường được các gia đình sử dụng rất bền, khoảng 4 – 5 năm vẫn rất chắc chắn.

Trọng lượng chịu tải tối đa: 200 kg

cong-dung-da-nang-cua-xa-don-2018

Xà đơn treo tường 2018 nhiều công dụng 

>>> Xem thêm: cách lắp đặt xà đơn treo tường

Bạn nhận được gì khi mua xà đơn treo tường tại Kim Thành

  • Bán đúng giá, giá tốt nhất thị trường

  • Giao hàng trên Toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành

  • Tư vấn miễn phí

  • Hoàn đổi trong 3 ngày nếu khách hàng không ưng ý

  • Bảo hành 12 tháng

  • Miễn phí lắp đặt

  • Hot line: 0966789588

Chat zalo