Mẫu thảm yoga nữ thiết kế đẹp nhất trong năm 2018

Ngày đăng: 29-03-2018 10:36 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang tìm hiểu về thảm tập để mua cho mình 1 chiếc thảm tập Yoga nữ tập tại nhà. Chính vì vậy bạn cần phải chọn mẫu thảm chất lượng, bạn không phải tìm đâu xa, hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thảm tập Yoga nữ chất lượng năm 2018 đang được các chị em săn đón nhiều nhất thời gian qua nhé. 

 

 

Theo nghiên cứu thị hiếu chung của người tiêu dùng với thảm tập Yoga nữ thì những thảm tập Yoga nữ chất lượng được nhiều chị em ưa thích hơn là những chiếc thảm tập Yoga khác. Hôm nay chúng tôi xin tổng hợp lại những mẫu thảm yoga nữ thiết kế đẹp nhất trong năm 2018 chất lượng cao được ưa thích nhất để chị em có thể tham khảo.

Dưới đây là những mẫu thảm tập Yoga nữ thiết kế đẹp nhất trong năm 2018

1. Thảm tập yoga cao cấp mẫu thiết kế đẹp của Đài Loan.

- Chất liệu tảm yoga này được làm từ TPE.

thảm tập yoga

Thảm tập yoga cao cấp TPE Đài Loan 1 lớp màu xanh dương được làm từ chất liệu TPE. Chiết ra từ cao su tự nhiên nên có độ dàn hồi cao, chịu lực tốt, độ bám cao. Chất liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt nên độ bền đẹp hoàn toàn được đảm bảo. Được làm từ chất liệu tự nhiên nên thảm tập yoga TPE Đài Loan 1 lớp màu xanh dương rất thân thiện với da người tập. Đặc biệt không gây mùi khó chịu, an toàn với người sử dụng.Hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ trong quá trình luyện tập Yoga hằng ngày. Với nhiều khuyến mại hấp dẫn đang chờ bạn đó.

2. Thảm tập yoga Pido chính hãng cao cấp có nhiều màu sắc

- Chất liệu: 100% cao su PU cao cấp.

- Kích thước:  1835mm x 650mm x 6mm( Dài x rộng x dày).

thảm tập yoga pido

Thảm Tập Yoga Pido được thể thao Kim Thành Chúng tôi nhập chính hãng. Đảm bảo hàng cao cấp với 100% nhiên liệu từ cao su nguyên chất. Không những vậy thảm này còn được chống trơn trượt một cách tuyệt đối. Thảm có định tuyến giúp người tập thực hiện động tác chuẩn.
Với mẫu thảm yoga được thiết kế cho nữ giới nó giúp người tập giữ thăng bằng tốt, không bị co dãn lúc tập. Có định tuyến nên tay chân mình đặt đúng điểm giúp thực hiện động tác chuẩn hơn. Chất liệu tấm thảm yoga Pido rất  mềm và đàn hồi tốt không lún, chất dai.

Trên bề mặt thảm có thiết kế tinh tế và đẹp mặt. Màu sắc thảm bắt mắt. Thảm có kích thước vừa đủ để luyện tập yoga.

3. Thảm tập Yoga Reebok RAYG-11030HH

mẫu thảm tập yoga reebok

- Thảm cấu tạo bằng 2 lớp riêng biệt, rất êm và bền, đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga quốc tế.

- Nhiều màu sắc, in hoa văn nổi, túi đựng đi kèm tiện lợi.

- Mua thảm Yoga Reebok được tặng ngay túi da đựng thảm cực kỳ chất lượng. Có nhiều màu để cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thảm tập Yoga cao cấp có độ bền rất cao. Có tính chất co dãn đàn hồi tốt, độ bám dính cao giúp người tập yoga luyện tập dễ dàng hơn. Trên bề mặt thảm có họa tiết hình hoa tinh tế và đẹp mặt. Màu sắc thảm bắt mắt. Thảm có kích thước vừa đủ để luyện tập yoga.

Trên đây là những mẫu thảm yoga nữ thiết kế đẹp nhất trong năm 2018, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình thảm tập yoga cao cấp mời bạn xem chi tiết nhiều mẫu thiết kế tạ đây: /tham-tap-yoga/  Hoặc bạn muốn biết kỹ hơn về nhiều mẫu thảm tập bạn hay gọi đến siêu thị Thể Thao Kim Thành Thành qua Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí về các thiết bị tập yoga nhé.

Chat zalo