Cách chọn xe đạp thể dục tại nhà phù hợp cho gia đình

Ngày đăng: 26-02-2021 09:59 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn đang tìm hiểu về các dòng máy tập và thắc mắc không biết xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt để có thể mua về sử dụng tập luyện cho gia đình mình? Hãy để Thể thao Kim Thành giúp bạn nhé!

Hiện nay, xe đạp tập tại nhà đang là dòng máy tập thể dục được rất nhiều gia đình lựa chọn dùng để luyện tập sức khỏe cho các thành viên. Sử dụng xe đạp tập thể dục hàng ngày không chỉ giúp tập vận động, duy trì thể lực mà nó còn có tác dụng giúp giảm béo, giảm mỡ thừa, tăng cơ bắp và làm săn chắc cơ thể hiệu quả. Do nhu cầu mua xe đạp tập là khá lớn nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã xe đạp tập thể dục tại nhà được bán ra với kiểu dáng thiết kế, chức năng tập luyện và giá thành khác nhau. Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất, trong bài viết này Thể thao Kim Thành sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất hiện nay.

Cách chọn xe đạp tập thể dục tốt.

Thị trường xe đạp tập thể dục hiện nay rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế của mỗi người mà lực chọn thiết bị phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như dưới đây:

- Chọn dòng xe có yên hay không? Điều này tùy thuộc vào đối tượng sử dụng là ai?

- Xe được tích hợp những tính năng nào? Có thể điều chỉnh chiều cao của yên hay không? Tải trọng của xe là bao nhiêu? Cường độ, đồng hồ hiển thị thông minh như thế nào?

- Dự tính chi phí mua xe đạp tập. Tùy vào tính năng, chất lượng, sụ tiện ích... mà giá thành mỗi thiết bị có thể dao động từ 2 triệu đến vài chục triệu đồng.

- Xác định mẫu thiết kế xe nào phù hợp với không gian nhà bạn. Có thể xác định vị trí đặt xe trước khi mua.

- Ngoài ra, nên mua xe đạp tập thể dục loại nào cũng cần dựa trên sở thích về kiểu dáng mong muốn và cách tập của bạn.

Cách chọn xe đạp tập thể dục tốt

Nên mua xe đạp tập của thương hiệu nào?

Dưới đây là đánh giá chi tiết về các loại xe đạp tập thể dục của 1 số thương hiệu để bạn có cái nhìn khách quan nhất!

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TOKADO TK 1600

Xe đạp thể dục ToKaDo TK1600 giá rẻ nhất

Xe đạp ToKaDo - TK1600

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1600 được thiết kế đẹp mắt + chắc chắn, có chức năng tập vận động toàn thân hiệu quả và phù hợp sử dụng cho hộ gia đình. Đây là mẫu xe đạp thể dục "2 trong 1", vừa hỗ trợ chức năng đứng đạp xe và vừa tích hợp yên để người dùng có thể ngồi tập.

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1600 hỗ trợ cả chức năng ngồi đạp xe lẫn đứng đạp xe tập toàn thân và có thể sử dụng để tập luyện cho nhiều đối tượng nên rất phù hợp với các hộ gia đình. Rèn luyện thường xuyên với chiếc xe đạp tập Tokado TK 1600 sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giúp giảm cân nhanh chóng và giảm căng thẳng, stress hiệu quả.

XE ĐẠP TẬP AGURI AGA-206PA

Xe đạp tập thể dục vận động toàn thân trong nhà AGURI AGA-206PA là mẫu xe đạp phục hồi chức năng, tích hợp bài tập đạp xe phục hồi và cải thiện cơ chân, hông và bài tập cải thiện cơ tay.

Mẫu xe đạp tập thể dục đa năng cho gia đình AGURI AGA 206 PA được thiết kế cực kỳ tinh tế, màu sắc bắt mắt, rất đẹp và sang trọng, trong khi đó khung xe rất chắc chắn và phần yên thì rất rộng êm ái. Đây là những điểm rất mạnh của xe đạp tập thể dục tại nhà AGURI 206 so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. 
     

Hình ảnh xe đpạ tập Aguri AGA - 206PA

Hình ảnh xe đạp tập Aguri AGA - 206PA

XE ĐẠP TẬP BÁNH ĐÀ ĐẶC MO 2085

MO 2085 được thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, cùng nhiều mức độ tập luyện khác nhau để người tập tùy chọn phù hợp. Với MO 2085, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi được tập luyện trong chính ngôi nhà của mình mà không cần phải đợi chờ hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Xe đạp tập bánh đà đặc MOFIT MO 2085

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC AIR BIKE 8702 PLUS CÓ TỰA LƯNG

Kích thước xe đạp Air bike 8702 Plus có tựa lưng

Kích thước xe đạp Air bike 8702 Plus có tựa lưng

- Được cấu tạo từ thép nguyên chất không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên sản phẩm có độ bền cao

- Đặc biệt chiếc xe này được cấu tạo rời từ các bộ phận khác nhau nên bất kì ai cũng có thể lắp ráp sản phẩm.

- Ghế ngồi được làm từ da cao cấp bọc mút êm ái nên khi tập luyện cùng xe thì người sử dụng sử dụng sẽ cảm thấy êm ái hơn, đặc biệt là khi ngồi tập luyện lâu.

- Bánh xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp xe hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn mà còn bền bỉ và chất lượng lâu dài.

- Tăng giảm độ cao được trang bị nhiều lỗ chốt giúp cho người sử dụng có thể thay đổi chiều cao của yên khi tập.

- Vì vậy mà sản phẩm này phù hợp với bất kì ai với nhiều độ tuổi khác nha Màn hình LCD đa năng.

Trên đây là kinh nghiệm cũng như một số dòng xe đạp thể dục mà Thể thao Kim Thành tổng hợp lại thông qua ý kiến của khách hàng cũng như kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chúng tôi. Hy vọng, mỗi người sẽ có được một cái nhìn trực quan chính xác nhất khi lựa chọn xe đạp tập thể dục cho riêng mình.

Chat zalo