Bí quyết tăng chiều cao trong thời điểm vàng cực tốt

Ngày đăng: 13-07-2017 09:57 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Việc tăng chiều cao bằng xà đơn, bơi lội đang ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Tập xà đơn đa năng không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp bạn có thân hình quyến rũ.

Để hiểu được các làm sao có thể tăng nhanh chiều trong trong thời điểm vàng phát triển chiều cao của mỗi người, chúng ta hãy thảm khảo rất nhiều cách.

Để hiểu rõ hơn về chiều cao của bản thân mình, chúng ta hãy hiểu rõ hơn về độ tuổi – thời điểm vàng để phát triển chiều cao.

Phát triển chiều cao ở tuổi dạy thì

    Độ tuổi dậy thì đánh dấu bước phát triển quan trọng của con người. Có thể nói đây là quãng thời gian con người có nhiều thay đổi nhất về cả mặt tâm lý lẫn sinh lý. Cơ thể sẽ tiết ra những hormone đặc biệt kích thích sự tăng trưởng dẫn tới những thay đổi đặc trưng ở cả 2 giới tính. Ở nam giới thường xảy ra ở độ tuổi từ 10-15, nữ giới từ 8-13 tuổi.

   Một điều đặc biệt khi ở tuổi dậy thì đó là chiều cao sẽ phát triển cực nhanh, nhất là khi có thêm những tác động hợp lý ví dụ như nguồn dinh dưỡng từ bữa ăn, chơi thể thao, luyện tập thể dục. Nếu được quan tâm chăm sóc kĩ lưỡng thì việc cao lên 10-14cm một năm là chuyện hết sức bình thường. Vậy phải làm cách nào để được như vậy?

Các yếu tố ảnh hưởng đế phát triển chiều cao

Dinh dưỡng

Protein (đạm) là chất đóng vai trò lớn nhất trong việc thúc đẩy cơ thể phát triển vì vậy hãy ưu tiên nhiều hơn vào những thực phẩm nhiều đậm (gà, bò, cá, trứng). Mỗi bữa ăn nên đi kèm với một ly sữa vì trong đó có chứa rất nhiều canxi, vitamin, khoáng chất và giàu chất béo. Dùng sữa trong bữa ăn cũng là cách mà người Nhật đã áp dụng trong nhiều năm để tăng chiều cao trung bình.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ rất quan trọng vì khi ngủ cơ thể vẫ liên tục hoạt động, thực hiện quá trình trao đổi chất sản sinh ra protein cùng hormone tăng trưởng. Quá trình này sẽ hoàn tất khi bạn thực hiện một giấc ngủ sâu đủ 8 tiếng.

Bơi lội

bi-quyet-tang-chieu-cao-hieu-qua-boi-loi

Bơi lội giúp tăng chiều cao

Khơi bơi dưới nước, mọi áp lực đè nén lên các khớp xương sẽ giảm đi rất nhiều đồng thời các tư thể sải tay, chân còn có tác dụng làm giãn khớp, phát triển các sụn xương nhanh chóng phát triển chiều cao.

Bơi lội không chỉ tăng chiều cao mà còn giúp ta có thể phát triển các cơ tay, cơ chân săn chắc. Bơi lội được khá nhiều người yêu thích. Khi bơi bạn nên sử dụng kính bơi, mũ bơi,

Lên xà đơn

bi-quyet-tang-chieu-cao-hieu-qua-bang-len-xa

Tăng chiều cao bằng lên xà đơn xếp

Sức nặng của cơ thể sẽ kéo dãn các đốt xương khi treo người trên xà đơn gắn cửa. Tập xà buổi sáng sẽ tạo điều kiện cho xương phát triển hơn bởi ánh nắng vào thời điểm 5h-6h sẽ giúp cơ thể hấp thu nhiều vitamin D hơn, sản sinh ra nhiều canxi hơn.

Tập xà đơn cực kỳ tốt và đem lại hiệu quả nhanh chóng mà bạn có thể thấy được sau mỗi lần tập, không những thế chi phí và giá cả của xà đơn đa gắn cửa cũng khá rẻ và cực gọn. Bạn có thể gắn nó ngay ở cửa ra vào và tập bất cứ lúc nào bạn thích.

Shop Kim Thành đang khuyến mại khá nhiều các mẫu xà đơn, xà kép hấp dẫn, bạn có thể tham khảo tại đây. Chế độ giao hàng Toàn quốc, an toàn cho khách hàng và tư vấn miễn phí . Gọi nhanh đến Hot line: 0966789588 để được tư vấn về những mẫu xà đơn treo tường hot nhất năm nay nhé.

xa-don-treo-tuong-2018

Xà đơn treo tường 2018

>>> Xem thêm: các bài tập xà đơn tăng chiều cao

Lợi thế về chiều cao

   Chiều cao mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trong cuộc sống. Một ví dụ đơn giản nhất là người thấp lùn thường cảm thấy tự ti, mặc cảm và ngại giao tiếp. Trái lại với điều này, những người sở hữu chiều cao vượt trội lại tràn đầy sự tự tin và khả năng giao tiếp khá tốt.

   Chiều cao cũng là một tiêu chuẩn trong một số công việc. Điển hình là các tiếp viên hàng không, người mẫu, vẫn động viên đều phải có chiều cao lý tưởng. Nam cao thể hiện sự mạnh mẽ, nữ cao thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và ấn tượng của người đối diện về cái nhìn đầu tiên sẽ tạo được nhiều thiện cảm hơn, chắc chắn đây sẽ là lợi thế khi bạn mong muốn tạo dựng một mối quan hệ hoặc tìm kiếm kiếm một việc làm nào đó.

 

Chat zalo