Xà đơn đa năng - Dụng cụ không thể thiếu cho cả gia đình

Ngày đăng: 18-10-2017 04:10 | Danh mục: Tập Luyện

Để sử dụng 1 loại xà đơn cho cả gia đình là điều không còn khó khăn. Chỉ với 1 xà đơn đa năng là mọi thành viên trong gia đình có thể cùng tập luyện 

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các dụng cụ xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ nhất thị trường. Để khách hàng có thể mua được 1 xà đơn đa công dụng và bền đẹp. Thể Thao Kim Thành đã đưa ra các sản phẩm xà đơn đa năng tác dụng 5 trong 1. Tuyệt vời cho cả gia đình cùng tập luyện.

Với các loại xà đơn gắn cửa thông thường giá khoảng từ 200k đến 300k thì công dụng chỉ ở mức trung bình với các động tác cơ bản. Còn với xà đơn đa năng giá thành từ 400k đến 600k lại đem đến cho khách hàng những cảm nhận “chất” hoàn toàn khác. Độ bền đẹp, thiết kế sang và chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Các loại xà đơn đa năng chính hãng tại Kim Thành

Các mẫu xà đơn đa năng được bán chạy tại Kim Thành đang có các chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Nhah tay đặt mua số lượng có hạn.

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

- Đây là mẫu xà đơn đa năng hiện đang bán chạy nhất tại Kim Thành. Với công dụng tuyệt vời và nhiều tính năng khác biệt. Không những đầy đủ các chức năng 5 trong 1 mà xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X còn đem lại cho bạn 1 cảm giác cực kỳ an toàn khi tập luyện.

- Trọng lượng chịu tải lên đến 100 Kg.

xa-don-wall-pull-up-bar-p90x-chinh-hang

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá rẻ

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X được thiết kế đặc việt với 2 thanh thép chịu lực gắn thẳng vào tường, gắn thăng ngang ở ngoài để bạn thoải mái tập luyện.

- Công dụng 5 trong 1 của xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

+ Tập hít xà đơn đa năng có tay cầm chắc chắn
 
+ Tập cơ tay trước, cơ tay sau
 
+ Tập chống đẩy, bài tập này bạn sẽ để xà đơn đa năng ở nên đất và tập luyện.

cong-dung-xa-don

Công dụng đa năng của xà đơn Wall Pull Up Bar P90X

+ Tập cơ chân, bài tập này cũng sẽ để xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X ở chân và tập.
 
+ Tập gập cơ bụng.

Ngoài ra, xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X có thể tập luyện thường xuyên với mức độ lớn. Phù hợp cho các phòng tập gym. Độ bền và kiểu dáng cực sang của xà đơn đa năng này đang ngày càng được biết đến trên thị trường.

Xà đơn đa năng IRON GYM 1557A

Với giá chỉ 380.000đ/ 1 chiếc thì xà đơn đa năng IRON GYM 1557A xứng đáng là mẫu xà đơn đa năng bán chạy thứ 2 tại Kim Thành. Mẫu mã đẹp, bền và chắc chắn là tiêu chí mà xà đơn đa năng IRON GYM 1557A hướng tới. 

Xà đơn đa năng IRON GYM 1557A gắn trên khung cửa DOOR GYM với 04 bài tập được thiết kế chuẩn xác. Với xà đơn đa năng thì bạn đã sở hữu cho mình một phòng tập GYM mini ngay tại nhà hỗ trợ bạn các bài tập giúp thân hình săn chắc và cân đối.

xa-don-da-nang-1557A

Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A

Xà đơn đa năng chuyên dùng luyện các cơ bắp phần trên của cơ thể. Xà đơn đa năng IRON GYM biến cánh cửa phòng bạn thành nơi luyện tập lý tưởng chỉ trong vài giây.

- Với Xà đơn đa năng này thì bạn không cần khoan đục, không gây hư hại cho cánh cửa. IRON GYM dựa vào nguyên tắc đòn bẩy để bạn thoải mái tập các động tác kéo xà cho các cơ vai, tay, lưng, xô hiệu quả.

Xà đơn đa năng có thể điều chỉnh. Xà đơn này có 3 tư thế tập gồm rộng, vừa, hẹp tay cho các vùng cơ khác nhau.

Nếu bạn đang muốn mua xà đơn đa năng chính hãng, giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí nhanh nhất. 

Địa chỉ: số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chat zalo