Danh sách giá vé các bể bơi bốn mùa tại Quận Hoàng Mai

Ngày đăng: 15-01-2018 04:13 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn đang tìm kiếm trung tâm bơi bốn mùa giá vé cực rẻ. Các trung tâm bơi bốn mùa tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cập nhật giá vé hằng ngày.

Mùa đông hay mùa hè, bạn đều muốn có thể bơi thỏa thích và an toàn. Các trung tâm bốn mùa ngày càng nhiều. Phải làm sao để tìm cho mình 1 trung tâm bơi an toàn, đảm bảo mà giá vé lại cực rẻ. Thể Thao Kim Thành sẽ liệt kê cho các bạn giá vé và đặc điểm, các review của các bể bơi tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội để bạn chọn cho mình được 1 trung tâm bơi an toàn nhất.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các loại kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Thể Thao Kim Thành luôn tư vấn cho các bạn các cách bơi an toàn, hiệu quả và các trung tâm bơi uy tín. Hãy xem bài này nếu bạn đang muốn chọn cho mình 1 trung tâm bốn mùa để học bơi cho mùa đông năm nay.

>>> Xem thêm: Mua kính bơi Phoenix Hàn Quốc PN 203 giá chỉ 140k<<<

Danh sách các trung tâm bốn mùa tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bể 1. Bể bơi bốn mùa Định Công

Địa chỉ: Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa tại Định Công nằm trong khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội là bể bơi bồn mùa được đầu tư bởi Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị. Bể bơi tại khu đô thị Định Công là loại bể được thiết kế sang trọng, theo công nghệ hiện đại. Có bể bơi riêng cho người lớn và trẻ em riêng. Bể bơi mới được đưa vào sử dụng nên còn khá mới. Chưa nhiều người biết đến nên bể bơi còn khá vắng và có được sự yên tĩnh cho khách khi đến đây. 

Giá vé:

+ 100.000đ/người lớn

+ 60.000đ/trẻ em dưới 1,2 m.

Vé tháng là 2.1tr cho 30 buổi, thời gian sử dụng 90 ngày.

bể bơi khu đô thị định công

Bể bơi bốn mùa Định Công 

Bể 2. Bể bơi bốn mùa Rainbow

Địa chỉ: Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa nằm trên tầng cao nhất( tầng 22) của tòa nhà cảu tòa nhà tại Linh Đàm. Vì nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà nên bể có không gian hiện đại với không gian cực kì thoáng đãng. Bể có diện tích vào khoảng 300m2, điều đặc biệt là hệ thống xử lý nước theo công nghệ Nhật Bản cùng với hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp cho nước bể bơi luôn sạch. Và lúc nào cũng trong xanh và không có hóa chất. Không những thế khi đến với Rainbow Linh Đàm, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ xông hơi, matxa, tắm sục,... Tuy có bất tiện về việc ở trên cao nhưng lại vô cùng hiện đại và an toàn cho các bạn.

Giá vé: Đang cập nhật ...

Bể 3. Bể bơi bốn mùa Trương Định

Địa chỉ: 493 - Trương Định - Hoàng Mai.

Bể bơi Trương Định được thiết kế trong nhà với thiết kế thoáng đãng, đẹp mắt. Hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Châu Â. Bể bơi bốn mùa có nhiệt độ nước luôn giữ ở mức ổn định cho phép bơi được ở tất cả các mùa trong năm. Bể có diện tích không bị quá rộng nên rất an toàn và thích hợp cho những người mới tập bơi với độ sâu từ 1m đến 1,7m. Có thể nói rằng dịch vụ ăn uống và chăm sóc ở bể bơi Trương Định rất an toàn và đảm bảo.

Giá vé: 50k/ 1 lượt.

bể bơi bốn mùa trương định

Bể bơi bốn mùa Trương Định thích hợp để học bơi

Bể 4. Bể bơi bán đảo hồ Linh Đàm

Địa chỉ: Khu đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai- Hà Nội.

Bể bơi tại Bán Đảo Linh Đàm là loại bể bơi ngoài trời có diện tích khoảng 300m2 nằm trong khu đô thị Linh Đàm. Bể bơi khá đông đúc và thuận lợi đi lại. Bể bơi có cả bể cho người lớn và bể dành riêng cho trẻ em, bể dành cho người lớn sâu từ 1,2 đến 2m còn bể trẻ em thì nông hơn. Ngoài ra, tại bể bơi còn có các trò chơi như cầu trượt nước thích hợp cho trẻ vui đùa thỏa thích.

>>> Xem thêm: Giảm giá toàn bộ các mẫu kính bơi Phoenix Hàn Quốc<<<

Bơi có 3 ca:

+ Sáng 5h30 - 8h30;

+ Chiều: 15h30 - 17h30;

+ Tối: 18h15 - 20h

Giá vé:

+ 30K/ca/ng lớn,

 +20K trẻ con, vé tháng 450K/700K trẻ còn/ ng lớn. Gửi xe 3K, gửi đồ miễn phí
 

bể bơi bán đảo linh đàm

Bể bơi Bán Đảo Linh Đàm view đẹp

Trên đây là danh sách các bể bơi bốn mùa tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu các bạn đang có nhu cầu đi bơi thì hãy xem giá vé và review nhận xét để đăng ký đi bơi an toàn, hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà.

Chat zalo