5 món sinh tố giảm cân cấp tốc đơn giản dễ làm cực ngon

Ngày đăng: 08-11-2019 04:22 | Danh mục: Sức khỏe dinh dưỡng

Trong chúng ta luôn biết dinh dưỡng chiếm phần quan trọng trọng việc bạn có giảm cân thành công hay không?. Do vậy hôm nay Thể Hình Channel giới thiệu tới các bạn 5 món sinh tố giảm cân cấp tốc đơn giản và rất dễ làm dưới đây. Đảm bảo mọi người sẽ có thể giảm cân vùn vụt

Sinh tố bơ giảm cân + xoài 

Sinh tố bơ giảm cân thì chúng ta có lẽ đã khá quen thuộc nhưng khi kết hợp với xoài nữa thì công dụng giảm cân càng tăng cao.

Chỉ cần bỏ bơ và xoài vào máy xay, thêm vài giọt chanh tươi và xay đều. Mỗi ngày dùng 1-2 ly sẽ mang lại khả năng đốt cháy mỡ thừa mãnh liệt hơn việc ăn kiêng.

Sinh tố chuối 

Giảm cân bằng chuối không phải là 1 chuyện mới. Dù có khả năng giảm cân nhưng chuối cũng giúp bạn tăng cân nữa cơ. Có thể xem bài viết Sự thật về chuối giúp giảm cân hay tăng cân. 

Với nhiều nghiên cứu cho thấy, khả năng giảm cân bằng chuối là rất lớn có thể giảm tới vài kg trong 1 tuần. Do trong chuối có chất xoq kháng tinh bột khiến bạn giảm hấp thu năng lượng và đốt cháy chất béo thêm 14-20%.

Đồng thời chất xơ trong chuối cũng giúp bạn no lâu hơn để hạn chế ăn vặt. Và nhờ thế năng lượng nạp vào được cắt giảm nhiều hơn.

Mỗi ngày sử dụng 1 trái chuối, xay nhuyễn cùng 1 hũ sữa chua không đường, 1/2 chén kem sữa, 1/4 chén yến mạch và 1 muỗng mật ông là bạn đã có ngay 1 món ăn đầy đủ dinh dưỡng rồi. 

Sinh tố bơ + Lựu

Thêm một món sinh tố bơ giảm cân khác. Trong bơ và lựu đều có nhiều Natri và Vitamin C cũng nhiều chất cần thiết khác giúp giảm Cholesterol ngăn ngừa tích tụ mỡ.

Chỉ cần cho 1/2 cốc lựu ép, 1 muỗng mật ông và 1/4 ly sữa chua không đường, 1 quả bơ và xay nhuyễn để dùng hằng ngày.

Sinh tố chuối giảm cân với dâu tây

Với hàm lượng chất xơ lớn và Vitamin C, E dồi dào thì khả năng giảm cân càng được tăng cao, ngoài ra sinh tố giảm cân này còn làm đẹp da, mượt tóc để bạn đẹp từ trong ra ngoài.

Sinh tố táo quế

Táo và quế thường được áp dụng cực nhiều trong các công thức nước detox giảm cân. Hiệu quả của nó là rất mạnh và được nhiều người trên thế giới tin dùng. 

Trong táo có nhiều Vitamin, chất xơ, megie….giúp chống oxy hóa, giảm lão hóa, đẹp da. Mùi vị thì rất ngon và ai cũng yêu thích. Chỉ cần cho 1 quả táo cắt lát, 1 muỗng sữa chua không đường, nửa trái chuối, 1/2 thìa bột quế (nếu thích có thể thêm hạt hạnh nhân cho mùi thơm hơn) sử dụng 1-2 ngày để mang lại kết quả cao nhất.

Với 5 món sinh tố giảm cân cấp tốc đơn giản dễ làm ở trêm hi vọng chị em đã có thêm một món ăn bổ dưỡng, thơm ngon nhưng mang lại hiểu quả giảm béo, giảm mỡ tuyệt vời trong thực đơn giảm cân của mình rồi nhé. 

Chat zalo