Thực phẩm ăn tốt cho mắt cận thị giảm độ cận

Ngày đăng: 25-11-2017 10:51 | Danh mục: Tập Luyện

Để tốt cho mắt cận thị. Giảm độ cận và tăng cường thị giác. Các bạn cần ăn 2 món ăn dưới đây để bổ sung cho mắt.

Để giúp cho các bạn mắt cận thị có thể biết được cách chế biến. Và, ăn những món ăn để các bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình. Thể Thao Kim Thành luôn đưa ra cho khách hàng những cách khắc phục và phương pháp điều trị cho mắt tốt nhất. Các bạn nếu bị cận thị mà muốn đi bơi cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần sử dụng kính bơi cận tại Kim Thành. Với nhiều năm chuyên cung cấp kính bơi, kính bơi cận các loại giá rẻ, chính hãng. Thể Thao Kim Thành cam kết đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng. 

Với các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng Vitamin, cung cấp dưỡng chất cho mắt. Bạn nên chọn lọc ra các loại thực phẩm chứa nhiều chất bổ dưỡng nhất để bảo vệ mắt mình. Vừa là tốt cho chính sức khỏe bản thân. Dưới đây Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm 2 món ăn mà được rất nhiều người áp dụng để bổ sung cũng như hỗ trợ cho mắt tốt nhất. 

Xem thêm: 

- Kính bơi Phoenix Hàn Quốc giá chỉ 140k

- Kính bơi cận Aryca giá chỉ 190k

Thực phẩm giúp giảm cận thị cho mắt cận hiệu quả

Món 1. Cháo hạt óc chó, táo tàu, trứng gà

Chế biến:

Nguyên liệu gồm: Hạt óc chó bóc vỏ làm sạch 300g, táo tàu tách hạt 250g, quả kỷ tử 150g, gan lợn tươi 200g. Cho tất cả nguyên liệu cần băm nhỏ, cho vào nồi, tốt nhất là nồi sứ (đất), thêm chút nước, nấu trong khoảng 30 phút là chín vừa.

mon-an-ho-tro-can-thi

Cháo hạt óc chó, táo tàu, trứng gà điều trị cận 

Bảo quản cẩn thận hỗn hợp đã nấu. Hằng ngày lấy 2-3 muỗng canh cho vào hai quả trứng. Nên thêm một lượng đường vừa ăn và nấu thành cháo (súp) để ăn.

Món ăn này còn có rất nhiều công dụng là 1 món ăn có tác dụng như thuốc, bổ thận ích gan, dưỡng huyết sáng mắt. Nên kết hợp ăn món ăn này để điều trị bệnh cận thị, thị lực giảm sút, các triệu chứng nhớ nhớ quên quên, đau nửa đầu, đầu gối eo lưng đau mỏi.

Món 2. Canh hàu, rong biển, nấm hương

Chế biến:

Nguyên liệu gồm: thịt hàu tươi 250g, 200g nấm hương, 30g rong biển, gừng, dầu mè, muối, bột ngọt vừa ăn.

mon-an-ho-tro-can-thi-hieu-qua

Canh hàu, rong biển, nấm hương điều trị cận

Đun nấm hương, gừng trong nước sôi 15 phút, thêm hàu và rong biển vào tiếp tục nấu. Cho các gia vị còn lại vào thành món canh, ăn cả nước và cái.

Món canh này còn có rất nhiều công dụng bổ thận dưỡng gan, bổ huyết sáng mắt. Hỗ trợ chữa bệnh cận thị, hoa mắt. Điều đặc biệt của món ăn này sẽ giúp người mắc bệnh đang điều trị dài ngày có thể chất yếu, người hay bị đau đầu, chóng mặt.

Lưu ý để bảo vệ mắt cận

- Nếu bạn là người cận thị bạn nên sử dụng kính bơi cận. Sử dụng kính bơi cận là cách đơn giản nhất để bạn có thể bảo vệ mắt mình khi đi bơi. An toàn cũng như đảm bảo nhất. Ngoài ra, sử dụng kính bơi còn có thể tránh được các chất độc hại cho mắt.

- Ngồi đúng tư thế. Thẳng lưng cách vật cần nhiền khoảng 20 đến 30 cm. Ngồi đúng khoảng cách sẽ giúp mắt bạn được điều tiết tốt và ngoài ra còn giúp hỗ trợ không đau lưng. 

>>> Xem ngay: Kính bơi cận View giá rẻ<<<<

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ tại Kim Thành. Hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất tại nhà. 

Chat zalo