Các bài tập thể hình giảm cân toàn thân cho nữ giới tại nhà

Ngày đăng: 15-04-2019 03:17 | Danh mục: Tập Luyện

Ngày nay vấn đề béo phì thừa cân đang là một trong những mối lo ngại nhất của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi béo phì đi kèm với vấn đề làm xấu đi vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ , vẻ đẹp của người phụ nữ được đánh giá qua dáng đẹp, eo thon thả và có thân hình nhỏ nhắn.

Ngày nay vấn đề béo phì thừa cân đang là một trong những mối lo ngại nhất của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi béo phì đi kèm với vấn đề làm xấu đi vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ , vẻ đẹp của người phụ nữ được đánh giá qua dáng đẹp, eo thon thả và có thân hình nhỏ nhắn. Trong khi đó nếu chị em gặp tình trạng thừa cân quá mức sẽ khiến cho cơ thể mất đi sự cân bằng làm cho hình dáng không còn đẹp nưa. Vì vậy rất nhiều chị em đang tìm đến các phương pháp giảm cân toàn thân hiệu quả nhất và an toàn nhất. Một trong những biện pháp giảm cân an toàn nhất được chị em hướng đến hiện nay đấy chính là việc tập luyện các động tác cũng như các bài tập thể hình để đốt cháy lượng calo lớn để giảm lượng mỡ thừa có trong các bó cơ của cơ thể. Để giúp bạn đọc không mất nhiều thời gian thì ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc biết các bài tập thẻ hình giúp giảm cân toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả nhất để bạn tham khảo tập luyện.

Bài Tập High-Knee Run

Bài Tập High-Knee Run

Bài Tập High-Knee Run

Đây là bài tập giúp giảm cân hiệu quả tại các nhóm cơ như cơ bụng, cơ đùi và mông. Giúp cho cơ thể bạn có được vòng eo thon thả hơn, cơ đùi săn chắc hơn, đặc biệt là việc tập luyện động tác này thường xuyên sẽ giúp tăng kích thước vòng 3 cho chị em phụ nữ.

Cách thực hiện động tác: bạn thực hiện trong tư thế đứng thẳng người, chạy tại chỗ, hai cùi chỏ gập lại, cẳng tay song song với sàn, lòng bàn tay úp xuống.  Chạy tại chỗ kéo gối lên cao tới khi nào chạm vào lòng bàn tay là được. Bạn thực hiện động tác này nhiều lần trong một buổi tập để có được hiệu quả cao nhất. Thông thường mỗi buổi tập thường kéo dài từ 10-15 phút.

Dumbbell push-up pull-through

Dumbbell push-up pull-through

Dumbbell push-up pull-through

Với động tác này sẽ giúp người tập có được cánh tay săn chắc, khỏe mạnh hơn. Với việc tập luyện động tác này sẽ giúp cơ thể đánh tan mỡ thừa ở nhóm cơ cánh tay, bắp tay giúp bạn có được cánh tay săn chắc khỏe mạnh hơn.

Cách thức thực hiện động tác: với động tác Dumbbell push-up pull-through bạn cần sự hỗ trợ từ 2 quả tạ đơn có trọng lượng thích hợp. Bạn thực hiện trong tư thế hít đất 2 tay nắm lấy 2 quả tạ tay làm điểm tì trên mặt sàn, 2 chân mở rộng bằng vai. Sau khi thực hiện xong một động tác hít đất cơ bản và trở lại về vị trí cũ khóa hông của bạn lại và kéo nhấc quả tạ lên sát sườn phải rồi từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu. Sau đó bạn thực hiện động tác này tương tự đối với bên còn lại.

Động tác gập bụng tập GYM nữ

Động tác gập bụng tập GYM nữ

Động tác gập bụng tập GYM nữ

Đây là bài tập hỗ trợ đốt cháy lượng calo khá đáng kể đặc biệt là có thể giảm mỡ ở vùng bụng vô cùng hiệu quả. Việc thực hiện các động tác gập bụng sẽ làm nóng các nhóm cơ bụng sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa tích tụ trong các bó cơ bụng qua đó giúp đào thải chúng theo thời gian giúp các bó cơ trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn giúp chị em có vòng eo thon thả hơn.

Cách thực hiện động tác: bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga để tránh vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể cũng như tránh việc trơn trượt trong quá trình tập luyện. Bạn nắm hờ tay và áp sát vào mép tai 2 chân giữ ở tư thế hơi co lên theo hình chữ V rồi bắt đầu sử dụng cơ bụng để gập người lại đến khi thấy cơ bụng căng ra thì dừng lại, bạn giữ ở vị trí này khoảng 5 giây rồi từ từ trở lại gân với vị trí cũ thì dừng lại rồi bạn lại tiếp tục thực hiện động tác gập bụng. Bạn thực hiện khoảng 15-20 lần thì nghỉ giải lao sau đó có thể thực hiện tiếp tục các động tác khác.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho bạn đọc một số bài tập thể hình tại nhà giúp giảm cân hiệu quả toàn thân an toàn nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những động tác phù hợp nhất với bản thân để có thể tự tập luyện tại nhà để giúp bạn có được một cơ thể thon gọn hoàn hảo hơn. Ngoài rạ tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp rất nhiều dụng cụ thể thao, thể hình khác như máy chạy bộ điện, giàn tập tạ đa năng hay những chiếc ghế cong tập lưng bụng ...bạn có thể truy cập địa chỉ website: / để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác nhé.

Chat zalo