3 bài tập thể dục giảm cân tại nhà hiệu quả

Ngày đăng: 31-07-2017 09:02 | Danh mục: Tập Luyện

3 bài tập thể dục giảm cân tại nhà hiệu quả bạn không nên bỏ qua với 3 bài tập này.

Để có cho mình một vóc dáng cân đối, chắc khỏe, vòng eo thon gọn hơn thì không gì tốt bằng việc cho mình một thói quen là tập luyện thể dục mỗi ngày. Nếu công việc quá bận, bạm không có thời gian đến phòng tập gym, bạn có thể tham khảo 3 bài tập thể dục giảm cân tại nhà hiệu quả dưới đây để có được cho mình thân hình quyến rũ.

3 bài tập thể dục giảm cân tại nhà để giúp bạn có được chu trình tập luyện thích hợp để tăng cường sự dẻo dai, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Tùy theo sở thích của bạn khi tập thể dục không chỉ tập với các thiết bị mà giảm được cân bạn có thể kết hợp tập những bài tập dưới đây theo quy trình, thực hiện liên tiếp. Và đặc biệt bạn cần lưu ý nên có nghỉ giải lao ngắn ở giữa các bài tập.

Bàu tập 1: Plank- cho vòng eo thon gọn khỏe đẹp.

Tập thể dục giảm cân tư thế plank

Với việc tập bài tập Plank là bài tập thể dục giảm cân tại nhà khi không đến được phòng tập, để nói việc tập luyện như thế nào cho đúng điều này không phải là điều ai cũng biết được hết. Bạn hãy đảm bảo thực hiện đúng động tác Plank theo yêu cầu tập luyện ở dưới đây.

Tập đúng tư thế Plank để đạt kết quả tốt nhất

Với người mới tập, bài tập này có thể dẫn đến mất sức nhanh. Mỗi ngày bạn dành bài tập Plank này hợp lý, sau đó cứ 7 ngày lại nghỉ 1 ngày, giúp cơ thể được điều hòa và đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 2: Squat – giấc mơ cho vòng hông quả táo và nếp gấp đùi.

Squat giúp vòng ba căng tròn

Trào lưu thể hình năm qua không thể không nhắc đến cụm từ hông quả táo và nếp gấp đùi là đại diện cho một cơ thể khỏe mạnh. Có thể hông của bạn hơi to nhưng chỉ cần chúng thon gọn, không mỡ thừa thì sẽ quyến rũ hơn hẳn. Dĩ nhiên, để tập luyện được như vậy chúng ta không thể bỏ qua bài squat

Bài tập 3: Wall sit – bí quyết cho đôi chân thon gọn.

bài tập wall sit

Nếu bạn đang sở hữu một bắp chân thô, to và nhiều ngấn mỡ thì bài tập thể dục giảm cân tại nhà wall sit chính là dành cho bạn. Wall sit sẽ tăng sự săn chắc cho đôi chân, giúp chân mượt mà, thon gọn trông thấy. Đây cũng là động tác giúp bạn nâng cao sức bền và khả năng chịu đựng sau một thời gian tập luyện

Yêu cầu với tập bài tập này:

  • Khi tập mắt nhìn thẳng và ưỡn ngực ra.

  • Lưng bạn dựa hoàn toàn vào tường.

  • Tay phải duỗi thẳng và áp vào tường.

  • Bắp chân - bắp đùi tạo thành một góc vuông.

Đây là bài tập thể dục giảm cân hiệu quả cho bạn khi tập tại nhà, bạn không thể bỏ qua với bài tập này nó sẽ giúp cho cơ thể bạn loại bỏ mỡ thừa và cho một vòng ba đẫy đà. Hãy chắc chắn mình thực hiện đúng thư thế squat như hình ảnh dưới đây:

Lưu ý:

- Phải khởi động kỹ trước khi tập. Trong quá trình tập luyện cần bổ sung nước cho cơ thể.

- Kết hợp tập luyện với bài tập cần có chế độ dinh dưỡng khoa học. Hạn chế tinh bột, chất béo, đồ ăn ngọt, nước có ga, đồng thời ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Trên đây là 3 bài tập thể dục giảm cân tại nhà đạt hiệu quả nhất được Thể Thao Kim Thành tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và từ đó sẽ giúp bạn sớm sở hữu 1 vóc dáng cân đối.

Tham khảo thêm: Giàn tập tạ đa năng

Chat zalo