Tại sao nên lựa chọn và sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà nhà?

Ngày đăng: 07-09-2018 02:05 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Chúng ta đều biết rằng việc tập luyện tập thể dục thể thao là cực kỳ tốt đối với sức khỏe của mỗi người trong đó việc chạy bộ thể thao mỗi buổi sáng cực kỳ tốt nhưng với việc hiện đại hóa ngày nay của xã hội thì các không gian dành cho chạy bộ đang trở lên hiếm hoi và ít,

Chúng ta đều biết rằng việc tập luyện tập thể dục thể thao là cực kỳ tốt đối với sức khỏe của mỗi người trong đó việc chạy bộ thể thao mỗi buổi sáng cực kỳ tốt nhưng với việc hiện đại hóa ngày nay của xã hội thì các không gian dành cho chạy bộ đang trở lên hiếm hoi và ít, vì vậy máy chạy bộ tại nhà là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu, tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay đặc biệt là đối với những gia đình không có quá nhiều thời gian rộng rãi để luyện tập thể dục thể thao ngoài trời. Chính vì thế mà việc lựa chọn máy chạy bộ điện đa năng cũng ngày càng trở thành yêu cầu cấp thiết của bất kì hộ gia đình.

Như vậy có nên mua máy chạy bộ điện đa năng tại nhà hay không? Câu trả lời luôn luôn là có, bởi lẽ, việc chạy bộ cực kỳ tốt với sức khỏe của con người.

máy chạy bộ giá rẻ

Tại sao nên sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà?

Thực sự với những lợi ích và tác dụng của máy chạy bộ điện đa năng thì bạn và gia đình mình lên nhanh tay sở hữu ngay cho gia đình mình 1 chiếc máy. Để có thể luyện tập môn chạy bộ một cách thường xuyên và chủ động hơn không cần phải phụ thuộc vào không gian ngoài trời.

Đặc biệt là với những chiếc máy chạy bộ điện đa năng thì chúng được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau trên 1 chiếc máy. Có thể giúp bạn chủ động được các bài tập cụ thể mà không chỉ tập đơn điệu là chạy bộ. Bạn có thể tập cho các vòng eo hay vòng mông của mình săn chắc hơn bằng tính năng rung lắc của máy chạy bộ đa năng., vì thế mà nếu như bạn muốn sử dụng tốt hơn, gọn nhẹ hơn hãy sử dụng các dụng cụ tại nhà.…

Với những tính năng đặc biệt và tác dụng của các máy chạy bộ điện đa năng có thể mang lại mà bạn nên cân nhắc kỹ nưỡng việc liệu có nên mua một chiếc máy giá rẻ hay không hay là quyết định mua một chiếc máy đa năng tuy có giá thành cao hơn nhưng chúng lại có nhiều tính năng cũng như công dụng giúp cho bạn cải thiện được sức khỏe tuyệt đối, đặc biệt là giúp bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm và đến các trung tâm tập luyện.

máy chạy bộ điện

Có nên mua máy chạy bộ tại nhà chất lượng cao?

Máy chạy bộ điện cao cấp hiện nay đang là một trong những thiết bị thể dục thể thao giúp hỗ trợ đắc lực, giúp bạn chủ động hơn trong quá trình luyện tập thể thao về cả không gian và thời gian để có một sức khỏe tốt cho ngày dài làm việc mệt mỏi.

Theo đánh giá của các chuyên gia cũng như người dùng thực tế trên thị trường hiện nay có một số dòng máy chạy bộ điện đa năng rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ dưới khoảng 8 đến 20 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất thì không thể không nhắc tới máy chạy bộ điện MOFIT ENJOY 305 với mức giá 9.690.000 VNĐ là bạn sẽ dễ dàng có thể sở hữu một sản phẩm chuyên dụng lại cực kì tuyệt vời.

Hay như gia đình bạn có từ 5-7 người tập luyện bạn có thể mua chiếc máy chạy bộ MOFIT SP620 để tập luyện giải trí và thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Giá của máy chạy bộ tại nhà này là 16.190.000 VNĐ.

máy chạy bộ đa năng

>>>> /ghe-cong-tap-bung/

Dưới đây Thể Thao Kim Thành giới thiệu cho bạn một số mẫu máy chạy bộ điện đa năng tốt nhất

Máy Chạy Bộ Cao Cấp MOFIT MCT 298 AC

- Motor AC 7.0 HP

- 01 Màn hình LED trung tâm hiển thị: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calorie, chương trình.

- Bảng điều khiển tích hợp hệ thống phím điều khiển nhanh.

- Chế độ test máy tự động.

- Tốc độ: 1.5-20km/h. Độ nghiêng: 1-22%.

- 09 chương trình tập mặc định trên máy theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Số núm giảm shock: 12.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg.

- Độ dày bàn chạy: 30mm; Độ dày băng tải: 2,5mm.

- Diện tích băng tải: 3060 x 560mm.

- Diện tích đặt máy: 2000*800*1560mm

- N.W/G.W:  175kg/ 140kg

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 640

- Màn hình LED màu đỏ hiển thị: Thời gian, tốc độ, quãng đường, calories, nhịp tim.

- Công suất Motor: 1.25HP.

- Tốc độ: 1.0-12km/h. Độ nghiêng: 3 level (0%, 5%, 7%).

- Diện tích vùng chạy: 1200 x 400mm. Trọng lượng người tập tối đa: 120kg.

- Diện tích đặt máy: 1480*670*1580mm. 

- Trọng lượng máy: 46/54kg

- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.

- Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.

-  Máy được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng, gập bụng..

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 1827AD

- Màn  hiển thị LCD 5"  với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.

- Bảng điều khiển tích hợp quạt gió,  2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB, bảng hiển thị giai điệu nhạc,  trình điều khiển nghe nhạc từ USB.

- Điều khiển độ dốc và tốc độ trên tay cầm.

- Motor: 2.5 HP  vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.

- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.

- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.

- Tốc độ: 1.0 - 16.0km/h. Độ nghiêng: 0-15%.

- Diện tích vùng chạy: 1450×450mm

- Bàn chạy được trang bị hệ thống giảm chấn công nghệ mới tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.

- Diện tích đặt máy:  1620mm x710mm x 1300 mm

- Trọng lượng máy: 68kg. Tổng trọng lượng: 76kg

- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.

- Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.

-  Máy được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng ; gập bụng..

Trên đây là những chia sẻ của Thể Thao Kim Thành về việc có nên mua máy chạy bộ tại nhà để tập thể thao hay không. Hy vọng với các chia sẻ ở trên thì bạn đã có thể tự đưa ra cho mình một quyết định phù hợp nhất. Hãy tới Showroom của chúng tôi và trải nghiệm ngay trước khi mua sản phẩm bạn nhé.

Chat zalo