Nơi bán thảm tập yoga uy tín chính hãng tại Hà Nội

Ngày đăng: 18-10-2017 04:56 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên bán thảm tập yoga, thảm tập gym giá rẻ. Kim Thành sẽ giúp khách hàng lựa chọn mẫu thảm tập yoga chất lượng nhất.

Thảm tập yoga từ lâu đã trở thành dụng cụ thể theo không chỉ đem lại vóc dáng cân đối, khỏe đẹp và còn chữa được rất nhiều bệnh. Để khách hàng có thể lựa chọn cho mình được những chiếc thảm tập yoga chất lượng. Thể Thao Kim Thành sẽ giúp khách hàng đánh giá xem chất lượng và giá thành của loại thảm yoga nào đáng để mua.

Như các bạn biết, thảm tập yoga được dùng để trải trên nền nhà, sàn nhà để chúng ta tập luyện được hiệu quả hơn. Nó giúp chúng ta bảo vệ cơ thể với nền đất lạnh. Nâng đỡ cơ thể chúng ta, tạo sự đàn hồi và làm chúng ta có thể tập đúng cách. Thảm yoga còn giúp chúng ta chống trơn và không bị ngã trượt khi tập các động tác khó. Phải nói rằng, nếu không có thảm tập yoga thì chúng ta sẽ khó có thể tập được các bài tập yoga hàng ngày.

Thật tuyệt vời nếu mua đông se lạnh, chúng ta có thể tập luyện trong không gian ấm cúng của gia đình, mà chẳng cần đi đâu hết. Bạn cũng có thể tập luyện cùng người thân hay cũng bạn bè. Vừa xem phim, nghe nhạc theo ý thích mà vẫn có thể đem lại hiệu quả nhất.

noi-ban-tham-tap-yoga-cao-cap

Thảm tập yoga giá rẻ chính hãng Kim Thành

Để khách hàng có thể lựa chọn đúng đắn, ở bài trước Thể Thao Kim Thành đã giúp các bạn cách nhận biết thảm tập yoga cao cấp với thảm Trung quốc. Và tiếp theo, Kim Thành sẽ đưa ra các mẫu thảm tập yoga chính hãng để các bạn lựa chọn nhé.

Các mẫu thảm tập yoga, thảm tập gym chính hãng, giá rẻ

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly( 8 mm)

- Giá KM: 350.000đ/ 1 chiếc.

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly là 1 sản phẩm thảm yoga đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Thể Thao Kim Thành.

- Xuất xứ: Đài Loan

tham-tap-yoga-8-ly

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly

- Chất liệu thảm yoga: Làm từ chất liệu cao su tổng hợp TPE thiên nhiên. Có độ đàn hồi và co giãn cực lớn. Độ dày 8 mm ( độ dày khá cao trong thảm yoga)

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly có độ chống trơn cao. Khách hàng có thể tập thoải mái mà không lo trơn ngã. Chính giá thành và chất lượng của thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly đã làm nên tên tuổi và sự yêu thích cho khách hàng.

Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234OR

- Giá KM: 990.000đ/ 1 chiếc.

Tham-Yoga-Adidas-ADYG-10600GRDK-gia-re

Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234OR

Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234OR là mẫu thảm tập cao cấp. Được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên TPE cao cấp, có độ đàn hồi cực cao và được đánh giá là loại có độ chống trượt khá cao. 

Thảm yoga có kích thước: 173 x 61 x 0,6 cm ( dày 6mm)

Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234OR là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thảm yoga Adidas. Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234OR được nhiều khách hàng đánh giá là mẫu thảm yoga chất lượng, giá khá rẻ của thảm yoag Adidas. 

Khăn trải thảm tập yoga 

- Giá KM: 150.000đ/ 1 chiếc.

- Nếu khách hàng yêu thích yoga, hay tập yoga thường xuyên thì không thể không biết đến khăn trải thảm yoga.

khan-trai-tham-tap-yoga

Khăn trải thảm tập yoga Kim Thành

Khăn trải thảm tập yoga là dụng cụ hỗ trợ thảm yoga. Dùng để trải nên trên thảm yoga, giúp bảo vệ và vệ sinh, cũng như kéo dài tuổi thọ cho thảm yoga. Khăn trải thảm tập yoga có độ chống trơn cực cao. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm tạp luyện và không còn phải lo lắng về cách vệ sinh thảm tập yoga thường xuyên, làm hỏng thảm. Khăn trải thảm tập yoga chỉ cần mang đi giặt là có thể sử dụng liên tục. Ngoài ra, vào thời tiết lạnh thì khăn trải thảm tập yoga còn giữ ấm cơ thể và bảo vệ cho sức khỏe của bạn cực tốt nhé.

Nơi mua thảm tập yoga, thảm tập gym chính hãng tại Hà Nội

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

Hotline: 0966789588

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NAM

Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

Điện thoại: 0243.566.8647

Chat zalo