Dụng cụ hỗ trợ tập gym dành cho những người chưa có kinh nghiệm

Ngày đăng: 08-05-2020 10:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn muốn tập gym để có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh? Thế nhưng, các dụng cụ tập luyện quá mới mẻ với bạn? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Nếu bạn cũng là một người chưa có kinh nghiệm trong việc tập gym và gặp phải những vấn đề muôn thuở như trên thì cũng đừng lo nhé! Bởi bài viết này sẽ giúp trang bị đầy đủ tất cả những kiến thức cần có về những dụng cụ hỗ trợ tập gym dành cho người bắt đầu để bạn có thể tập luyện một cách tự tin nhất!

Những dụng cụ hỗ trợ tập gym cơ bản:

1. Tạ bình vôi

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và bền bỉ, tạ chuông được ví như một phòng tập di động và bạn dễ dàng tập với nó trong bất kì không gian lớn nhỏ nào. Tạ bình vôi là dụng cụ lý tưởng khi kết hợp cùng các bài tập biến tốc tận dụng nhịp thở hay các bài tập tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp.

Hình ảnh tạ bình vôi Brosman

Hình ảnh tạ bình vôi Brosman

 Quai nắm được thiết kế hoàn hảo cho những động tác vung tạ đồng thời tạo hiểu quả tuyệt đối trong việc xây dựng chuỗi cơ sau hoàn hảo. Có hàng trăm sự lựa chọn tạ chuông với đa dạng mẫu mã đi kèm mức giá khác nhau. 

2. Con lăn tập cơ bụng

Kích thước con lăn tập cơ bụng 4 bánh

Kích thước con lăn tập cơ bụng 4 bánh

Nếu bạn muốn sở hữu vùng bụng chắc khỏe hiển nhiên không thể bỏ qua con lăn kết hợp đồng thời cùng các động tác sit-ups và crunch. Con lăn tập bụng có tác động cùng lúc lên vùng cơ bụng, xô và cơ liên sườn đồng thời có hiệu quả mạnh mẽ lên vùng lưng dưới và vai. Không cần máy crunch, chỉ với con lăn đã đủ khiến việc tập luyện hiệu quả hơn hẳn, chỉ cần duy trì mức độ tập luyện và tránh áp lực quá mức lên vùng lưng dưới.

3. Thảm Yoga 

Một thảm tập yoga sẽ không thể nằm ngoài danh sách bởi bạn cần nó cho các bài tập giãn cơ tại nhà. Nếu phải tập thể dục trên sàn không trải thảm, bạn vẫn cần đệm lót ngăn cách đầu gối và sàn nhà. Một tấm thảm chất lượng tốt giúp bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương, giảm tác động lên đầu gối, lưng trong quá trình dãn cơ đồng thời hỗ trợ cân bằng và duy trì nhiệt độ cơ thể.

Thảm tập Yoga định tuyến TPE 8mm

4. Tạ tùy biến trọng lượng (Adjustable Dumbbells)

Thay cho những loại tạ tay truyền thống cố định trọng lượng, tạ tay tùy biến trọng lượng cho phép bạn giảm bớt hoặc tặng thêm trọng lượng tạ, tùy theo sức tập của mỗi người, mang tính thực tế cao và hiệu quả về chi phí. 

Tạ tay điều chỉnh Bowflex

Sở hữu cặp tạ đơn là một trong những bước quan trọng trước khi bước vào luyện tập. Tạ đơn có thể đáp ứng mọi thứ trong tập luyện nhưng tạ tùy biến trọng lượng mang đến cảm giác như thể bạn đã bước vào phòng gym và mang toàn bộ tạ đơn trên giá đỡ về nhà.

5. Xà đơn

Khi nhắc đến xu hướng tập luyện bodyweight, xà đơn là một trong những dụng cụ hàng đầu trong việc xây dựng sức mạnh cho cơ bắp. Tập xà đơn giúp kéo giãn toàn thân nhờ tác dụng của trọng lực, mang đến cho bạn thân hình cân đối, vòng ngực nở nang và cơ bắp săn chắc. Nếu bạn cần dụng cụ tập gym tại nhà đơn giản và hiệu quả thì hiển nhiên không thể bỏ qua xà đơn vì với các bài tập đơn giản, nó có tác dụng lên gần như toàn bộ các vùng cơ thể như vai, ngực, bụng, lưng, bắp tay,… đồng thời mang đến sự dẻo dai cho xương sống và phòng ngừa nhiều căn bệnh về xương khớp.

Xà Đơn Gắn Tường 2020

Xà Đơn Gắn Tường 2020

Trên đây là danh sách Những dụng cụ phụ kiện dành cho người tập Gym chưa có kinh nghiệm của Thể thao Kim Thành tổng hợp để bạn có thể tham khảo lựa chọn những dụng cụ phụ kiện phù hợp, hỗ trợ buổi tập luyện đạt hiệu quả cao hơn.

Vậy nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm cho gia đình mình dụng cụ hỗ trợ tập gym để rèn luyện sức khỏe, hãy đến với thể thao Kim Thành.

Thể thao Kim Thành là địa chỉ bán dụng cụ tập Gym, máy tập thể hình tại nhà chuyên nghiệp và giá rẻ nhất tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. 

Kênh phân phối của Kim Thành ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo