Phân biệt hàng thật - giả khi mua bàn bóng bàn Double Fish

Ngày đăng: 13-07-2017 10:00 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hướng dẫn cách phân biệt bàn bóng bàn thật hay giả đang bán trên thị trường Việt Nam

Hiện này trên thị trường bán rất nhiều loại sản phẩm bàn bóng bàn, nhưng bạn vẫn chưa biết đâu là hàng thật hàng nhái, vì có những sản phẩm bán trên thị trường không rõ nguồn gốc và chất lượng. Vì thế mà người mua bàn bóng bàn không biết cách phân biệt đâu là hàng tốt, hàng chất lượng, hàng thất, hoàng loại 1-2,…. Bởi vậy, qua bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt hàng thật - giả khi mua bàn bóng bàn Double Fish.

Bàn bóng bàn Double Fish hay còn được gọi là gọi Song Ngư là 1 loại bàn bóng bàn nhập khẩu hiện đang được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.

Cách phân biệt để biết được bàn bóng bàn Double Fish thật – giả khi mua hàng.

Bàn bóng bàn Song Ngư được thiết kế vừa đẹp mắt mà lại hiện đại, với bàn bóng bàn này có độ bền rất cao, sử dụng được lâu dài cho người sử dụng. Không chỉ vậy, bàn bóng bàn này giá thành lại khá bình dân và phù hợp cho nhiều đối tượng khi sử dụng. Đối với bàn này được đánh giá của nhiều người đã tững sử dụng là có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn luyện tập và cũng như trong thi đấu của Liên đoàn bóng bàn thế giới.
Cách thiết kế của bàn bóng bàn Double Fish như thế nào?


Mặt bàn bóng bàn Song Ngư được chế tạo từ loại gỗ MDF, màu sắc của bàn đẹp, có độ bóng và rất sắc nét với độ dày chuẩn là 25mm. Trên bề mặt của bàn được sơn một lớp chống lóa để giúp cho người chơi xác định được đúng đường bóng. Không những thế, mặt bàn không bị ẩm mốc nó có khả năng chịu lực va đập rất tốt và đồng thời còn đảm bảo cho độ nảy chuẩn xác của bóng xuống mặt bàn.
Bàn bóng bàn Double Fish bàn này được thiết kế với 4 bánh xe to có kèm chốt khóa tránh xê dịch, giúp Double Fish linh hoạt nhưng lại rất vững chắc. 4 chân bàn được thiết kế chống rung và chịu lực tốt nhằm đảm bảo sự cân bằng cho mặt bàn.

 

Những thông tin chính xác để giúp người xử dụng biết cách phân biệt bàn bóng khi mua bàn Double Fish thật hay giả

 


 
·        Thông tin bàn bóng bàn đều được in chi tiết trên bao bì sản phẩm.
 
·        Phía sau mặt bàn bóng bàn Double Fish có in Logo Midomax - nhà phân phối độc quyền của Double Fish tại Việt Nam. Chân bàn được in Logo của Double Fish màu vàng nổi.
ban-bong-ban-double-fisth
 
·    Mặt bàn bóng bàn Double Fish màu xanh tím, độ bóng vừa chuẩn theo quy định của Liên đoàn bóng bàn quốc tế.
 
·    Bàn bóng bàn Double Fish thật sẽ có tem chứng thực hàng thật và có cả logo Double Fish được in rõ nét bên mép bàn.
 
·    Tên Tiếng Trung và logo hình hai con cá sẽ được in nổi bên bản vít góc bàn.
 
·    Trên các ốc vít xoắn đều dập nổi logo 2 con cá – biểu tượng của Double Fish.
 
·    Trên bánh xe chân bàn đều có dập nổi dòng chữ Supo.
 
Qua bài đọc bạn đã có thể phân biệt và mua được sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish thật hay giả

 

Chat zalo