Những dụng cụ tập gym tại nhà nào thường được mua để tập luyện

Ngày đăng: 14-04-2020 09:23 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Cuộc sống hiện đại khiến bạn ngày càng bận rộn, không có thời gian để đến các phòng tập thể hình, thì sắm một vài dụng cụ tập gym để tập luyện tại nhà là một sự lựa chọn tối ưu.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa đúng và đủ cho bản thân những dụng cụ tập gym tại nhà phù hợp và với giá hợp lý. 

Các dụng cụ tập gym tại nhà thường dùng:

1. Tạ tay

Công dụng là dễ thực hiện các bài tập tác động lên các nhóm cơ tay, bắp tay, cơ vai, cơ ngực với các bài tập đa dạng như bài tập tay trước, tay sau, tập vai, tập cơ ngực… Đây là dụng cụ dễ tìm mua được ở các cửa hàng bán đồ thể thao, chủng loại đa dạng và giá thành cũng từ thấp đến cao tùy thuộc vào chất liệu và độ bền.

Tạ tay

Bạn nên chọn mua đòn tạ và tạ bánh riêng để có thể thay đổi trọng lượng tạ để phù hợp với nhiều bài tập hơn. 

2. Xà đơn

 Xà đơn là dụng cụ hỗ trợ tập gym mang đến các bài tập giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Ngoài ra các bài tập với xà đơn tác động trực tiếp lên các nhóm cơ vai, cơ xô, cơ liên sườn và cũng giúp phát triển các nhóm cơ tay trước, tay sau, cơ bụng cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, đây là dụng cụ tập thể hình cực kỳ hiệu quả để phòng và chữa các loại bệnh liên quan đến cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống và còn giúp trẻ phát triển chiều cao trong thời kỳ dậy thì.

Xà đơn gắn cửa

 

3. Con lăn tập bụng

Đây là một dụng cụ tập bụng ở nhà dành cho cả nam và nữ. Nó giúp đánh tan phần mỡ bụng và làm săn chắc các vùng cơ bụng xô, lưng… rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để luyện tập, điều kỳ diệu mà con lăn tập bụng sẽ mang lại cho bạn nhanh chóng. Tập bụng là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất để giúp bạn có vòng eo thon gọn.

Con lăn tập bụng

4. Dụng cụ chống đẩy

Với cách chống đẩy bình thường, bạn sẽ không bao giờ chống xuống sâu hơn với tay của bạn, việc bạn xuống sâu vượt quá tay sẽ giúp cơ ngực của bạn được nở rộng hơn (đây cũng là lí do vì sao nhiều bạn vẫn dùng hai chiếc ghế đặt hai bên để chống đẩy được xuống sâu).

Dụng cụ tập chống đẩy

 

5. Ghế tập bụng

Đây là một dụng cụ tập gym hỗ trợ tốt cho các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn… Chiếc ghế tập này có ưu điểm khá gọn nhẹ và tiện lợi, rất phù hợp cho việc tập luyện tại nhà. Nó cũng phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến những bà nội trợ rất bận rộn không thể có thời gian đến phòng tập.

Ghế tập bụng

Đó là một số dụng cụ tập gym hiệu quả với giá tốt để tập luyện. Để mua các dụng cụ tập gym tại nhà mang đến hiệu quả cao cần tìm thương hiệu, đại lý uy tín để mua.

Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, luôn có giá tốt cùng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn, ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Đối với những khách hàng trong bán kính 50Km tính từ chi nhánh sẽ được hỗ trợ lắp đặt hàng tại nhà. Các bộ giàn tạ đều có video hướng dẫn lắp đặt cũng như tập luyện cơ bản rất chi tiết và cụ thể.

Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo