Giá trụ bóng rổ và những loại trụ bóng rổ phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 09-03-2024 02:51 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ bóng rổ luôn là dụng cụ thiết bị quan trọng đối với việc tập luyện và thi đấu bộ môn bóng rổ. Mua trụ bóng rổ như thế nào cho thật phù hợp? Mức giá trụ bnsg rổ bao nhiêu? Và có những loại trụ bóng rổ phổ biến nào hiện nay? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Mức giá trụ bóng rổ hiện nay bao nhiều?

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến vấn đề mua một sản phẩm nào đó. Vậy với trụ bóng rổ có đắt đỏ hay không và mức giá ra sao? Mức giá của trụ bóng rổ cũng sẽ dao động khá lớn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm có mức giá khoảng từ vài triệu đồng nhưng cũng có những mẫu trụ bán với mức giá là 20 đến 30 triệu đồng.

Mức giá trụ bóng rổ hiện nay bao nhiều

Mức giá trụ bóng rổ hiện nay bao nhiều

Tùy vào từng mẫu mã, phân khúc trụ khác nhau cũng như địa chỉ bán khác nhau mà có những mức giá khác nhau. Có 3 phân khúc mức giá theo sản phẩm trụ bóng rổ như sau:

Trụ bóng rổ cao cấp có giá sao?

Với trụ này bạn sẽ thấy mức giá khá cao từ 11 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một trụ bóng rổ cao cấp với đối trọng lên đến 150 - 300kg. Với đối trọng này sẽ giúp trụ thật vững chắc cũng như không hề bị rung lắc khi tập luyện cũng như thi đấu. Ngoài ra, hầu hết những dòng sản phẩm mức giá cao này sẽ có chất liệu kiểu dáng bền bỉ đa dạng và tích hợp với bộ phận điều chỉnh chiều cao thật sự tiện lợi bằng tay.

Mẫu trụ bóng rổ tầm trung

Đây là mẫu trụ dành cho những ai có mức tài chính tầm trung, thiết kế hoa văn đơn giản, khá linh động với bánh xe nên cũng sẽ dễ dàng di chuyển hơn. Thiết kế hộp đối trọng khi sử dụng chúng ta cũng chỉ cần cho cát vào bên trong đối trọng này với cân nặng khoảng 30kg. Những mẫu trụ bóng rổ loại này hiện cũng được bán với mức giá khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng.

Mẫu trụ bóng rổ giá rẻ

Thiết kế trụ đơn giản dùng cho việc tập luyện và giải trí thông thường. Đây cũng là mẫu trụ sử dụng đối trọng rời khi sử dụng người dùng cũng có thể cho cát vào bao hoặc là dùng khối bê tông nhằm thay thế cho đối trọng. Mức giá khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng là bạn cũng có thể sở hữu cho mình được mẫu trụ bóng rổ trong phân khúc này rồi. 

Trụ bóng rổ có kích thước tiêu chuẩn ra sao?

Với trụ bóng rổ người lớn được xem là kích thước trụ bóng rổ đạt tiêu chuẩn thi đấu khi chúng có kích thước tiêu chuẩn như sau:

- Tiêu chuẩn của NBA chiều cao rổ bóng từ vành rổ lên đến sân là 3.05m.

- Bảng rổ sẽ rộng 1.8m và cao là 1.05m.

- Phần vành rổ rộng 45cm với đường kính vòng sắt từ 1.5 đến 2cm.

- Hình chiếu mặt sau bảng rổ cách đường mức cuối sân sẽ là 1.2m.

Trụ bóng rổ có kích thước tiêu chuẩn ra sao

Trụ bóng rổ có kích thước tiêu chuẩn ra sao

Những loại trụ bóng rổ hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu trụ bóng rổ với kiểu dáng và thiết kế cùng thương hiệu khác nhau. Nhìn chung những mẫu trụ bóng rổ này nếu chiqa đối tượng dùng thì chúng cũng sẽ có những loại trụ bóng rổ như sau:

- Mẫu trụ bóng rổ trẻ em

- Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên

- Mẫu trụ bóng rổ người lớn

Với trụ bóng rổ trẻ em cũng sẽ có cấu tạo giống như là trụ bóng rổ người lớn với 4 phần khác nhau đó là: cột đỡ, vành rổ, bảng chắn bóng và lưới thế nhưng chiều cao những dòng trụ bóng rổ dành cho trẻ em và thiếu niên thường cũng sẽ thấp hơn nhiều so với trụ dành cho người lớn.

Những loại trụ bóng rổ hiện nay

Những loại trụ bóng rổ hiện nay

Ở những trẻ có độ tuổi từ 6 - 7 tuổi trở xuống thì trụ sẽ cao khoảng 1.8m. Trẻ có độ tuổi từ 8 cho đến 10 tuổi chiều cao của trụ bóng rổ cũng sẽ là 2.4m. Với những độ tuổi thiếu niên từ 11 đến 12 tuổi trụ bóng rổ cần có chiều cao là 2.7m. Và ở độ tuổi từ 12 tuổi trở lên cũng nên sử dụng cột bóng rổ cùng với chiều cao như trụ người lớn độ cao là 3.05m. Ngoài ra, trụ bóng rổ cũng sẽ có loại dành cho việc tập luyện trong gia đình và ở trường học. Lúc đầu khi mới tập chơi bạn cũng có thể tìm kiếm những dòng trụ bóng rổ có thể thay đổi về chiều cao để tập luyện và cũng có thể dễ dàng di chuyển được. Chiều cao của trụ bóng rổ cũng không nhất thiết là phải bắt buộc theo đúng quy định. Chúng ta cũng có thể văn chỉnh làm sao cho mình có thể ném trúng bóng vào với rổ khi đó người tập cũng sẽ cảm thấy hào hứng và thích thú hơn khi chơi bộ môn này.

Địa chỉ bán trụ bóng rổ uy tín chính hãng giá rẻ

Để lựa chọn được mẫu trụ bóng rổ trên thị trường hiện nay là điều rất dễ dàng. Bởi lẽ những nơi bán trụ bóng rổ rất nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp và bán trụ bóng rổ uy tín chính hãng giá tốt cả. Do đó, bạn phải tìm kiếm và lựa chọn được nơi bán phù hợp chuyên nghiệp và uy tín nhất. Thể thao Kim Thành luôn là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị thể dục, thể thao, thể hình chính hãng giá thành phù hợp trong đó trụ bóng rổ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể lựa chọn ưng ý hơn cả. 

Như vậy bạn đã hiểu hơn về giá trụ bóng rổ và những loại trụ bóng rổ phổ biến hiện nay. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể tập luyện cũng như thi đấu chọn mua được mẫu trụ bóng rổ phù hợp hơn bao giờ hết.

Chat zalo