Địa chỉ mua máy tập cơ bụng chính hãng uy tín tại Hà Nội, TPHCM

Ngày đăng: 19-03-2018 10:22 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Luyện tập với máy tập cơ bụng chính hãng luôn mang đến cảm giác dễ chịu cũng như nâng cao hiệu xuất tập luyện của bạn. Một chiếc máy tập tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều  về tiền bảo dưỡng. Vậy bạn đã biết nên mua máy tập cơ bụng ở đâu uy tín chưa?

 

Để mua được chiếc máy tập cơ bụng bền đẹp thì trước hết bạn cần phải tìm hiểu để hiểu rõ về cấu tạo và chức năng và mục đích sử dụng để lựa chọn những dòng máy phù hợp cho mình nhé.  Dưới đây là gợi ý tìm mua máy tập cơ bụng chính hãng tại Hà Nội Và TPHCM.

1. Những điều bạn cần lưu ý trước khi mua máy tập cơ bụng

- Mong muốn sỡ hữu được một chiếc máy tập cơ bụng với chất lượng tốt với kiểu dáng phù hợp với xu hướng trẻ trung năng động để kích thích nhu cầu tập luyện của bạn. Nhưng trước tiên bạn cần phải biết được một điều cần lưu ý dưới đây trước khi quyết định mua.

+ Tìm hiểu vê chức năng của máy: Bạn nên mua những dòng máy tập đa năng để có thể đa dạng các bài tập không chỉ tập riêng cơ bụng mà có thể phát triển toàn thân một cách toàn diện.

+ Kiểm tra về chất lượng sản phẩm: Các mẫu máy tập cơ bụng thường có thiết kế cực kì đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn nên việc đánh giá chất lượng của dòng máy tập cũng khá dễ dàng. Thông thường bạn thường kiểm tra khung chắc chắn, sờ vào thấy độ đàn hồi tốt, tạo được cảm giác êm để không gây sự ồn ào, hơn nữa lò xo phải hoạt động nhạy.

+ Kiểm trà về nguồn gốc xuất sứ sản phẩm : Bạn nên kiểm tra nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo về độ uy tín cũng như chất lượng. Bạn nên chọn mua máy của những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời.

+ Xem qua về giá thành và chế độ bảo hành: Bận nên biết cùng một mã sản phẩm mà tùy vào đơn vị phân phối và cửa hàng sẽ có giá thành khác nhau. Do đó để chất lượng thì bạn nên biết được địa chỉ mua được hàng chính hãng có chế độ bảo hành lâu dài nhé. Các bạn hãy dùng xem qua gợi ý dưới đây nhé.

Xem thêm >>  5 loại máy tập cơ bụng đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Địa chỉ mua máy tập cơ bụng chính hãng uy tín

- Một khi đã biết cách chọn mua sản phẩm máy tập thì việc bạn nên làm tiếp theo đó là tìm một địa chỉ phù hợp chọn có thể chọn mua sản phẩm với giá thành phù hợp nhất mà không bị chặt chém cao so với giá thị trường. Lời khuyên cho bạn nên tìm mua ở những địa chỉ phân phối hàng chính hãng.

- Để đảm bảo chắc chắn rằng mình sẽ không bị chặt chém thì Thể Thao Kim Thành sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn. Với kinh nghiệm và sự uy tín của nhiều năm trong nghề nên các bạn hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm này của chúng tôi.

- Bên cạnh đó đây cũng là địa chỉ  tư vấn thiết kế và thi công phòng gym chuyên nghiệp nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Kim Thành

  • Hà Nội: Số 84, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân - Điện thoại: 0435668647
  • TP Hồ Chí Minh: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Tân Bình - Điện thoại: 0868168989
  • Hà Nam : Số 68 , ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam- Điện thoại :043.566.8647
Chat zalo