Cung cấp đệm nhảy cao, đệm thể dục cho trường học trên toàn quốc

Ngày đăng: 02-12-2020 03:31 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Mua thiết bị thể thao trường học ở đâu đạt tiêu chuẩn dạy học, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cả phải chăng là câu hỏi được rất nhiều nhà quản lý giáo dục ở các trường học đặt ra.

Nệm nhảy cao thể dục là dụng cụ hỗ trợ tập luyện môn thể dục nhảy cao được sử dụng tại các trường học, trung tập huấn luyện… Nó tác dụng bảo vệ cơ thể, hạn chế chấn thương khi tập luyện.

Nệm nhảy cao thường được làm bằng mút cao su nguyên khối có độ đàn hồi cao. Bên ngoài được bọc một lớp vải dù có khả năng chống thấm, chống ẩm độ bền cao. Độ dày của đệm nhảy cao có nhiều kích thước cho nhiều mục đích sử dụng và tập luyện khác nhau.

Tiêu chuẩn của nệm nhảy cao

Ở đây chúng ta chỉ xét đến quy chuẩn về kích thước của nệm nhảy cao. Theo các quy định trong luật thi đấu nhảy cao, nệm dùng cho thi đấu bộ môn này cần phải đạt các tiêu chuẩn sau:

- Kích thước tiêu chuẩn của nệm nhảy cao thi đấu có chiều dài 6m, chiều rộng 4m và độ dày 70cm (0.7m). Tuy nhiên, ở Việt Nam, bạn cũng có thể dùng nệm có kích thước tối thiểu dài 5m, rộng 3m và dày 50cm (0.5m) để thi đấu.

- Cột xà và nệm nhảy cao phải có khoảng cách tối thiểu là 10cm để đảm bảo khi VĐV ngã trên nệm thì xà cũng không bị tác dụng lực ảnh hưởng tới kết quả thi đấu.

 
Nệm nhảy cao thể dục
 

Nệm nhẩy cao dành cho học sinh, sinh viên tập luyện thể dục chất lượng giá rẻ

Các kích thước cụ thể của đệm nhảy cao

- 2m x 1m x 0,2m
- 2m x 1,6m x 0,2m
- 2m x1,8m x0,2m 
- 2,4m x 1,8m x 0,2m
- 2,0m x 1,8m x 0,3m   
- 2,0m x 1,6m x 0,4m
- 2,0m x 1,6m x 0,5m 
- 2,4m x 1,6m x 0,4m 

Nệm nhảy cao giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nệm nhảy cao được bán ra với rất nhiều mẫu mã, kích thước, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và có giá thành khác nhau. Thực tế, không có giá bán cố định cho nệm nhảy cao và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu nệm, kích thước nệm, độ dày nệm hay thương hiệu sản xuất,... Về cơ bản, nệm nhảy cao dùng để tập luyện tại các trường học sẽ có mức giá khoảng 3 đến 6 triệu đồng/tấm (kích thước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn thi đấu) và nệm dùng cho thi đấu có giá khoảng 15 đến 30 triệu đồng/bộ.

Vì sao chọn mua dụng cụ thể thao, thiết bị trường học tại Thể Thao Kim Thành

Để việc rèn luyện sức khỏe đạt hiệu quả cao nhất, không chỉ cần sự nỗ lực, kiên trì tập luyện của người tập, chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà dụng cụ tập thể dục cũng rất quan trọng. Một thiết bị tập thể dục chắc chắn, đảm bảo các thông số kĩ thuật, chất lượng tốt sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tập luyện, đảm bảo sự an toàn cũng như cải thiện nâng cao sức khỏe của các em học sinh.

Thể thao Kim Thành là công ty uy tín lâu năm chuyên phân phối dụng cụ thể thao,thiết bị trường học cho các đơn vị trường học trên Toàn Quốc với giá cạnh tranh. 

Chúng tôi có Showroom trung bày nhiều mẫu sản phẩm, thiết bị, dụng cụ cho các môn thể thao để Khách hàng tham khảo.

Bạn đang có nhu cầu mua nệm nhẩy cao, thiết bị trường học, gia đình. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất !

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: 25 DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo