• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Cách tập luyện con lăn tập bụng đúng cách có thể bạn chưa biết

Ngày đăng: 07-06-2018 10:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Cách tập luyện con lăn tập bụng đúng cách mang lại hiệu quả hơn, giúp bạn đỡ tốn sức cũng như là nhanh chóng lấy lại được thân hình sáu múi săn chắc một cách nhanh chóng.

Con lăn tập bụng hiện nay được xem là dụng cụ thể thao được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích để tập luyện ngay chính tại căn nhà của mình thế nhưng tập luyện như thế nào sao cho đúng cách thì bạn đã biết chưa?

Mẫu con lăn thiết kế có thiết kế khá đơn giản do đó nên việc tập luyện cũng khá đơn giản sao cho hiệu quả và cần có phương pháp tập luyện tập chuẩn nhất có thể. Và bạn nên lưu ý là hạn chế cho người bị thoát vị đĩa đệm tập con lăn tập bụng.

Cách tập luyện với con lăn tập bụng đơn giản

- Bạn chuẩn bị tư thế dùng hai tay nắm vào hai bên tay cầm của con lăn và quỳ gối trên mặt đất để giúp cho đầu gối bạn đỡ bị đau, bạn có thể dùng một tấm thảm trên nền hoặc có thể mua sẵn.

Xem thêm >> 

- Sau đó bạn đặt con lăn phía trước người mình rồi sau đó dồn lên 2 tay và đầu gối, đây cũng là vị trí để bạn bắt đầu bài tập của mình.

- Bạn từ từ đưa con lăn về phía trước rồi duỗi thẳng chân và động tác này làm cho cơ thể các bạn đi càng xa càng tốt và bạn không được chạm xuống mặt đất, quan trọng bước này là bạn điều chỉnh hơi thở của mình sao cho hợp lý.

- Khi bạn đang ở vị trí cao thì bạn nên dừng một vài giây và tạm dừng ở vị trí này một chút và sau đó kéo thân hình của mình trở lại vị trí ban đầu và thở ra. Với những bài tập này thì bạn cần lưu ý thực hiện từ từ để cơ bụng được siết chặt .

- Bạn cố gắng lặp đi lặp đên khi cảm thấy mỏi.

Những lưu ý khi bạn tập luyện với con lăn tập bụng

- Dụng cụ tập này không dành cho những người bị đau lưng hoặc thoát vị đĩa đệm.

- Bạn có thể đa dạng bài tập bằng đẩy theo nhiều chiều khác nhau không chỉ một chiều thẳng ra phía trước.

 Bài tập cơ bụng với con lăn tập bụng sẽ không sử dụng cho những bạn bị đau lưng sau, đau vai hay bị thoát vị.

- Bạn cần đảm bảo nhịp thở của mình đúng cách và không để chạm xuống mặt đất

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua những mẫu con lăn tập bụng chất lượng thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm con lăn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.