CÁC LOẠI MÁY CHẠY BỘ CƠ XÀ ĐƠN

Ngày đăng: 03-01-2020 07:51 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bài viết dưới đây giúp bạn cách lựa chọn được máy chạy bộ tốt nhất phù hợp với giá tiền.

Máy chạy bộ cơ thiết kế khá đơn giản với các bộ phận chính gồm khung máy, 2 quả lô, bàn chạy và băng tải. Xét về chức năng, máy chạy cơ được chia thành 2 dòng sản phẩm chính gồm máy chạy bộ cơ đơn năng và đa năng. Ngoài chức năng chạy bộ, các mẫu máy chạy bộ cơ xà đơn đa năng còn tích hợp thêm các bài tập khác như tập gập bụng, xoay eo, tập chèo thuyền, massage hay tập tạ tay...

cac-loai-may-chay-bo-co-xa-don

Máy chạy bộ cơ xà đơn là máy tập thể dục tại nhà sử dụng lực của chân để làm di chuyển băng tải và giúp cơ thể vận động. Máy chạy bộ cơ Kim Thành được nhiều người chọn mua bởi giá tốt, khuyến mãi hấp dẩn Quà tặng kèm có hạn· Giao hàng Free Toàn Quốc. Máy chạy bộ cơ là mẫu máy chạy bộ không cần sử dụng điện năng mà phải dùng chính tác động của đôi chân để tập luyện. Là dòng sản phẩm giá rẻ dùng để tập thể lực và cũng khá bền nên cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thể Thao Kim Thành – Địa chỉ bán máy chạy bộ cơ giá rẻ nhất Việt Nam

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy chạy bộ cơ gia đình với các thương hiệu nổi tiếng như Royal, Động Lực, Thanh Xuân… Các mẫu máy đi bộ cơ bán ra tại Thể Thao Kim Thành đều được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Các mẫu máy tập chạy bộ cơ hiện nay có giá giao động từ gần 3 triều cho đến 6 triệu đồng. Với giá tiền hợp lý đấy bạn đã có một chiếc máy tập đi bộ tuyệt vời tại nhà.

Để mua các loại máy chạy bộ cơ xà đơn với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 Hotline: 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo